Serum giảm kích ứng, làm dịu da Image Skincare VITAL C Hydrating Anti-Aging Serum

Serum giảm kích ứng, làm dịu da Image Skincare VITAL C Hydrating Anti-Aging Serum

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 2,250,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Serum dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Anti-Aging Serum – giải pháp bổ sung độ ẩm làm mềm mịn da, đồng thời cung cấp dưỡng chất ngừa da khô, mất nước, nuôi dưỡng làn da căng mịn, sáng màu tự nhiên, trẻ khỏe, phục hồi hư tổn bề mặt và cấu trúc da.
Da mất nước dễ khô, nhanh lão hóa và xỉn màu. Với serum dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Anti-Aging Serum được sản xuất theo công thứ đặc biệt không chỉ giúp cung cấp nước nhanh chóng cho da mà còn hình thành lớp màng bảo vệ nước bay hơi, nhờ đó cải thiện bề mặt và cấu trúc da, cho làn da mềm mại tức thì, căng mịn và sáng mượt.
Sản phẩm còn bổ sung vitamin C và nhiều thành phần dưỡng chất tự nhiên khác như vitamin E, Hyaluronic Acid, tinh chất trà xanh…giúp da sáng màu, rạng rỡ, kích thích tăng cường độ đàn hồi cho da săn chắc, làm chậm lão hóa, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, rãnh nhăn và vết chân chim
Sản phẩm serum dưỡng ẩm phù hợp với da mỏng yếu, nhạy cảm, dễ kích ứng, giúp phục hồi hiệu quả da hư tổn, cho làn da khỏe từ bên trong.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 50ml

► CÔNG DỤNG:
– Dưỡng ẩm làm mềm da
– Ngừa lão hóa
– Làm sáng da
– Phục hồi da hư tổn

► THÀNH PHẦN: 15‰ Vitamin C, chuỗi peptide, Vitamin A, E, acid Hyaluronic, chiết xuấ hạt nho, trà xanh.

► CHỈ ĐỊNH: Dành cho da khô, quá khô, da nhạy cảm, viêm sưng, tấy đỏ, da hư tổn, da mỏng yếu sau điều giúp giảm laser hay lột tẩy.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Rửa mặt sạch và lau khô. Dùng một lượng vừa phải thoa lên da, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm sâu.
– Dùng vào mỗi tối trước khi đi ngủ.
– Cảm giác lần đầu sử dụng thường châm chích và nóng nhẹ đó là do tác dụng của vitamin C.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM