“Làm đầy” tủ quần áo

22:11 29/08/2021

Tủ quần áo của bạn cần những món quan trọng cơ bản mà chúng sẽ không bao giờ lỗi mốt, giúp bạn đứng đắn trong mọi tình huống và làm nổi bật được những điểm đặc biệt của bạn...

Share social

“Làm đầy” tủ quần áo

    

      

Là một tín đồ shopping, bạn mua sắm thường xuyên nhưng không bao giờ thỏa mãn được bởi sự xuất hiện liên tục của những xu hướng thời trang mới. Tuy nhiên tủ quần áo của bạn cũng cần những món quan trọng cơ bản mà chúng sẽ không bao giờ lỗi mốt, giúp bạn đứng đắn trong mọi tình huống và làm nổi bật được những điểm đặc biệt của bạn. Có 10 món trang phục  mà Tim Gunn – người tạo phong cách nổi tiếng của kênh truyền hình Bravo đưa ra giúp bạn không bao giờ cảm thấy tủ quần áo của mình “tuy đầy mà vẫn thiếu”.

         

 “Làm đầy” tủ quần áo

 

Đầm đen nhỏ

 

 “Làm đầy” tủ quần áo

CharlizeTheron sang trọng với đầm đen kiểu dáng đơn giản

               


Đây là một dạng đầm cổ điển thường mặc cho các buổi tiệc rượu tối, với các đường cắt cúp đơn giản và thường ngắn qua khỏi đầu gối. sở hữu nó cũng là một cách bạn đứng ngoài các luật lệ của thời trang , để luôn thanh lịch, năng động mà cũng thật thoải mái. Vì chỉ cần phối với một chiếc áo khoác là bạn có thể đến sở làm, diện cùng trang sức và nâng cao chân váy lên là bạn có thể dạo phố và tiệc tùng. Chính Coco Chanel đã đưa nó thành hiện tượng năm 1920 khi lần đầu tiên một chiếc đầm đen, ngắn đơn giản xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ. Người ta đã gọi nó là “chiếc ford của chanel” vì nó giống như mẫu xe hơi chữ T của hãng ford khi cho ra đời kiểu xe tự động giá rẻ có ảnh hưởng lớn trong thế kỷ 20. Còn chiếc đầm đen nhỏ thì đơn giản đến độ phụ nữ ở mọi tầng lớp đều có thể mặc nó.

            

Áo khoác dài

                

 “Làm đầy” tủ quần áo

Emma waston với trench coat xuân hè 2010 của Bubbery

            


Cổ điển mà luôn là tâm điểm trong mọi xu hướng thời trang là chiếc áo khoác dài có nguồn gốc từ quân phục trong thế chiến thứ nhất. Nếu ban đầu nó được phát mình như đồng phục mùa đông cho quân nhân Anh, Pháp, thì ngày nay nó đã thành biểu tượng thời trang của nữ giới. Điểm mạnh toát ra từ hàng nút to bản dọc thân áo như những nét vẽ giúp tạo vóc dáng thon thả thanh lịch, ấm áp mà vẫn quyến rũ trong những ngày gió lạnh. Có một thời gian dài các NTK Mỹ chỉ chăm chú vào những chiếc áo khoác dài này như một nguồn cảm hứng, cho ra đời những mẫu thiết mang tính ứng dụng cao mà Hollywood đã thể hiện qua các bộ phim kinh điển như The phantom, Casablanca, và cả băng nhóm mafia Trenchcoat mafia.

          

Quần âu

 

 “Làm đầy” tủ quần áo

Katie_Holmes trong bộ vest phong cách nam tính mạnh mẽ

 

            

Luôn có sẵn một chiếc quần tây sẽ giúp bạn vửa trang trọng nghiêm túc mà vẫn có thể thoải mái dạo chơi gặp gỡ bạn bè trong một phong thái lịch sự. Màu đen sẽ là lựa chọn tốt nhất bởi vì nó thích hợp với mọi vóc dáng và các kiểu áo lẫn màu sắc của nó.

