" Thời trang sân bay " của các sao trong kì nghỉ hè

22:11 29/08/2021

Lần này sẽ " soi " vào phong cách các sao Hàn Quốc trong đợt nghỉ hè vừa qua, đây là style mà họ diện ngoài sân bay để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình, Yes24 đã kịp ghi lại tất cả rồi đấy! ^__^

Share social

 “Thời trang sân bay” của các sao trong kì nghỉ hè

 

 


 

 

Lần này sẽ “soi” vào phong cách các sao Hàn Quốc trong đợt nghỉ hè vừa qua, đây là style mà họ diện ngoài sân bay để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình, Yes24 đã kịp ghi lại tất cả rồi đấy! ^__^

 

Đa số các sao đều sử dụng kính râm để che bớt một phần khuôn mặt, tránh bị chú ý từ fan hâm mộ, phong cách của họ cũng đơn giản hơn so với khi đứng trước người hâm mộ. Chúng ta sẽ chỉ điểm phong cách của từng sau nhé!

 

" Thời trang sân bay " của các sao trong kì nghỉ hè

 

Go Soyoung/Jang Donggun

 

Thời trang sân bay của cặp đôi thể kỉ Jang Go (Jang Donggun và Go Soyoung) luôn là đơn giản và ấn tượng. Style của họ đáng để mọi người phải ngước nhìn ngưỡng mộ. Không quá màu mè, không quá nổi bật, nhưng rất sâu sắc và tinh tế.  Go Soyoung tạo điểm nhấn bằng chiếc kính râm quá khổ và túi xách đỏ, Jang Donggun thì ra dáng của một mỹ nam với kính râm và áo khoác rider. Cặp đôi Jang Go dạo gần đây đang là đề tài nóng bỏng cho nhiều người, cả Gu Hara và Yong Junhyeong cũng lôi kéo ánh nhìn của chúng ta với thời trang sân bay hết sức sành điệu nhé!

 

" Thời trang sân bay " của các sao trong kì nghỉ hè

 

Gu Hara/ Yong Junhyeong


Gu Hara mặc áo sát cánh có màu hot pink với quần jeans rách và kính râm đỏ tạo cảm giác mạnh mẽ. Yong Junhyeong với phong cách đặc biệt, gây chú ý với túi vải và áo khoác ngoài có hoa văn sặc sỡ, nếu các bạn tham khảo phong cách rất nổi và rực rỡ của cặp đôi này thì đúng chuẩn luôn, phù hợp với các bạn trẻ, niềm vui tăng lên gấp đôi.

 

" Thời trang sân bay " của các sao trong kì nghỉ hè

 

Han Jihye/Choi Jiwoo/Jang Geunseok


Han Jihye với khuôn mặt mộc, mặc quần ống rộng đi cùng túi tote lớn đã nhận được giải lớn cho thời trang sân bay mang tính thực tế cùng sự lựa chọn phong cách hết sức khôn ngoan của mình. Choi Jiwoo và Jang Geunseok lại tỏ ra thực tế hơn khi kết hợp mặc áo jacket với quần jeans đơn giản. Nếu chọn cho mình phong cách thoải mái dễ chịu này thì các bạn có thể trở thành một dân thời trang chính hiệu rồi đấy.


Sự thật của thời trang sân bay là sự thoải mái, là dáng vẻ rất chi mộc mạc, giản dị của các sao nên đây cũng trở thành một đề tài nóng bỏng cho cho mọi người.

 

" Thời trang sân bay " của các sao trong kì nghỉ hè

 

Cha Seungwon/ Lee Hyori


Nhân vật chính cho thấy thành công lớn đối với thời trang sân bay chính là Lee Hyori. Kết thúc hoạt động từ thiện ở Ấn Độ trở về, so với mốt thời trang sân bay rực rỡ nào đó, cô ấy đã nhận được sự tán tưởng của mọi người khi mặc trên người áo thun rộng thùng thình với quần tây đi cùng chiếc mũ ôm sát và khuôn mặt mộc không trang điểm , luôn mỉm cười không hề tỏ ra chút mệt mỏi nào. Cha Seungwon cho ra mắt thời trang cơ bản với áo thun, quần Chino kết hợp với giày bata và chiếc  mũ kết, đúng kiểu của một kì nghỉ giải tỏa mệt mỏi sau một bộ phim truyền hình.

 

" Thời trang sân bay " của các sao trong kì nghỉ hè

 

Suyeong/Taeyeon/ Victoria/ Kang Jiyeong/ Huyena


Nếu tham khảo cách mặc đồ của Hyeona, Kang Jiyeong, Victoria và các thành viên của SNSD các bạn có thể nhìn thấy một phong cách bình thường không mấy đặc biệt, có vẻ như họ bớt đi mua sắm cho chuyến du lịch của mình thì phải.


Sản phẩm cần thiết của thời trang sân bay _ kính râm

 

Kính râm cũng làm nên phong  cách cho chúng ta, là một sản phẩm hết sức hữu dụng cho thời trang sân bay.

 

" Thời trang sân bay " của các sao trong kì nghỉ hè

 

Nickhun/ Dong Bang Shin Gi/ Gu Hara/ Lee Gikwang


Dù phong cách nào đi nữa, dù thoải mái hay rực rỡ thì một chiếc kính râm vẫn có thể làm ta trở nên duyên dáng và thu hút với những người xung quanh, vậy nên, nó là một yếu phẩm không thể thiếu được. Ở sân bay, dù là nơi các bạn đang du lịch thì kính râm vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách đấy nhé!


Nhà báo chuyên mục du lịch mà tôi gặp được thông qua chương trình phỏng vấn đã làm mắt tôi sáng bừng lên vì những kiến thức rất thực tế về cách diện đồ khi đi du lịch . “Nếu bạn muốn giảm bớt hành lí du lịch của mình thì hãy mang theo một chiếc kính râm thay  cho những món phù kiện thời trang khác, theo đó là những bộ quần áo đơn giản thôi!” Cùng một bộ đồ nhưng nếu đi chung với kính râm thì điều này cũng chẳng hề hấn gì, các bạn vẫn có thể xuống phố với cảm giác hết sức thú vị và mới mẻ. Đây chính là đặc điểm nổi bật và hấp dẫn của kính râm, vậy nên, trong chuyến du lịch lần này, các bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc nhé, đừng quên đấy!


Phong cách thời trang cho mùa hè nóng bức, nếu các bạn đã thu hoạch cho mình những tip mặc đồ thời trang của các sao thì chẳng phải khiếu thẩm mỹ còn đang ngủ quên sẽ được đánh thức hay sao. Con mắt cảm nhận thời trang vốn có cũng quan trọng nhưng việc áp dụng những mẫu thời trang đó như thế nào trong thực tế còn quan trọng hơn rất nhiều.

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

 

du lịch

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan