10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

22:11 29/08/2021

Có 10 phong cách khá dễ ứng dụng cho đời sống, được tổng hợp từ các BST trình diễn tại các Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2014 trên thế giới vừa qua. Có thể xem đây là những gợi ý và sự chắt lọc từ những mẫu thiết kế mang tính định hướng,...

Share social

Có 10 phong cách khá dễ ứng dụng cho đời sống, được tổng hợp từ các BST trình diễn tại các Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2014 trên thế giới vừa qua. Có thể xem đây là những gợi ý và sự chắt lọc từ những mẫu thiết kế mang tính định hướng, để bạn có thể tiếp cận những xu hướng mới nhất cho mùa thời trang Thu – Đông năm nay.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

Nổi bật trong mùa thời trang Thu – Đông về màu sắc là Đỏ, Cam, Xanh và Xám; về chất liệu sẽ giao động với vải nhung màu đục, len kẻ sọc tartan và vải nỉ plaid truyền thống. Xu hướng cũng thể hiện sự pha trộn táo bạo giữa tính truyền thống và tính phá cách từ sự hiện đại.

 

1. Hoa văn pha trộn

 

Nếu bạn đã từng muốn thử nghiệm với nhiều hơn một hoa văn trên trang phục, thì mùa này là thời gian tốt nhất để làm điều đó.Houndstooth, hình động vật, bản in kỹ thuật số và hình học…đang là những mẫu in hợp thời trang . Hãy tìm cảm hứng trong các mẫu thiết kế mới nhất của Christian Dior, Diane von Furstenberg, Tory Burch, và Thakoon.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

2. Phong cách Retro về thập niên ‘60

 

Nếu bạn là một fan của mod fashion, bạn sẽ thấy xu hướng retro đang là điểm nhấn nổi bật của mùa thu 2014. Vì vậy, bạn cũng có thể đi làm trở lại như những năm 50 với váy và găng tay. Versace, Yves Saint Laurent, Gucci, Louis Vuitton và Valentino là một trong những thương hiệu lớn nhất của những người chấp nhận cái nhìn retro cho mùa thu này.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

3. Váy Midi

 

Sau những chiếc váy dài đến đầu gối hoặc ngắn hơn suốt cả mùa hè vừa qua, đã đến lúc thử một cái gì đó khác trong mùa này. Đó là Váy midi. Điều này có thể tham khảo qua các BST của Victoria Beckham, Suno và Burberry.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

4. Dấu ấn động vật

 

Điểm nhấn động vật được trình diễn trong các hình thức nhiều hơn là bản in. Họa tiết động vật, hoặc thêu hoặc collaged, đã thực hiện một giật gân lớn với các motif về loài chim, đang giữ vị trí hàng đầu trong bộ sưu tập của Dolce & Gabbana, Alberta Ferretti, Giles, và Marchesa Voyage.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

5. Màu xám

 

Đen và trắng là 2 màu chính của Pre-Fall 2014, trong đó có Alexander Wang, Alice + Olivia và Bottega Veneta. Sự kết hợp vẫn còn đang mạnh mẽ trong bộ sưu tập mới nhất của đường băng, nhưng màu xám cũng được làm theo cách của mình vào phong cách của mùa thu này. Jason Wu, Ralph Lauren và ông chủ của Hugo đã trình diễn màu xám khá nhiều trên đường băng. Vì vậy, đừng ngại pha trộn loại màu nhẹ nhàng trung tính này với màu sôi động cho một hiệu ứng thời trang hiệu quả.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

6. Áo quấn

 

Áo khoác chăn và áo khoác quấn đang là một trong những xu hướng nổi bật của mùa thu 2014. Trong bộ sưu tập của Altuzarra, Roberto Cavalli, Burberry Prorsum, DKNY…áo khoác quấn mang dạng hình hộp được cho là khá dễ để ứng dụng vào đời sống.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

7. Đồ lông cừu

 

Thời tiết mát lạnh, lông cừu là thứ không thể hoàn toàn vắng mặt, nhưng năm nay nó chắc chắn đi vào đời thường hơn. Như đã thấy trên đường băng trong bộ sưu tập của Thakoon, BCBG Max Azria, Altuzarra, Tommy Hilfiger, và 3.1 Phillip Lim, lông cừu được dùng khá nhẹ nhàng, điểm xuyết trên trang phục như áo jacket.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

8. Tạo lớp với đồ đan móc

 

Một trong những điều khiến cho trang phục có dễ mặc hay không chính là sự thoải mái của trang phục đó. Vì vậy, tạo lớp với vải dệt kim nhưng không tạo ra bề mặt cồng kềnh, như Stella McCartney, Marc Jacobs và Calvin Klein là khá hợp lý.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

9. Áo Cape

 

Áo cape được gợi ý từ thương hiệu Tracy Reese và Kate Spade, New York sẽ giúp bạn tiếp cận được phong cách này một cách gần gũi nhất. Vì dù sao, nhắc đến áo choàng cape, chúng ta lâu nay vẫn dè chừng rằng nó quá xa xỉ đến rườm rà. Tuy nhiên, hãy thử phong cách trong mùa này để thấy tính ứng dụng khá rõ ràng của nó.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

10. Giày Oxford

 

Lấy cảm hứng từ kiểu giày của nam giới, nhưng giày Oxfords đang nhanh chóng trở thành kiểu dáng độc đáo trong các BST dành cho các quý cô cá tính. Và một lần nữa được khơi dậy qua BST của Band of Outsiders và Suno trong mùa Thu 2014. Nếu bạn đang lo lắng giày Oxford là quá nam tính, thì những gợi ý từ BST là ghép chúng với váy dài, buông nhẹ… để có được sự cân bằng hoàn hảo trong phong cách mùa thu của bạn.

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

10 Mốt dễ mặc trong mùa Thu 2014

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan