7 câu nói lừa tình kinh điển của đàn ông

22:11 29/08/2021

Mặc dù đàn ông luôn dành nhiều tình cảm cho người phụ nữ mình yêu thương nhưng có đôi khi trong trường hợp nào đó họ buộc phải nói dối. Cùng khám phá những câu nói lừa tình kinh điển...

Share social

Mặc dù đàn ông luôn dành nhiều tình cảm cho người phụ nữ mình yêu thương nhưng có đôi khi trong trường hợp nào đó họ buộc phải nói dối. Cùng khám phá những câu nói lừa tình kinh điển của cánh mày râu nhé!

 

1. "Anh chỉ yêu mình em. Mãi mãi sau này cũng vậy”

Đàn ông trong quá trình yêu đương vẫn hay nói với người phụ nữ của mình rằng: “Em là nhất. Anh yêu em nhất quả đất”. Đó là những lời nói khiến chị em ai cũng xiêu lòng. Nhưng nếu một ngày, bạn phát hiện và tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ giữa chàng và một cô gái khác, anh ta sẽ lại bảo: “Em không tin anh à?”. Rồi khi có đầy đủ những vật chứng như tin nhắn, mail, chàng sẽ lại nói: “Anh xin lỗi, thật sự anh chỉ nhất thời bị xiêu lòng trước cô ấy. Người anh yêu nhất vẫn là em”.

 

 7 câu nói lừa tình kinh điển của đàn ông

 

Những lời nói ngọt ngào của cánh mày râu luôn khiến phụ nữ xiêu lòng

 

Không may nếu lỡ một ngày bị bắt tại trận, chàng sẽ lại nhanh nhảu bảo: “Anh thề với em đây là lần đầu. Anh thề chưa có hậu quả gì hết”. Thậm chí, khi để lại hậu quả, chàng sẽ chối bay chối bay chối biến: “Anh thừa nhận tất cả điều này nhưng anh không yêu cô ấy thật lòng. Anh vẫn rất yêu em”.

 

2. “Anh nghĩ mình cần phải có sự nghiệp trước đã. Anh thực sự không muốn em phải khổ đâu”

 

Nếu bạn đã chủ động để đưa ra một lời đề nghị về đám cưới, nhưng nhận được lời nói trên của chàng thì hãy cảnh giác. Đây chính là câu nói mà chàng muốn trì hoãn chuyện đám cưới của bạn vô thời hạn trong tương lai. Chàng không thẳng thừng từ chối hoặc bảo sẽ không cưới bạn vì nói như vậy quá phũ phàng với một cô gái. Thay vào đó, họ lại thường lấy lý do công việc chưa ổn định, sự nghiệp chưa có gì và không muốn làm chính bạn phải khổ.

 

 7 câu nói lừa tình kinh điển của đàn ông

 

Chàng ta có thể đang trì hoãn 1 lễ cưới nếu nói với bạn những điều này

 

Thật sự, nếu chàng đã sẵn sàng cưới bạn và muốn gắn kết với bạn, chẳng phải cần bạn gợi ý, chàng sẽ có kế hoạch cụ thể về chuyện này.

 

3. “Anh xin em. Anh đang thật sự rất bận đây. Suốt ngày em cứ nhõng nhẽo đòi hỏi anh phải điện thoại hay nhắn tin. Anh thật sự không có thời gian”.

 

Khi yêu nhau mà cả tuần chàng không nhắn tin, gọi điện cho người yêu. Và khi bị bạn gái trách cứ về điều này, cánh đàn ông thường đưa ra câu nói ấy để lấp liếm.

 

 7 câu nói lừa tình kinh điển của đàn ông

 

Anh ta có thể viện cớ bận để không nhắn tin cho bạn…


Thực sự, có rất nhiều cách để một anh chàng thật lòng yêu bạn nào đó thể hiện sự quan tâm. Vì thế, ngay cả hành động nhỏ nhất là gọi điện, nhắn tin cho bạn mà anh ta cũng không làm được thì chắc chắn anh ta không có tình cảm và thật lòng quan tâm tới bạn. Bởi vì, thực hiện một cuộc điện thoại, một tin nhắn không tốn nhiều thời gian của anh ta đâu. Do đó, bạn đừng để chàng lừa dối bạn mãi. Hãy đường ai nấy đi nhanh và luôn.

