Kem dưỡng ẩm, giảm thâm, xóa nhăn và căng bóng môi NEOVA Cu3 Intensive Lip Repair

Kem dưỡng ẩm, giảm thâm, xóa nhăn và căng bóng môi NEOVA Cu3 Intensive Lip Repair

Thương hiệu: NEOVA
Giá tốt từ nơi bán: 800,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

“Nhất mắt, nhì môi” – quả thực không sai khi áp dụng câu nói này với phụ nữ hiện đại. Môi thâm, môi khô, tróc vảy là tình trạng thường gặp nhất của nhiều chị em. 
Làm cách nào để khắc phục? Đừng quá lo lắng, Kem dưỡng ẩm, giảm thâm, xóa nhăn và căng bóng môi Neova Cu3 Intensive Lip Repair sẽ giúp bạn tạm biệt những tình trạng trên. Kem dưỡng ẩm, giảm thâm, xóa nhăn và căng bóng môi Neova Cu3 Intensive Lip Repair có tác dụng mạnh mẽ trong việc làm giảm các dấu hiệu lão hoá trông thấy như viền môi khô, nếp nhăn, thâm, xỉn màu.
Công thức tiên tiến đến từ Mỹ sẽ tạo nên một lớp bảo vệ trong suốt, mềm mại và cực kỳ thoải mái cả trên bề mặt môi, bảo vệ môi khỏi những căng thẳng bên ngoài.
Theo thời gian đường viền môi sẽ dần hiện rõ và hồng tự nhiên do được kích thích tuần hoàn máu, môi được tạo độ đàn hồi tốt và trở lại tình trạng căng mọng và chắc khỏe.
Những thành phần nuôi dưỡng da có trong Cu3 Intensive Lip Repair cũng giúp cải thiện tình trạng lão hóa môi mạnh mẽ, xóa mờ nếp nhăn đường viền môi, làm sáng màu da môi, giúp đôi môi có thêm độ ẩm, hết khô khốc, nhợt nhạt. Duy trì sử dụng, bờ môi của bạn sẽ luôn được mịn đẹp, khỏe mạnh và duy trì độ trẻ trung.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Neova
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 14g

► CÔNG DỤNG:
– Xóa mờ nếp nhăn quanh viền môi
– Cải thiện môi khô, nếp nhăn, thâm, xỉn màu
– Cung cấp dưỡng chất giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ

► THÀNH PHẦN CHÍNH:
Petrolatum – Water – Microcrystalline Wax – Paraffin – Glycerin – Hydroxypropyl Methylcellulose – Benzyl Alcohol – Bis (Tripeptide-1) Copper Acetate – Sodium Chloride – VP.Eicosene Copolymer. ►

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Làm sạch vùng da môi và lau khô, lấy lượng vừa đủ thoa đều và massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hết vào môi.
– Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt.
– Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ngày.
– Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ .
Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Thương hiệu Neova ra đời bởi nhà sản xuất Procyte, tại Mỹ. Procyte thành lập vào năm 1986 (thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Photomedex Hoa Kỳ), đã có những  bước tiến dài trong thế giới mỹ phẩm thiên nhiên. Và Neova ra đời như đánh dấu cho sự thành công đó. Những công dụng hữu hiệu của sản phẩm Neova được thể hiện rõ ràng trên mọi làn da phái nữ. Dù phụ nữ Châu Mỹ, Châu Âu hay Châu Á đều có điểm giống nhau về cấu trúc da. Do đó, những sản phẩm được nghiên cứu và áp dụng công thức tái tạo cấu trúc da, Neova thích hợp cho mọi phụ nữ, dù là làn da sạm, da nám, da lão hóa, da khô, da hư tổn. Neova cũng không nằm ngoài những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khi áp dụng những công nghệ kĩ thuật cao GHK và AHK Copper Peptide Complex cùng công thức chế tạo độc quyền từ bác sĩ da liễu. Sản phẩm Neova tạo nên công cuộc đột phá mới, đổi mới làn da. Neova đánh bật lão hóa, nuôi dưỡng da trắng hồng, trẻ đẹp.

THÔNG TIN MUA SẮM