10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là người luôn chuẩn bị trước một bước tất cả mọi thứ thì có thể sẽ rất tò mò xem BST mùa xuân năm nay sẽ là gì đúng không nào? Mỗi mùa qua đi, các NTK lần lượt cho ra mắt các sản phẩm...

Share social

Nếu bạn là người luôn chuẩn bị trước một bước tất cả mọi thứ thì có thể sẽ rất tò mò xem BST mùa xuân năm nay sẽ là gì đúng không nào? Mỗi mùa qua đi, các NTK lần lượt cho ra mắt các sản phẩm cũng như icon làm bật lên thương hiệu của mình. Mùa xuân năm nay sẽ có những y phục “thời thượng” đang chào đón các bạn đấy. Đương nhiên, sự lựa chọn cơ bản của những tông màu pastel, ren, chiffon, v.v… là không thể bỏ qua, nhưng cũng có những từ khóa khác lạ xuất hiện trong mùa xuân này. Năm nay được dự đoán sẽ là năm xuân tươi mới và đa dạng nhất. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 10 mẫu, nếu muốn biết thì hãy theo tôi trong bài viết dưới đây nào!

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Sự ghé thăm bất ngờ của “tông đen”

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Nếu là xuân thì tôi luôn muốn giới thiệu tới các bạn tông màu nổi hay pastel, nếu thử quan sát xuyên suốt BST của mùa này, chúng ta có thể thấy tông đen xuất hiện rất nhiều. Là tổng thể màu tự nhiên từ đầu tới chân, so với BST Xuân/Hè năm ngoái thì lần này là sự phản ngược rất đáng kinh ngạc. Một nét mới mẻ đang đến và bạn sẽ phải rung động trước nó cho xem. Hãy tận hưởng tông đen một cách thông minh. Bạn chỉ cần chọn chất liệu nhẹ nhàng hay trang phục ngắn là OK! Còn không, bạn hãy bận layer cùng với item tông màu khác sáng hơn. Đây sẽ là tông đen mới mẻ hơn, không còn là khung màu ghé thăm bạn vào mùa thu đông đâu nha.

 

Sự hồi sinh của two-pieces và jacket ngắn

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Jacket ngắn từng một thời rất thịnh hành nay được dự đoán sẽ được yêu mến thêm một lần nữa. Đặc biệt, two-pieces là sự gặp gỡ của jacket ngắn với chân váy ngắn nên rất bắt mắt, vừa nữ tính vừa năng động hơn cả đầm liền. Các bạn hãy thử kết hợp chung với giày bệt mùa xuân xem sao. Ngoài ra, các bạn có thể thử jacket ngắn trong mùa này thay cho cardigan đã từng được các bạn phối chủ yếu với đầm liền tay cộc nha.

 

Jacket ngắn với độ dài trung bình

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Từ khóa áo outer khác nữa tiếp nối với áo jacket ngắn mà tôi giới thiệu ở trên có đặc trưng với thiết kế đơn giản chỉ là áo khoác có độ dài trung bình phủ kín phần hông. Với họa tiết hay chất liệu có thiết kế ngắn, thoải mái với đường viền chữ A, suông hay kiểu cocoon chứ không phải mẫu ôm bó vô eo… khung màu cũng nhẹ nhàng nữa. So với quần dài thì chọn outer phù hợp với chân váy ngắn hay quần soọc để bạn trông đáng yêu và thoải mái hơn nha.

 

Khung màu cực sáng và chói

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Mùa xuân đang đến gần có vẻ sẽ thú vị hơn vì nhiều lí do. Nếu sự xuất hiện hiếm có của tông đen khiến bạn ngạc nhiên thì hãy đến luôn với gam màu “siêu nổi và chói” trong mùa xuân này nhé! Một cảm giác, một dáng vẻ sống động, tươi trẻ rất khác với tông màu pastel hay vivid. Tuy nhiên, một điểm các bạn phải lưu ý đó chính là “màu da”. Những khung màu với nồng độ màu cao thế này có thể khiến bạn cực ‘chói’ trong mắt mọi người. Những lúc như thế, so với việc chọn áo, các bạn hãy tận dùng phụ kiện, trang sức như giày, túi xách hay quần cũng như chân váy mang tông này nha.

