Kem chống nắng Oasis Sun SPF 40 Dry-Feel Sport Sunscreen 100ml

Kem chống nắng Oasis Sun SPF 40 Dry-Feel Sport Sunscreen 100ml

Thương hiệu: Oasis Beauty
Giá tốt từ nơi bán: 950,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kem chống nắng Oasis Sun SPF 40 Sport Dry-Feel Sport Sunscreen 100ml của Oasis Beauty là loại kem chống nắng an toàn, chống nước và mồ hôi vượt trội. Các thành phần chống nắng thế hệ mới nhất cung cấp khả năng chống nắng cao, hoàn toàn ổn định và vượt trội nhất trên thị trường hiện nay, với nguy cơ dị ứng cực thấp và hầu như không.
Oasis Beauty đã điều chế kem chống nắng Oasis Sun SPF 40 Sport bằng cách sử dụng ánh sáng mặt trời khắc nghiệt và điều kiện tia cực tím của New Zealand (nơi có cường độ nắng cao nhất thế giới cùng với Úc) làm nơi thử nghiệm. Sau đó, họ đã mang nó đến một phòng thí nghiệm độc lập để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chống nắng mới nhất, giúp bạn hoàn toàn tin tưởng rằng kem chống nắng Oasis Sun có khả năng chống nắng đúng như những gì họ tuyên bố!
Mặc dù kem chống nắng Oasis Sun SPF 40 Sport có khả năng vượt trội vừa chống nắng, vừa chống nước. Nó bao gồm các thành phần nhẹ nhàng nhất có thể và đảm bảo rằng nó thực sự tốt cho làn da của bạn. Trên thực tế, Oasis Beauty đã điều chế loại kem chống nắng Oasis Sun dành riêng cho da nhạy cảm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Oasis Beauty
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 100ml

Điểm nổi bật của kem chống nắng Oasis Sun SPF 40 Sport
* Tác dụng nổi bật:
- Chống nắng, tránh tác hại của UVA và UVB phổ rộng do ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF 40+.
- Chống nước và mồ hôi hiệu quả trong 2 giờ.
- Thành phần thiên nhiên, được chứng nhân organic.
- Thích hợp cho da nhạy cảm với nguy cơ dị ứng cực kì thấp.
* Cảm giác vật lý:
- Cảm giác thoáng nhẹ, không nhờn dính.
- Không gây khô da.
- Không có mùi thơm, màu, paraben, phthalates và sunfat.
* Điểm nổi bật khác:
- Thuần chay (Thân thiện cho người ăn chay – Vegan friendly).
- Hoàn toàn ổn định bề mặt và không hoạt động estrogen.
- Kích thước 100ml hoàn hảo để mang theo du lịch (chấp thuận cho hành lý xách tay).
- Kem Oasis Sun SPF 40 không chứa hóa chất gây hại cho các rạn san hô.
* Chứng nhận an toàn:
- Được thử nghiệm vào năm 2016 tại Úc theo tiêu chuẩn AS / NZ 2604: 2012. Được xếp hạng SPF 41 và chống nước trong 2 giờ (bài kiểm tra nghiên cứu đầy đủ 10 môn).
- Được thử nghiệm vào năm 2016 tại Úc với ISO 24442 và xếp hạng UVAPF 21 tương đương với PA ++++ (bài kiểm tra nghiên cứu đầy đủ 10 môn). Đây là xếp hạng bảo vệ UVA cao nhất có thể đạt được. Sản phẩm này hiện đang được thử nghiệm lại theo chính sách thử nghiệm 2 năm/lần của Oasis Beauty.

Thành phần của Kem Oasis Sun SPF 40 Sport
Kem chống nắng Oasis Sun SPF 40 Sport bao gồm: South island artesian NZ water (aqua), zinc oxide (mineral UV filter), methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol (organic UV filter, nano), simmondsia chinensis (jojoba) seed oil, tris-biphenyl triazine (organic UV filter, nano), cocoglycerides (emollient), propylheptyl caprylate (emollient), capric/caprylic triglycerides (emollient), glycerine (humectant), polyglyceryl-2 dipolyhydroxystearate (emulsifier), undecane (and) tridecane (EcoCert certified emollient), bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl Triazine (organic UV filter), polyglyceryl-3 polyricinoleate (food grade emulsifier), sorbitan olivate, ceteryl alcohol (and) cetyl palmitate (and) sorbitan palmitate, (and) sorbitan oleate (plant-based emulsifiers), galactoarabinan (plant-based film former), xanthan gum (and) sclerotium gum, tocopherolacetate (anti-oxidant), magnesium sulphate (Epsom salt), Geogard ECT (preservative).

Cách sử dụng hiệu quả:
- Cho lượng kem Oasis Sun SPF 40 vừa đủ ra tay và thoa đều lên mặt, cổ hoặc cả cơ thể.
- Thoa kem lên da ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài.
- Sử dụng hàng ngày, thoa lại ít nhất 2 giờ một lần và sau khi bơi, lướt sóng, tập thể dục.
 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Là thương hiệu được sản xuất và phát triển tại Oxford, North Canterbury ở New Zealand, Oasis Beauty hoạt động trên 3 nguyên tắc cơ bản:

  • Sản phẩm hiệu quả nhanh chóng, an toàn.
  • Giá cả phải chăng
  • Không có thành phần ‘độc hại’ thuần organic 100% và hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật.

Công dụng chính của các sản phẩm Oasis Beauty là chống lại tác hại của tia cực tím và ngăn ngừa lão hóa. Từ đó, chữa lành các tổn thương, làm dịu mẩn đỏ, lấp đầy nếp nhăn, tăng cường độ ẩm và kích thích sản sinh collagen.

Suốt 15 năm hoạt động, Oasis Beauty còn an toàn với làn da nhạy cảm, thậm chí những người bị dị ứng, bệnh chàm, viêm da hoặc bệnh hồng ban.

THÔNG TIN MUA SẮM