10 điều các bạn phải biết cho style của mình!

22:11 29/08/2021

Thời gian gần đây, lông thú giả xuất hiện nhiều trên thị trường. Nếu có ý định chỉ mặc một lần rồi bỏ thì tôi xin giới thiệu với các bạn bộ trang phục lông thú giả từ trong ra ngoài với giá 100.000 won. Tuy nhiên, vì lông thú thật sẽ rất ấm nên dù đắt và nếu thật sự cần, tôi vẫn muốn giới thiệu với các bạn loại lông thú thật...

Share social

10 điều các bạn phải biết cho style của mình!

 

 

 

10 điều các bạn phải biết cho style của mình!

 

1. Có nên mua áo khoác yasang?

 

Nếu mua để làm đẹp cũng tạm ổn, nhưng nếu muốn giữ ấm thì các bạn không nên mua. Tự thân áo yasang đã có sức lôi cuốn và thu hút mọi người rồi. Do đó, nó còn là áo thể hiện khiếu thẩm mĩ thời trang của người mặc. Nếu không thấy mẫu thiết kế ưng ý cho mình, các bạn đừng vội mua những kiểu áo yasang khác. Tại sao ư? Các bạn cứ thử nghía qua 7 shop mua sắm trên mạng xem sao. Chiếc áo với thiết kế làm lay động các bạn sẽ xuất hiện thôi.

 

2. Nên để tóc dài không?

 

Nếu bạn không phải SNSD hoặc không có gì nổi bật thì hãy cắt nó đi! Các bạn hãy mạnh dạn thử với tóc ngắn, trở thành cô nàng mùa thu xem. Tuy nhiên, các bạn phải lựa tiệm cắt tóc cho kĩ. Tóc ngắn nửa chừng, bị cắt xấu xí sẽ không hay đâu!

 

3. Mình mua phải lông thú thật hay giả đây?

 

Thời gian gần đây, lông thú giả xuất hiện nhiều trên thị trường. Nếu có ý định chỉ mặc một lần rồi bỏ thì tôi xin giới thiệu với các bạn bộ trang phục lông thú giả từ trong ra ngoài với giá 100.000 won. Tuy nhiên, vì lông thú thật sẽ rất ấm nên dù đắt và nếu thật sự cần, tôi vẫn muốn giới thiệu với các bạn loại lông thú thật.

 

4. Có nên mua giày đi bộ không ta?

 

Hãy mua! Các bạn tính không tập thể dục vào mùa đông?

 

5. Cuối năm rồi nên phải tiết kiệm chi tiêu?

 

Không đâu, dù đã lập gia đình hay chưa, nếu suy sét kĩ thì thời kì các bạn phải tiết kiệm chi tiêu gồm có 3 giai đoạn. Thứ nhất, bạn phải lo cho con tới trường từ khi bé được 5 tuổi; thứ hai, lo học phí cho con khi nó vào đại học; thứ ba, khi con kết hôn, bạn- làm mẹ phải trở thành “nguồn lực” cho con cái mình. Thấm thoát đã 30 năm rồi ư? Cứ bình tĩnh, khi chưa tới 3 giai đoạn trên, bạn vẫn có thể tiêu xài thoải mái mà.

 

6. Năm nay mình cũng phải mua giày ugg?

 

Đừng mua! Ngoài nó ra vẫn còn nhiều sản phẩm thời trang khác. Bạn cứ gặp thử 10 người muốn mua giày ugg xem, họ sẽ hỏi bạn “ Giày ugg có hợp với tôi không? Tôi sẽ không hối hận vì quyết định của mình chứ?”. Lúc đó, phải làm sao đây, thôi thì cứ mua. Phải thế mới không thấy tiếc và hối hận.

 

7. Có nên bán túi hàng hiệu không đây?

 

Đừng bán! Các bạn không nghe dạo này từ  “ ChaTech” đã lạc hậu rồi ư? ( ChaTech: viết tắt của Chanel + Investment Technique: ý nói các sản phẩm hàng hiệu càng để lâu càng lên giá). Vậy nên, hãy giữ lại túi hàng hiệu của mình mà dùng thôi.

 

8. Mình có nên mua thêm áo khoác?

 

Nếu không chia áo khoác ra thành 2 loại, một dùng cho mùa đông và một dùng để làm đẹp thì các bạn có thể cân nhắc tới việc này. Vì áo khoác không chỉ giữ ấm mà còn là sản phẩm làm bật lên phong cách của các bạn trong suốt mùa đông nữa đấy.

 

9. Dạo này, thấy khó chịu bức bối , nên đi coi bói không đây?

 

Đừng đi! Vận mệnh luôn giống nhau và có sẵn trong sách nên dù là kẻ nghiệp dư vẫn có thể đoán trúng như thường. Bỏ tiền cho mấy chuyện này không phải rất phí hay sao? Nếu nhất định phải đi thì các bạn có thể đợi đến năm mới cũng được.

 

10. Có nên mua com lê?

 

Nên mua! Vào giờ này năm ngoái, mặc com lê đang là mốt đấy nhé. Nó có thể làm bạn trở nên duyên dáng, thanh lịch nên hãy mua cho mình một bộ đi nào!

 

10 điều các bạn phải biết cho style của mình!

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan