Kem săn chắc vùng cổ và ngực Image Skincare The MAX Neck Lift - 2260428

Kem săn chắc vùng cổ và ngực Image Skincare The MAX Neck Lift - 2260428

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 3,135,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kem săn chắc vùng cổ và ngực Image Skincare The Max Neck Lift giúp tăng độ đàn hồi, sáng da, giúp da vùng cổ và cằm săn chắc.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 59ml

CÔNG DỤNG:
– Chứa nồng độ cao các peptide kết hợp với chiết xuất từ thực vật giúp tăng độ đàn hồi, sáng da, giúp da vùng cổ và cằm săn chắc.
– Giúp da vùng cổ trông trẻ hơn chỉ sau vài lần sử dụng.
– Với công nghệ Vectorize giúp sản phẩm thẩm thấu và kéo dài thời gian hiệu quả đến 48 giờ.

THÀNH PHẦN CHÍNH: Vectorize TechnologyTM, IdealiftTM, EssenskinTM, MajestemTM, UPLETIVYTM Peptide, AC DermaPeptide Lifting.

CHỈ ĐỊNH LOẠI DA: Da lão hóa, mất độ đàn hồi, chùng nhão và chảy xệ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Thoa một lượng vừa đủ vào vùng cổ tới phần cằm dưới. Dùng sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM