Sữa rửa mặt tạo bọt phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn mụn FOAM CLEANSER

Sữa rửa mặt tạo bọt phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn mụn FOAM CLEANSER

Thương hiệu: Skin Clinic
Giá tốt từ nơi bán: 980,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm


THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Thương hiệu: Skin Clinic
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Dung tích: 150ml

► THÀNH PHẦN:
– 5% Glycerol: ngăn ngừa tình trạng khô da, hút và giữ ẩm giúp da mướt hơn.
– 2% Acid Glycolic: là dạng AHA (acid trái cây) thẩm thấu sâu, kích thích tăng sinh collagen và glycosaminoglycan giúp làm ẩm, làm đầy nếp nhăn.
– 2% Oat (yến mạch): giúp tẩy sạch tế bào chết, làm ẩm da và tăng tốc độ phục hồi da. Bảo vệ da khỏi các tác động gốc tự do.
– 2% Chamomile (Cúc La Mã): chứa Flavonoid tạo cảm giá mịn, thư giãn cho da và làm dịu các vết ửng đỏ.

► CÔNG DỤNG: Bọt sữa rửa mặt thế hệ mới có tác dụng tẩy trang nhẹ, làm sạch da, bụi bẩn, dầu nhờn. Không gây khô da nên có thể sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, bọt rửa mặt Foam Cleanser giúp loại bỏ acid trong các liệu trình Peel, không gây hư tổn da. Chuyên dụng cho da dầu, mụn.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Sử dụng mỗi ngày để làm sạch da. Cho một lượng vừa phải ra tay và massage đều khắp mặt từ 1-2 phút, rửa lại thật sạch với nước. Tránh tiếp xúc vùng mắt.
– Sử dụng để làm sạch da, sẵn sàng cho liệu trình điều trị chuyên sâu.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Gần 30 năm phát triển, SkinClinic đã cho ra đời gần 10 dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. Các dòng sản phẩm đặc trị nám theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc Peptide và M Cream đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện, phù hợp ở nhiều nhóm tuổi khác nhau. Riêng châu Âu, sản phẩm thương hiệu này được sử dụng trong hơn 30.000 phòng khám. Thương hiệu dần mở rộng từ Tây Ban Nha sang các nước châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông. Tại Việt Nam, sản phẩm của SkinClinic được sử dụng tại bệnh viện Da liễu Trung ương và hơn 100 thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

THÔNG TIN MUA SẮM