Kem chống nắng dành cho da khô thiếu nước SUNBRELLA SPF 50+ Sun Protection Cream Dry And Normal Skin - 2260470

Kem chống nắng dành cho da khô thiếu nước SUNBRELLA SPF 50+ Sun Protection Cream Dry And Normal Skin - 2260470

Thương hiệu: Dermedic
Giá tốt từ nơi bán: 880,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu kem chống nắng dành cho da khô thiếu nước SUNBRELLA SPF 50+ Sun Protection Cream Dry And Normal Skin

SUNBRELLA SPF 50+ Sun Protection Cream Dry And Normal Skin là kem chống nắng dành riêng cho da khô, da mất nước. Khi da khô và mất nước thì các dấu hiệu lão hóa cũng thi nhau xuất hiện: bong tróc, ngứa, ửng đỏ, nếp nhăn hình thành. Lúc này bảo vệ da là điều cần thiết, SUNBRELLA SPF 50+ Sun Protection Cream Dry And Normal Skin không chỉ có công dụng giúp da chống lại tia mặt trời mà còn làm dịu da, đẩy nhanh sự phục hồi nhờ hoạt chất Allantoin. Đồng thời tăng cường giữ ẩm với hoạt chất linh hoạt Glycerin.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Dermedic
- Xuất xứ: Ba Lan
- Dung tích: 50g

CÔNG DỤNG:
Bảo vệ hiệu quả, lâu dài chống các tia UVA và UVB. Đảm bảo cấp ẩm tối ưu cho da. Không gây kích ứng.

THÀNH PHẦN:
SUNBRELLA SPF 50+ Sun Protection Cream Dry And Normal Skin có chứa các hoạt chất: Phức hợp khoáng chất – bộ lọc chống tia UVA và UVB, Hệ thống bảo vệ tiên tiến (APS), chiết xuất tảo biển, Kẽm PCA, Mangan PCA, Canxi PCA, Allantoin, Glycerin, Nước khoáng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Dùng tối thiểu 15 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Thoa lại nhiều lần trong khi phơi nắng.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Dermedic là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened. Đến nay Dermedic đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng trên toàn thế giới.

Dermedic là thương hiệu được tạo ra từ kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu. Mỗi sản phẩm chăm sóc da của Dermedic đều đáp ứng sự phù hợp với  tình trạng da mới nhất hiện nay.Tại các đại hội quốc tế, hội thảo chuyên đề về da liễu và hội chợ thương mại mỹ phẩm, Dermedic luôn giành được sự tin tưởng của các khách hàng khó tính nhất. 

THÔNG TIN MUA SẮM