Kem nền BB chống nắng bảo vệ da, ngăn chặn ung thư SPF 40 NEOVA DNA Damage Control Silc Sheer 2.0 Broad Spectrum SPF 40

Kem nền BB chống nắng bảo vệ da, ngăn chặn ung thư SPF 40 NEOVA DNA Damage Control Silc Sheer 2.0 Broad Spectrum SPF 40

Thương hiệu: NEOVA
Giá tốt từ nơi bán: 1,600,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ánh nắng gần như là nỗi sợ hãi, nhất là đối với những quý cô khi phải tiếp xúc với môi trường nắng trong nhiều giờ liên tục. Vậy đối với nhưng cô nàng hay đổ dầu và mồ hôi nhiều thì sao, với kem nền BB Chống nắng vật lý Neova DNA thì làn da sẽ được chăm chút và bảo vệ hoàn chỉnh nhất
Với hàm lượng gấp đôi enzyme sửa chữa DNA giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm do ánh nắng, thì tone màu của BB cream sẽ thay cho lớp trang điểm trên da. Chỉ với 1 bước chống nắng với BB chống nắng vật lý Neova sẽ là hoàn hảo nếu sử dụng 1 mình hoặc như một lớp lót dưới lớp trang điểm. Đặc biệt khả năng chịu nước cao đến 80 phút thì Neova DNA Damage Control Silc Sheer 2.0 Broad Spectrum SPF 40 sẽ giúp chị em có sở thích bơi lội thì vẫn sử dụng được để bảo vệ da tối ưu dưới nước Clo của hồ bơi.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Thương hiệu: Neova
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 74ml

► CÔNG DỤNG:
Chiết xuất sinh vật Phù du (Photolysome) sẽ hỗ trợ kiểm soát thiệt hại DNA [đặc biệt có trong Neova SILC SHEER 2.0 | Broad Spectrum SPF 40] sẽ làm giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm do ánh nắng mặt trời.
Thích hợp cho mọi loại da. Chống lại tia UVA / UVB, chống oxy hóa để bảo vệ da màu và độ sáng của da.
Mùi dễ chịu, không dầu và chống thấm nước cao đến 80 phút Thích hợp mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

► THÀNH PHẦN CHÍNH:
Endosome: Một chiết xuất đóng gói liposome từ vi khuẩn biển, Micrococcus Lysate.
Chống tia cực tím, chiết xuất có chứa enzyme UV-endonuclease giúp cải thiện sự xuất hiện của làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.
Photolysome: Enzim sửa chữa DNA (đóng gói liposome), photolyase có nguồn gốc từ sinh vật phù du, siêu hiệu quả và độc đáo trong khả năng làm giảm các dấu hiệu có thể nhìn thấy của sự xúc phạm do tia cực tím.
L hèergothioneine: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại thiệt hại oxy hóa gây ra bởi hoạt động gốc tự do.

THÀNH PHẦN CỦA KEM CHỐNG NẮNG VẬT LÝ : Octinoxate 3.0%, Titanium Dioxide 3.0%, Zinc Oxide 9.0%.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Sử dụng kem nền BB Neova mỗi sáng vào vùng mặt, cổ và mu bàn tay 15 phút trước khi tiếp xúc với nắng, nên sử dụng lại ít nhất mỗi 2 giờ hoặc sau 80 phút bơi lội hoặc đổ mồ hôi nhiều
Chỉ sử dụng bên ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
Ngừng sử dụng và gặp bác sỹ nếu có phát ban hoặc kích ứng da.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Thương hiệu Neova ra đời bởi nhà sản xuất Procyte, tại Mỹ. Procyte thành lập vào năm 1986 (thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Photomedex Hoa Kỳ), đã có những  bước tiến dài trong thế giới mỹ phẩm thiên nhiên. Và Neova ra đời như đánh dấu cho sự thành công đó. Những công dụng hữu hiệu của sản phẩm Neova được thể hiện rõ ràng trên mọi làn da phái nữ. Dù phụ nữ Châu Mỹ, Châu Âu hay Châu Á đều có điểm giống nhau về cấu trúc da. Do đó, những sản phẩm được nghiên cứu và áp dụng công thức tái tạo cấu trúc da, Neova thích hợp cho mọi phụ nữ, dù là làn da sạm, da nám, da lão hóa, da khô, da hư tổn. Neova cũng không nằm ngoài những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khi áp dụng những công nghệ kĩ thuật cao GHK và AHK Copper Peptide Complex cùng công thức chế tạo độc quyền từ bác sĩ da liễu. Sản phẩm Neova tạo nên công cuộc đột phá mới, đổi mới làn da. Neova đánh bật lão hóa, nuôi dưỡng da trắng hồng, trẻ đẹp.

THÔNG TIN MUA SẮM