Only You của Miss A sẽ được phát hành phiên bản tiếng Hoa

22:11 29/08/2021

Miss A vào ngày 22 tới đây sẽ phát hành album đặc biệt phiên bản tiếng Trung của “Colors” – album dự án thứ 7 của nhóm ở HongKong và Đài Loan. Trong album này, ngoài việc phát hành ca khúc chủ đề của “Colors”...

Share social

 Only You của Miss A sẽ được phát hành phiên bản tiếng Hoa

 

Miss A vào ngày 22 tới đây sẽ phát hành album đặc biệt phiên bản tiếng Trung của “Colors” – album dự án thứ 7 của nhóm ở HongKong và Đài Loan. Trong album này, ngoài việc  phát hành ca khúc chủ đề của “Colors” đã tung ra ở Hàn “Only You” cùng 5 ca khúc còn lại “One Step”, “Love Song”, “Melting”, “I Caught Ya”, “Stuck”, nhóm còn cho ra 3 ca khúc tiếng Hoa khác, và album lần này sẽ lên tới 9 ca khúc. Trước tin này, công chúng yêu nhạc tại hai nơi này đang dành sự quan tâm rất cho nhóm. 

 

Ca khúc được thêm vô gồm “Only You” (只要你就足够), “I Caught Ya” do Suzy sáng tác và “Stuck” (着迷) do Min sáng tác. 3 ca khúc được thêm lần này từng là ca khúc được yêu mến nhiều như ca khúc chủ đề, thành viên của Miss A FEI đã viết lại lời  và chính điều này khiến các fan đang rất háo hức mong chờ.

 

Miss A comeback với ca khúc chủ đề “Only You” được phát hành vào ngày 30 tháng 3, là bài hát có giai điệu mạnh mẽ dễ gây nghiện với sự tham gia của Black Eyed Peas từng là nhà sản xuất cho ca khúc “Touch My Baby” của Sistar, nhịp điệu ấn tượng với thể loại hiphop mang tinh đại chúng khiến người nghe thích thú lắc vai hòa mình vào ca khúc. “Only You” nhận được phản ứng nồng nhiệt từ fan khi nó all-kill các BXH trong tuần đầu ra mắt, MV đạt 15,000, 000 lượt xem. Không chỉ vậy, ca khúc vẫn đang được yêu mến khi đạt 3 ngôi vương trong tháng, giữ vị trí thứ 1 trên BXH Digital tổng hợp, BXH down load, Streaming Chart trong tháng 4 trên Gaon.

 

Ca khúc “Only You” của Miss A sẽ được tung ra trước tiên trên trang nhạc online của HongKong, Đài Loan vào ngày 1 tháng 5. Ca khúc này đang được yêu mến từ trước khi phát hành album khi nó giữ vị trí thứ 2 trên BXH nổi tiếng của Đài Loan “Omusic”, và đạt vị trí thứ 7 trên các BXH khác như KKBOX”, “My Music”,v v…

 


Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

 Only You của Miss A sẽ được phát hành phiên bản tiếng Hoa

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan