Kem chống nắng cho da hỗn hợp Image Skincare PREVENTION+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50

Kem chống nắng cho da hỗn hợp Image Skincare PREVENTION+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,485,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kem chống nắng Image Skincare Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50 – giải pháp chống nắng phổ rộng, giúp ngừa da sạm nám, hư tổn, lão hóa, nuôi dưỡng da trẻ khỏe dài lâu.
Là sản phẩm chống nắng phổ rộng cả UVA/UVB, kết hợp công nghệ chống nắng hiện đại cùng cơ chế vật lý vừa giúp dưỡng ẩm làm mềm da, ngừa da khô ráp, bong tróc, kích ứng, vừa làm dịu da, giúp duy trì trạng thái tự nhiên.
Sản phẩm còn giúp bổ sung nguồn dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất tế bào gốc hạt nho, vitamin C, Roxisome, Photosome…giúp thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, giảm các tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra, đồng thời phục hồi, sữa chữa nhanh chóng các tổn thương DNA.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 91g

CÔNG DỤNG:
– Chống nắng
– Bảo vệ da
– DƯỡng ẩm
– Ngừa lão hóa
– Dưỡng da sáng khỏe tự nhiên

THÀNH PHẦN: 9‰ Zinc oxide, 7.5‰ Octinoxate, 5‰ Octisalate, BV-OSC (vitamin C), Photosomes, Roxisomes, Thiothanie.

CHỈ ĐỊNH LOẠI DA: Sử dụng cho da thường, da hỗn hợp, da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da mỏng yếu cần bảo vệ sau giúp giảm liệu

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Rửa mặt sạch và lau khô. Xịt kem chống nắng ra tay, thoa đều lên da, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm đều.
– Sử dụng 15 – 30 phút trước khi ra nắng, thoa lại sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi rửa mặt hoặc ra nhiều mồ hôi.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM