Viên uống nhau thai cừu Golden Health Placenta 50.000 Mg 100 viên/lọ

Viên uống nhau thai cừu Golden Health Placenta 50.000 Mg 100 viên/lọ

Thương hiệu: Golden Health
Chứa tinh chất dầu gan cá mập, Vitamin C, hạt nho. Tăng tính đàn hồi của da và làm giảm chảy xệ. Làm sáng da, mờ tàn nhang, nám và đốm đen.
Giá tốt từ nơi bán: 1,140,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Golden Health Placenta 50.000mg với chiết xuất nhau thai cừu thiên nhiên kết hợp cùng với tinh dầu hạt nho, vitamin C và dầu gan cá mập giúp xóa mờ vết thâm, sạm nám và tàn nhang trên da, làm giảm nếp nhăn, tăng cường sức sống làm trẻ hóa làn da, tăng sinh lực cho cơ thể và chống lão hóa.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Golden Health
- Xuất xứ: Úc.
- Đóng gói: Lọ 100 viên
- Chứa các tinh chất dầu gan cá mập, Vitamin C, hạt nho

 

 

Thành phần viên uống nhau thai cừu placenta 50000mg

- Mỗi viên nhau thai cừu golden health 50000mg có chứa các tinh chất dầu gan cá mập, Vitamin C, hạt nho và các thành phần xử lý đặc biệt chiết xuất từ các bộ phận lành mạnh của những con cừu con. Nó chứa các tế bào động vật có chất lượng cao, hàm lượng protein sinh học, các axit amin và các yếu tố dinh dưỡng khác.

- Tinh chất được chiết xuất từ hạt nho là dưỡng chất rất tốt cho da, chúng có tác dụng tăng cường quá trình sản xuất ra collagen, gia tăng độ liên kế giữa các mô tế bào và độ đàn hồi của các sợi elastin giúp da săn chắc, làm giảm tình trạng da bị chùng nhão và chảy xệ.

- Vitamin C trong sản phẩm giúp da giữ ẩm và điều hoà tốt chất nhờn, hạn chế lỗ chân lông bị giãn nở, ngăn chặn mụn phát sinh.

- Dầu gan cá mập hoạt động như chất kháng viêm và chống nhiễm khuẩn, giúp cơ thể giải độc một cách tự nhiên, bổ gan và tốt cho xương khớp.

- Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều thành phần hoạt chất thiên nhiên giúp cơ thể phụ nữ điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh.

 

Công dụng chính viên uống nhau thai cừu placenta 50000mg

- Chống lão hóa và xóa nếp nhăn.

- Tăng tính đàn hồi của da và làm giảm chảy xệ.

- Giúp làm sáng da, mờ tàn nhang, nám và đốm đen.

- Tái tạo da và giảm sự xuất hiện của những vết sẹo.

- Giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

- Giảm đau bụng kinh và các triệu chứng thời kỳ mãn kinh.

 

Hướng dẫn sử dụng

- Sử dụng mỗi ngày 1 viên (hoặc sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ)

- Bạn nên uống nhau thai cừu với nước ấm bởi nước ấm giúp hấp thụ viên nhau thai cừu nhanh hơn và tốt hơn nước lạnh. Bạn tuyệt đối không được uống cùng với nước trà, cà phê, nước ngọt,.... bởi chúng sẽ làm giảm công dụng của viên uống.

- Không dùng cho trẻ em dưới 7 tuổi

- Phụ nữ có thai và cho con bú cần phải tư vấn ý khiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm

 

Thông tin thương hiệu

Golden Health là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng đến từ Úc. Trong các cuộc bình chọn thương hiệu vì sức khoẻ cộng động thì Golden Health luôn vinh danh nằm ở top danh dự. Chính sự tín nhiệm, chọn lựa từ hàng triệu khách hàng trên khắp hành tinh đã tạo động lực cho thương hiệu ngày càng phát triển. Các sản phẩm của Golden Health rất đa dạng, không chỉ nổi tiếng với các dòng chăm sóc sức khoẻ như hỗ trợ sinh lý, viên uống bổ gan, nhau thai cừu, sữa ong chúa, hỗ trợ tim mạch, hỗ trợ mắt, giảm cân… mà thương hiệu còn tập trung nghiên cứu các dòng chăm sóc da từ bên trong như viên uống làm đẹp da, tinh chất nhau thai cừu trị nám và làm trắng da, chống lão hóa da…

THÔNG TIN MUA SẮM