 

Đa dạng hơn với gam màu kim loại

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Khung màu kim loại chủ yếu như vàng, bạc đang ngày càng phô diễn sự đa dạng của mình. Mùa xuân đang đến, như đã đề cập ở trên, khung màu pastel của mùa xuân nay có thêm màu siêu chói cũng xuất hiện. Vậy không lí do gì khung màu kim loại không ra đời để các bạn có thêm sự lựa chọn thú vị cho xuân này nhỉ. Một chút đặc biệt khi kết hợp các khung màu này cho phong cách thường ngày của mình. Item khung màu kim loại mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn nhất chính là giày! Nếu trang bị cho mình đôi giày oxford hay giày đế bệt tông màu kim loại giống BST của Tory Burch ở phía trái ngoài cùng thì các bạn có thể tận hưởng không khí mùa xuân rất mới mẻ đấy!

 

Lấp lánh ánh kim tuyến

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Item kim tuyến giống với khung màu kim loại bên trên là item mà tôi vẫn giới thiệu khi nói tới phong cách tiệc tùng cuối năm, trong mùa xuân này em nó được lên sàn catwalk khoe nét hấp dẫn của mình. Những kiểu như dây xích, tua, vòng tay, v.v.. đều tỏa sáng lấp lánh, chúng mang đến cho bạn sự dễ chịu, tự bản thân tồn tại của nó cũng đủ sáng rồi nên các bạn hãy kết hợp đơn giản thôi nhé. Nếu có thể hãy bỏ qua trang sức đi kèm luôn ha!

 

Những nét mới cho xuân năm nay

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Mùa xuân năm nay là cả một sự phản ngược. Mỗi BST đều có tông đen rồi giờ những kiểu họa tiết in animal hay da từng làm mưa làm gió trong mùa Thu/Đông lại xuất hiện. Độc đáo, lạ thường và đó là lí do mà nó thu hút các cô nàng mê thời trang . Nếu muốn biết lí do thêm ư? Có lẽ vì những yếu tố được thêm vô cho đúng “không khí mùa xuân” nên vậy chăng? Dù đã chọn họa tiết da báo hoang dã rồi nhưng các bạn có thể tạo nét độc và mới lạ hơn khi chọn y phục có tay áo lửng dài, độ dài trang phục thì ngắn, giày và kính râm thì chọn gọng có khung màu sáng. Và điểm nhấn cho phong cách này chính là sự kết hợp những cảm xúc từ các item phải thật tinh tế và thông minh.

 

Mẫu in & họa tiết độc đáo

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Mùa xuân này đầy những yếu tố thú vị. Các kiểu in hay họa tiết độc đáo mà các bạn chưa từng nghĩ qua cũng cực ấn tượng, các mẫu đầm liền, chân váy, áo choàng, v.v…. được thiết kế nữ tính hơn so với suy nghĩ của bạn. Đặc biệt, bức tranh độc đáo được thiết kế rất quy tắc, đơn thuần nhưng nếu nhìn gần, các bạn có thể cảm thấy sự thú vị và thậm chí phải bật cười nhẹ vì sự khác biệt này đấy.

 

Mùa xuân được gọi là mùa nổi bật giữa vạn vật nên nếu muốn tận hưởng mùa xuân thật hào hứng thì tôi xin giới thiệu item này cho các bạn!

 

Phong cách rực rỡ nhất, “ton sur ton trắng”

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Phong cách “ton sur ton trắng” rực rỡ nhất sẽ khiến tinh thần bạn được tỉnh táo ngay đây! Cực lôi cuốn nhé! Mặc dù tông đen các bạn đã quen nhưng việc kết hợp theo tông trắng từ trên xuống dưới sẽ đem đến cho bạn sự mới lạ! Hãy tự tin và thử nó một lần nào! Có nhiều bạn nghĩ màu trắng khiến mình trông mũm mĩm hơn nhưng nếu chọn đúng thiết kế và chất liệu phù hợp thì trông bạn sẽ thon gọn hơn. Các bạn có thể dùng chất liệu chiffon trong mùa Xuân/Hè này hay kết hợp thỏa đáng những màu như vàng ngà, be đậm, xám đậm cũng ok nhé!

 

Khung màu tạo hứng thú

 

10 trang phục thời thượng cho xuân 2014

 

Nếu được, mùa Xuân/Hè này, tôi xin giới thiệu tới các bạn các khung màu theo một kiểu khác rất thú vị. Một cảm giác rất lạ, đa dạng hơn khi dùng những gam màu khác nhau. Đặc biệt sự phối hợp trên trang phục với 2 màu trở lên lại khiến bạn thu hút ánh nhìn của mọi người. Có thể trông bạn khá là trẻ con nhưng nếu phối hợp giỏi và đúng, chẳng phải các bạn sẽ trông mới lạ hơn sao? Kiểu màu tông sáng năm nay lại làm náo động mùa xuân của các bạn. Hãy thử thách bản thân mình một lần xem sao nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / fashioning. com

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan