10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

22:11 29/08/2021

Năm 2012, năm chờ đợi sự kết thúc cuối cùng cũng đã khép lại để mở ra một kỷ nguyên mới cho nhân loại. Và năm qua cũng có thể nói là một năm trọng phong cách của làng giải trí thế giới.

Share social

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm

2012

 

 

 

Năm 2012, năm chờ đợi sự kết thúc cuối cùng cũng đã khép lại để mở ra một kỷ nguyên mới cho nhân loại. Và năm qua cũng có thể nói là một năm trọng phong cách của làng giải trí thế giới. Bởi gần như các nhà thiết kế thời trang đã “trổ” hết tài năng đáng kể của họ trên những thảm đỏ danh tiếng, và đông đảo những ngôi sao và người nổi tiếng cũng đã “vận” vào họ, những màn trình diễn “nhân danh” thời trang bằng các cách thức rất riêng của mình

 

Nhưng đọng lại trong tất cả những ồn ào, vẫn là những tinh túy đáng giá cho công chúng chiêm ngưỡng. Sau đây là 10 khoảnh khắc đáng nhớ của làng thời trang thế giới trong năm 2012, được tổng hợp từ showbiz của thế giới.

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

1. Mullberry giới thiệu dòng túi xách mang tên riêng: Del Rey

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

Năm 2012, đánh dấu một sự kiện tiêu biểu của một biểu tượng thời trang mới, đó là nữ danh ca người Mỹ Lana Del Rey. Sau khi tấn công làng âm nhạc bằng album Born to Die vào tháng 1/2012, và được biết đến là “nàng thơ” truyền cảm hứng của NTK Karl Lagerfeld của nhà Chanel, Lana lại ghi tên mình trong lịch sử của hãng túi xách lâu đời của Anh là Mullbery, khi hãng này đã cho ra mắt dòng túi xách mang tên riêng của cô là Del Rey như một sự vinh danh cho tên tuổi của Lana. Với sự kiện này, Lana đã tiếp nối NTK Alexa Chung, và trở thành một biểu tượng thời trang mới.

 

2. Angelina Jolie và chiếc chân phải tại lễ trao giải Oscar.

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

Nửa đầu năm 2012 có thể nói là năm của những đôi chân. Các ngôi sao đều thi nhau diện váy xẻ cao để khoe chân thon dài, nhưng chỉ khi tới lượt Jolie…thì điều này mới thành một cơn bão trên toàn thế giới. Khắp nơi thi nhau bình luận kiểu tạo dáng “đóng đinh” chiếc chân phải của cô ra ngoài chiếc váy Versace. Hình ảnh này còn trở thành chủ đề chính trên trang Twitter với tựa đề Angie's Right Leg như một cách tôn vinh cô. Kể từ đó về sau, những ngôi sao như Penelope Cruz, Natasha Poly, Kate Middleton…không biết vô tình hãy theo trào lưu mà đều có cách tạo dáng khoe chân phải như thế khi chụp ảnh.

 

3. Eva Longoria và chiếc váy đẹp nhất tại LHP Cannes

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

Tại LHP Cannes lần thứ 65, nữ diễn viên Eva đã không hổ danh là người luôn làm “lóa mắt” những người yêu thích thảm đỏ. Trong chiếc váy bạc lấp lánh của nàng tiên cá Marchesa, cùng với một “tàu” vải tuyn màu hồng thẫm, Eva đã được chọn là best-dressed tại sựu kiện danh tiếng này.

 

4. Spice Girls và Olympic London 2012

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

Ngoài huy chương và những cuộc tranh tài, Thế vận hội London ghi lại một ấn tượng đậm nét bởi sự mới mẻ, hiện đại mà không mưu cầu những ánh hào quang của qua khứ như các kỳ thế vận hội khác. Và chắc chắn, khán giả theo dõi vẫn còn xúc động bởi những biểu tượng giải trí đương thời xuất hiện như: 007, David Beckham và đặc biệt là sự tái hợp của Spice Girls và khoác lên mình một chuỗi các trang phục của các NTK nổi tiếng của Anh như Giles Deacon, Suzanne Neville, Maggie Cooke, Zuhair Murad and er, JD Sports

 

5. “Người mẫu” Lady Gaga tại show thời trang về Michael Jackson

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

Tại Tuần lễ thời trang London cho mùa Xuân –Hè 2013, Lady Gaga đã trình diễn mở màn cho BST của NTK Philip Treacy. Điều đặc biệt là hơn cả sự quái gở thường ngày của Gaga, cô đã xuất hiện trong một trang phục hỗn hợp, giữa những trang phục mô phỏng phong cách của ông vua nhạc Pop quá cố – Micheal Jackson. Thoát ra khỏi tất cả, Gaga còn lại bộ áo cánh mỏng màu hồng trùm kín người và hát lại ca khúc khi chưa nổi tiếng của MJ mang tên Wanna Be Startin 'Somethin.

 

6. Kate Middelton – phong cách thời trang hoàng gia

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

Một năm sau ngày trở thành con dâu của Hoàng gia Anh, công nương Kate Middelton đã trở thành người dẫn dắt chuỗi các cam kết của Hoàng gia trong các hoạt động xã hội công cộng, đưa Hoàng gia đến gần với đông đảo công chúng. Trong tất cả các hoạt động, Kate đã được đánh giá có một phong cách thời trang ổn định và chắc chắn. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào của nhiệt độ, độ ẩm và một lịch trình di chuyển dày đặt, công chúng cũng thấy hình ảnh một công nương trang nhã. Cô cũng khá dạn dĩ thể hiện mình trong nhiều thiết kế, từ trang phục của NTK mới nổi Prabal Gurung cho đến sự lựa chọn thường xuyên là  Alexander McQueen.

 

7. Sao và những đám cưới bí mật

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

Nếu năm 2011 là năm của những đám cưới đình đám như của William và Kate Middleton, Kate Moss, Jamie Hince, Kim Kardashian…thì năm 2012 lại nổi bật với các đám cưới bí mật. Đó là Ryan Reynolds và Blake Lively, Justin Timberlake và Jessica Biel. Đặc biệt là chiếc áo cưới hồng nhạt của Biel, do Giambattista Valli thiết kế đã thổi bùng xu hướng cưới lãng mạn nhẹ nhàng, hứa hẹn kéo dài đến năm 2013.

 

8. Sự trở lại của Kristen Stewarts

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

Sau những scandal chuyện tình cảm, K-Stew vẫn được các biên tập viên thời trang danh tiếng đánh giá là nữ diễn viên ăn mặc đẹp của năm. NTK Nicholas Ghesquiere – người sáng lập Balenciaga đã góp phần tạo nền hình ảnh gợi cảm mà cũng rất hoang dã của rock n roll cho K-stew. Điều này tạo một cảm giác phong cách nghiêm trọng cho cô ấy, hơn là sự cáu kỉnh mà K-stew vẫn mang theo từ sau Chạng Vạng.

 

9. Tour diễn Rihanna’s 777

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

Tháng 11, Rihanna thực hiện tour  diễn 777 , tức 7 ngày lưu diễn tại 7 thành phố qua 7 quốc gia. Bên cạnh âm nhạc, Rihanna đã thể hiện một chuỗi các phong cách trước hàng ngàn khán giả hâm mộ. Sau đó, toàn bộ các trang phục trong tuor diễn này đều được nhân rộng thành xu hướng nổi bật, nơi cô đến biểu diễn

 

10. Những cuộc trưng bày thời trang đình đám và flash mob.

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

Bên cạnh cuộc triển lãm tại Somerset House của Valentino’s Master of Couture diễn ra cho đến 3/2013, thì đã có khá nhiều sự kiện trình diễn thời trang đáng chú ý trong năm nay. Đặc biệt là màn trình diễn flash mob bất ngờ trong show của Stella McCartney tại Tuần lễ thời trang London. Khi màn trình diễn kết thúc, các người mẫu và các vũ côn bất ngờ từ các nơi trên sân khấu và tại khán đài đã tập hợp lại một cách khéo léo, thể hiện những động tác trình diễn rộn ràng. Đông đảo khán giả đã gọi đó là một khoảnh khắc đặc biệt của làng thời trang .

 

Bên cạnh đó, nhà thiết kế giày Christian Louboutin cho trưng bày hơn 100 đôi giày cao gót tại Bảo tàng thiết kế giữa tháng Năm và tháng Bảy; trong khi đó bậc thầy của thời trang Karl Lagerfeld dẫn đầu với nhiếp ảnh mang tính biểu tượng của Chanel: “Little Black Jacket” triển lãm giới thiệu một hợp những nhân vật nổi tiếng như Lily Allen, Stella Tennant và người mẫu Edie Campbell trong một chiếc áo khoác cổ điển Chanel màu đen trong hơn 100 cách mặc khác nhau

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

 màn trình diễn thời trang flashmob tại show của Stella McCartney

 

(Theo uk.lifestyle.yahoo.com)

 

10 khoảnh khắc thời trang giải trí đáng nhớ của năm 2012

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan