HIAL DMAE

HIAL DMAE

Thương hiệu: Skin Clinic
Giá tốt từ nơi bán: 4,200,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm


THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Thương hiệu: Skin Clinic
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Dung tích: Hộp 5 lọx7ml

► THÀNH PHẦN:
HIAL-DMAE là tinh chất chăm sóc chuyên biệt cho da, với các thành phần bao gồm hoạt chất DMAE, Organic Silicon (Silicon hữu cơ) và bổ sung thêm Hyaluronic Acid (HA)
– Hoạt chất DMAE: là tiền chất của Acetylcholine, có cấu trúc tương tự Vitamin B, Cholin, tồn tại tự nhiên trong cơ thể ở màng tế bào. Hoạt chất DMAE có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa – thoái hóa tế bào, cải thiện độ săn chắc và tính đàn hồi của tế bào.
– Organic Silicon (Silicon hữu cơ): được chiết xuất từ tảo biển, có thể hấp thụ dễ dàng qua da, giúp sản sinh ra các sợi Collagen mới, củng cố các liên kết Collagen có sẵn, tăng tốc độ tái tạo tế bào, ngăn sự tác động của gốc tự do lên các mô liên kết.
– Hyaluronic Acid (HA): được bào chế gồm 3 dạng khối lượng phân tử khác nhau giúp thẩm thấu và tác động đa lớp:
Dạng Low Molecular: vào tầng đáy trung bì giúp tăng sinh collagen và ngăn các phản ứng dị ứng.
Dạng Medium Molecular: vào lớp trung bì nuôi dưỡng mạng lưới collagen – elastin dưới da, giảm nổi mẫn.
Dạng High Molecular: tác động lớp biểu bì, ngăn tác nhân dị ứng, giữ ẩm, ngăn bong tróc da.

► CÔNG DỤNG: Đỉnh cao trong công nghệ bào chế của SkinClinic với 3 thành phần chính:
DMAE, Silicon hữu cơ và Hyaluronic Acid
Khả năng làm dịu hàng đầu với da nhạy cảm, bị kích ứng, da nổi mẩn…
Làm mềm, mướt và căng da
Độ thẩm thấu cao, kết quả thấy ngay sau 2 tuần sử dụng.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Với cấu tạo dạng tinh chất (serum), HIAL-DMAE dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lớp tế bào da, cho hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần sử dụng.
Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lượng HIAL DMAE vừa đủ khắp mặt. Có thể sử dụng phương pháp lăn kim để tăng cường hiệu quả thẩm thấu.
Ngoài liệu trình lăn kim và sử dụng thoa tại nhà, HIAL-DMAE cũng có thể được dùng trong liệu trình điện di để tăng cường khả năng nuôi dưỡng và làm dịu làn da sau những liệu trình điều trị chuyên sâu.

► CHỈ ĐỊNH LOẠI DA: Không dùng cho người có tiền sử quá mẫn với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Gần 30 năm phát triển, SkinClinic đã cho ra đời gần 10 dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. Các dòng sản phẩm đặc trị nám theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc Peptide và M Cream đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện, phù hợp ở nhiều nhóm tuổi khác nhau. Riêng châu Âu, sản phẩm thương hiệu này được sử dụng trong hơn 30.000 phòng khám. Thương hiệu dần mở rộng từ Tây Ban Nha sang các nước châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông. Tại Việt Nam, sản phẩm của SkinClinic được sử dụng tại bệnh viện Da liễu Trung ương và hơn 100 thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

THÔNG TIN MUA SẮM