 

4. “Vào đây nghỉ một lúc đã em. Anh khát nước/Anh mệt quá. Anh sẽ không làm gì em đâu”.

 

Khi muốn lôi kéo một người con gái nào đó vào nhà nghỉ với hành động “mờ ám”, chắc chắn 100% đàn ông sẽ nói câu nói “lừa tình” này. Bởi vì câu nói này thật sự hợp lý và sẽ phần nào đánh trúng được sự cả tin, thương người của các cô gái.

 

 7 câu nói lừa tình kinh điển của đàn ông

 

Không khéo chính bạn phải nhận lấy hậu quả vì tin vào những lời lừa tìn của đàn ông


Song thực sự thì hoàn toàn khác hẳn. Khi đã lừa tình được bạn bước vào nhà nghỉ, đàn ông sẽ có vô số cách dụ tiếp những bước cần thiết khác để đích cuối cùng là lên được giường với anh ta. Phụ nữ, nếu chưa sẵn sàng chuyện ấy, bạn cần cảnh giác cao độ với câu nói này của chàng.


5. “Anh nghĩ anh không phải là 1 người đàn ông tốt. Em xứng đáng có được một người đàn ông tốt hơn để yêu thương, chia sẻ”.

 

Câu nói này có lẽ đã được rất nhiều người đàn ông sử dụng khi họ muốn “rút binh” khỏi một cô gái họ đang “vui chơi qua đường”.

 

 7 câu nói lừa tình kinh điển của đàn ông

 

Chàng cố tỏ ra rộng lượng khi muốn dứt áo ra đi với lời nói ngọt ngào này

 

Nhiều cô gái sẽ nghĩ, chàng thật là một người đàn ông tốt và tin sái cổ khi chàng nói ra những điều như vậy. Nhưng đó chỉ là câu nói “lừa tình” của chàng khi đang có ý muốn một đi không trở lại thôi.

 

6. “Anh để chế độ im lặng em ạ/Anh để quên điện thoại ở nhà/ Điện thoại của anh hết pin”.

 

Dường như khi đang đắm đuối trong tình yêu, lúc nào bạn cũng muốn kết nối với nửa kia nhiều nhất có thể. Nhưng nếu nhiều lần bạn mất liên lạc với chàng và câu trả lời muôn thuở vẫn là: “Anh để chế độ im lặng em ạ” hay “Điện thoại của anh hết pin”

 

 7 câu nói lừa tình kinh điển của đàn ông

 

Thật ra thì anh ấy không hề rời mắt khỏi điện thoại

 

Đàn ông sẽ viện cớ chiếc điện thoại của anh ta để ở chế độ im lặng, để quên ở nhà hoặc hết pin nên không thể gọi cho bạn được. Song thực tế, những lúc ấy chàng chẳng muốn nghe hoặc đang bận bên người phụ nữ khác.

 

7. “Chỉ cần em sống vui vẻ, có người mang đến hạnh phúc cho em là anh vui rồi”.

 

Khi kết thúc một cuộc tình, đàn ông hay pm cho bạn gái (cũ) của mình những câu có nội dung tương tự như vậy. Đó dường như là một lời khách sáo, để thấy rằng họ rộng lượng đúng nghĩa đàn ông. Bởi lẽ tính cách của đàn ông thường thiên về hành động nhiều hơn là nói. Vì thế, nếu thật sự còn yêu bạn, họ sẽ rút lui một cách âm thầm khi thấy bạn hạnh phúc bên người mới.

 

 7 câu nói lừa tình kinh điển của đàn ông

 

Hãy là một cô gái mạnh mẽ, và đừng nên quá dễ yếu lòng trước những lời nói lừa tình của đàn ông

 

“Phụ nữ yêu bằng tai” nên việc các chàng hay có những câu nói “lừa tình” cũng là điều dễ hiểu. Những lời nói dối có cánh giúp cho tình yêu thăng hoa là điều cần thiết. Riêng đối với những lời nói làm bạn nghi ngờ về mức độ thành thật của chàng, nhất là những lời nói của các chàng trai đào hoa, thì bạn cũng nên suy nghĩ cẩn thận để không mắc bẫy nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan