10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà(P3)

22:11 29/08/2021

Nếu bạn thích tóc dài nhanh hơn nhưng không tìm được phương pháp thích hợp ở phần 1 và 2 thì phần 3 có lẽ sẽ giúp bạn.

Share social

Chào mừng đến với 10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà phần 3.

10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà(P3)
 

Làm tóc dài và dày bằng trứng gà


Trứng gà rất bổ với lượng protein dồi dào. Ngoài ra các vitamin A, B, E… giúp kích thích sự mọc tóc và ngăn ngừa các bệnh về tóc hiệu quả.


Cách 1: Mặt nạ trứng và dầu oliu


Bạn lấy 1 quả trứng rồi trộn với dầu oliu 1 lượng vừa đủ để tạo hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc và ủ 20 phút. Gội sạch lại bằng nước và để tóc khô tự nhiên. Thực hiện cách này 2 - 3 lần/ 1 tuần.

10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà(P3)
 

Cách 2: Trứng gà và chuối


Nghiền 1 quả chuối bằng máy xay rồi trộn chung với 1 quả trứng gà và 3 muỗng dầu oliu. Thực hiện massage tóc thật đều từ gốc tới ngọn trong 20 phút. Rửa lại với nước sạch và để tóc khô tự nhiên. Thực hiện cách này 3 lần/ tuần.


Làm tóc dài nhanh hơn bằng cà phê


Trong cà phê có một lượng chất khác biệt đó là cafein khá tốt cho sự mọc tóc. Ngoài ra, các khoáng chất trong cafe cũng giúp nang tóc khỏe mạnh từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn. 


Cách thực hiện


Lấy bã cà phê trộn với dầu dừa.


Làm ướt tóc rồi dùng hỗn hợp thoa lên tóc. Phủ đều từ gốc tới ngọn rồi massage tóc 10 phút. Tiếp theo hãy ủ tóc trong 20 phút và gội lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/ 1 tuần để có hiệu quả.

10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà(P3)
 

Sử dụng bơ để tóc nhanh dài


Một loại trái cây rất được yêu thích, trái bơ cũng rất hiệu quả trong việc giúp tóc dài nhanh hơn. 


Cách 1: Dùng bơ nguyên chất


Cắt bơ thành từng lát nhỏ rồi cho nước sôi vào nghiền nhuyễn. Hấp chưng cách thủy hỗn hợp này trong vòng 30 phút. 

10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà(P3)
 

Ép lấy nước của hỗn hợp rồi trộn với dầu gội. Làm ướt tóc rồi sử dụng hỗn hợp massage nhẹ mái tóc cho thật đều trong 20 phút. Rửa sạch lại với nước sau đó. Thực hiện 3 lần/1 tuần để có hiệu quả.


Cách 2: Bơ, dầu dừa và mật ong


Nghiền nhuyễn bơ và chuối rồi trộn với 2 muỗng dầu dừa cùng 2 muỗng dầu ăn. Làm ướt tóc rồi thoa hỗn hợp này lên tóc và ủ trong 1 tiếng. Rửa sạch lại với nước. Thực hiện 3 lần/1 tuần sẽ có hiệu quả.


Làm dài tóc bằng dầu oliu


Dầu oliu ngoài khả năng kháng khuẩn ra thì các dưỡng chất có trong dầu rất có lợi cho tóc và có thể giúp tóc mọc dài nhanh hơn.


Cách 1: Dùng dầu oliu nguyên chất


Dùng 3 muỗng dầu oliu được hâm nóng sẵn. Làm ướt tóc rồi cho dầu oliu vào và massage tóc từ gốc đến ngọn. Tiếp tục ủ tóc trong 30 phút rồi xả lại với nước. Thực hiện 1 lần/1 tuần là đủ. 


Cách 2: Dầu oliu, chanh và trứng gà


Dùng 2 muỗng dầu oliu trộn với lòng đỏ trứng và 2 muỗng nước cốt chanh. Làm ướt tóc và sử dụng hỗn hợp trên massage tóc 20 phút. Rửa sạch lại với nước sau khi hoàn thành. Thực hiện phương pháp này 3 lần/ 1 tuần để có mái tóc khỏe và dầy.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan