Kem làm sáng da vùng mắt ILUMA Intense Brightening Eye Crème - 2260395

Kem làm sáng da vùng mắt ILUMA Intense Brightening Eye Crème - 2260395

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 2,068,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Da quanh mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm, vì vậy nó rất dễ xuất hiện các đường nhăn và nếp nhăn. Bên cạnh đó, vùng này có ít tuyến bã nhờn nên dễ bị khô, nếu không được quan tâm và chăm sóc đúng mức, nó sẽ phải đón nhận các dấu hiệu lão hoá rất sớm. Tuy nhiên, một sai lầm phổ biến của phái đẹp khi chăm sóc vùng da quanh mắt là dùng chung với kem dưỡng da mặt. Việc này rất dễ gây kích ứng và nóng rát vì vùng da quanh mắt thường mỏng và nhạy cảm hơn vùng da mặt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây cho vùng da mắt bị xuống cấp nhanh chóng. Và do vậy, da vùng mắt cần đến loại kem chuyên dụng.

Kem làm sáng da vùng mắt Image Iluma Intense Brightening Eye Crème phối hợp các hoạt chất làm trắng sáng da mới theo công thức độc quyền của Image Skincare, mang đến giải pháp cải thiện hiệu quả các dấu hiệu xuống cấp vùng mắt như: bọng mắt, nếp nhăn, thâm quầng, trả lại khuôn mặt vẻ tươi sáng và đôi mắt tinh anh. Công nghệ Vectorize độc quyền của Image Skincare chứa các phân tử hình cầu sẽ len lỏi qua lỗ chân lông, thấm đến tận lớp hạ bì, phóng thích các hoạt chất tránh sự hao hụt hay bay hơi trên bề mặt da, mang đến hiệu quả chống lão hoá và làm sáng da vùng mắt đến 48 giờ.

Đặc biệt, các peptide chiết xuất từ tự nhiên trong Kem làm sáng da vùng mắt Image Iluma Intense Brightening Eye Crème sẽ đi liên kết với một số tế bào nào đó và gửi tín hiệu để các tế bào này sản xuất ra collagen mới. Điều này mang tới tác dụng cải thiện rõ rệt vùng da quanh mắt thêm căng mịn, đàn hồi, cho đôi mắt trẻ trung, linh động, rạng ngời.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 15ml

► CÔNG DỤNG:

Sản phẩm đặc biệt dành cho vùng mắt với hoạt chất dưỡng ẩm tuyệt vời giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa hiệu quả và nhanh chóng như vết chân chim, bọng mắt, chảy xệ và đặc biệt là thâm vùng mắt.

Thành phần peptide và hoạt chất làm sáng chuyên biệt sẽ mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, linh động và rạng ngời.

Ứng dụng công nghệ Vectorize (đặc quyền bởi Image Skincare) giúp hoạt chất được phóng thích từ từ vào da từ đó giúp mang lại hiệu quả tối ưu suốt 24 giờ.

► THÀNH PHẦN CHÍNH:

Eyeliss, Haloxyl, Beautifeye, Tế bào gốc thực vật, Belides (hoa cúc dại), Illumiscin, Licorice, Vitamin C (dạng ổn định).

► CHỈ ĐỊNH:

Thâm quầng mắt, thiếu sức sống, bọng mắt, vết chân chim.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Lấy 1 lượng nhỏ khoảng hạt đậu xanh, massage nhẹ nhàng vùng mắt cả mí trên và dưới.

– Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.

Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM