Viên uống chống nắng Be-Max The Sun 30 viên

Viên uống chống nắng Be-Max The Sun 30 viên

Thương hiệu: Be-max
Dưỡng da trắng sáng, cấp ẩm. Chống nắng cả cơ thể và khuôn mặt. Cải thiện những vết sạm nám, tàn nhang. Kháng viêm và giảm thiểu tổn thương của da.
Giá tốt từ nơi bán: 900,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên uống chống nắng Be-Max The Sun phát huy tác dụng chống nắng cực kì tối ưu, giúp ngăn chặn tất cả các tác nhân tác động từ bên trong và bên ngoài làm tổn thương làn da, từ đó tăng cường vẻ trắng sáng, mịn màng, mềm mại cho da, giúp da khỏe đẹp bền vững ngay từ bên trong. Viên uống chống nắng Nhật Bản Be-Max The Sun có thành phần NutroxSun độc quyền được nghiên cứu suốt hơn 10 năm, từ hỗn hợp chiết xuất các tinh chất từ các cây họ cam, quýt và lá hương thảo từ phía Nam Tây Ban Nha. Thành phần này có khả năng tan trong nước, hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn các gốc peroxyl lão hóa màng tế bào, từ đó ngăn chặn thiệt hại oxy hóa của chất béo, protein và DNA. Bên cạnh đó, tác dụng chống lão hóa của sản phẩm còn tăng lên vượt bậc khi kết hợp với thành phần Orartis, được chiết xuất từ lá cây oliu có chứa trên 20% Polyphenol Hydroxytyrosol chống oxy hóa triệt để hơn gấp 10 lần so với trà xanh, gấp 2 lần so với CoQ10, ức chế melanin gấp 25 lần Vitamin C. Ngoài ra, tinh chất từ quả lựu, vitamin E, vitamin C giúp cho Be-Max The Sun có thêm khả năng kháng viêm để ngăn chặn sự tổn thương mô, tế bào bởi tác động của tia cực tím, bổ sung dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho cơ thể, có tác dụng dưỡng da trắng mịn dần dần và duy trì làn da khỏe mạnh, săn chắc trẻ trung.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Be-max
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Quy cách: Hộp 30 viên
- Thành phần: Tổng hợp các tinh chất được chiết từ các cây họ cam, quýt, bột lá hương thảo từ Tây Ban Nha, tinh bột, dầu oliu, tinh chất từ quả lựu, vitamin E dầu thực vật, HPMC, vitamin C, canxi stearat, L-cystine, tricalcium phosphate, chất màu vàng từ cây thực vật, vitamin D

 

 

Hướng dẫn sử dụng

- Uống trước khi ra nắng 30 phút.
- Uống 1 viên/ngày nếu không tiếp xúc với nắng nhiều.
- Uống 2 viên/ngày nếu đi tắm biển, chơi golf hay hoạt động liên tục ngoài trời.

 

Thông tin thương hiệu

Nhắc đến Be-max là nhắc đến một thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng “đình đám” của Nhật Bản - một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp ở Châu Á. Bằng những dòng sản phẩm làm đẹp, bảo vệ và hồi phục sức khoẻ chất lượng, Be-max nhanh chóng chuyển từ một thương hiệu nội địa sang toàn cầu chỉ trong một thời gian ngắn có mặt trên thị trường. Hiện nay, Be-max đã đón nhận được lòng tin của hàng triệu khách hàng trên khắp hành tinh, trở thành sự lựa chọn số 1 của hàng triệu phụ nữ trên hành trình giữ gìn nhan sắc.

THÔNG TIN MUA SẮM