                 

Áo chemise

               

 “Làm đầy” tủ quần áo

Alessandra quyến rũ với chemise trắng dài

             


Sẽ không có gì cổ điển hơn một chiếc áo chemise trắng, nhưng từ đây bạn sẽ có thể tạo cho mình nhiều phong cách khác nhau. Có thể là sẽ rất mốt hoặc cũng sẽ như một chiếc áo bình thường. Hãy tìm chiếc áo nào nhấn mạnh được điểm nổi bật của bạn cũng như giảm bớt khuyết điểm. ví dụ như vai bạn to thì nên tránh các loại áo có cổ rộng, đừng có quá nhiều chi tiết trang trí trên thân áo nếu bạn không quá gầy, vạt áo bầu dài sẽ giúp thân hình bạn thon thả hơn…

         

Quần Jean

         


Jean đã thống trị thế giới thời trang thực dụng kể từ khi levi’s strauss cho ra đời thế hệ quần jean hiện đại những năm 1900. Một chiếc quần jeans bình thường dù không giúp bạn xuất hiện tại những buổi tiệc sang trọng, nhưng phần lớn các sự kiện còn lại bạn luôn cần một chiếc quần jeans tiện dụng và khỏe khoắn. Phổ biến nhất là loại quần ống rộng lưng thấp. Nhưng hiện nay loại quần ống ôm, ống côn có phần eo cao đang thống trị.

       

Áo kiểu

 

 “Làm đầy” tủ quần áo

Natasha poly gợi cảm với chiếc áo hở vai 

           


Bất cứ kiểu áo nào bạn thích, chỉ cần nó trông trang trọng và phù hợp với chiếc áo khoác bạn có. Nếu không phối cùng áo khoác bạn hãy chọn cho mình một dạng T-shirt ít họa tiết mà được tạo kiểu bởi đường nét sẽ luôn phù hợp với mọi thời gian và địa điểm.

        

Váy

 

 “Làm đầy” tủ quần áo

Váy xếp của Miley Cyrus trẻ trung phối hợp dễ dàng với nhiều kiểu áo

 


Một chiếc váy luôn trông tinh nghịch quyến rũ trên phố mà vẫn lịch sự nơi công sở. Cũng như quần tây, váy cũng rất cần thiết, nó giúp bạn trông dịu dàng và cao ráo hơn.

    

Đầm dạo phố

 

 “Làm đầy” tủ quần áo

Chiếc đầm xếp hoa cầu kỳ của Amanda Seyfried

     


Phụ nữ ngày nay càng ít mặc đầm như thời của những năm 1950, khi đó phụ nữ mặc đầm hằng ngày, còn những chiếc quần tiện dụng chỉ mặc khi làm vườn hoặc tập thể thao. Tuy nhiên, chiếc đầm không vì thế mà bị lãng quên, nếu bạn lo lắng nó không thuận tiện thì cũng không hẳn nếu mạc đầm dạo phố sẽ có những cảm giác thử giãn với một phong cách dịu dàng.

     

Áo khoác jacket

           

 “Làm đầy” tủ quần áo

Jacket theo xu hướng quân đội từ phong cách Cardigan đường phố Newyork

  


Jacket trông có vẻ nam tính nhưng hãy tìm cho mình một chiếc dành cho nữ giới. Nó sẽ được cắt cúp theo hình chiếu cơ thể của nữ và sẽ có những điểm nhấn mạnh vào đường cong ở phần eo. Jacket sẽ là một phần hoàn hảo khi bạn phối chung với váy ngắn hoặc quần tây ống suôn và chemise trắng. Còn nếu bạn trẻ trung và muốn sự tinh tế hơn thì hãy mặc nó với quần jean.

       

Đồ “thể thao”

           
Không phải là những bộ đồ chuyên dụng trong các môn thể thao, mà là những trang phục mang với các chất liệu giúp bạn thoải mái dễ dàng vận động như đồ thể thao. Tất nhiên sẽ loại trừ jean hay denim, đó sẽ là những trang phục ban muốn mặc hằng ngày, có thể là đồ bằng khakis, cotton hoặc cord…

 

Anh Lưu

 

 “Làm đầy” tủ quần áo

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan