Viên Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Hormone Support For Her Xtend-Life

Viên Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Hormone Support For Her Xtend-Life

Thương hiệu: Stend-life
Giá tốt từ nơi bán: 1,480,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nhiều phụ nữ thường gặp các tình trạng như tâm trạng thất thường, bốc hỏa, đau đầu, đầy hơi và các triệu chứng khác như mất cân bằng hormone. Mất ham muốn tình dục, các vấn đề về năng lượng liên quan đến tuổi tác và nhiều vấn đề sức khỏe tình dục hoặc những thay đổi xảy ra khi chúng ta già đi có thể có tác động rất lớn đến hiệu suất và sự hài lòng tình dục.
Tuy nhiên, những triệu chứng này có thể được giải quyết thông qua việc cân bằng lại hormone. Bạn sẽ có thể nói lời tạm biệt với các triệu chứng khó chịu này hàng tháng và đạt được mức trạng thái bình thường mới.
Các thành phần trong Viên Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Hormone Support For Her như Tribulus, Damiana, Sarsaparilla và Chaste Tree Berry giúp cải thiện năng lượng, ham muốn và ham muốn tình dục.
Hormone Support For Her của Xtend-Life là sản phẩm bổ sung sức khỏe toàn diện cho phụ nữ. Xtend-Life Hormone Support For Her có tác dụng giúp cân bằng nội tiết tố một cách tự nhiên cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Kết hợp liều lượng dựa trên nghiên cứu với khoa học đã được chứng minh, công thức Viên Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Hormone Support For Her an toàn, hiệu quả và có thể sử dụng được lâu dài nhằm hỗ trợ sức khỏe nội tiết tố và sức khỏe phụ nữ.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Xtend-Life
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: hộp 90 viên

► Lợi ích của Viên Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Hormone Support For Her: 
Hormone-Support for Her nhằm mục đích hỗ trợ phụ nữ trong độ tuổi hành kinh, giúp giải quyết các triệu chứng PMS và cũng để giúp phụ nữ trải qua thời kỳ mãn kinh.
Ngoài ra, các thành phần cũng có thể hỗ trợ phụ nữ sau mãn kinh; các thành phần như Tribulus có thể giúp hỗ trợ mức độ hormone lành mạnh và do đó mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ sau mãn kinh, chẳng hạn như bảo vệ mật độ xương.

Cụ thể, Xtend-Life Hormone Support For Her giúp:
Giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) Tăng cường đối phó với chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh, hỗ trợ chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh
Hỗ trợ sức khỏe và chức năng sinh sản nữ Giúp tăng ham muốn tình dục tự nhiên, nhạy cảm và cường độ, giữ gìn và kéo dài tuổi sinh lý cho phụ nữ
Kiểm soát việc thay đổi tâm trạng và cảm xúc bộc phát, bốc hỏa
Hỗ trợ điều trị hiệu quả nám nội tiết và mụn nội tiết Hỗ trợ sức khỏe vú, ngăn ngừa ung thư vú
Ngăn ngừa loãng xương cho phụ nữ ở tuổi mãn kinh.
Ngoài việc hỗ trợ các mối quan tâm về nội tiết tố của phụ nữ, nghiên cứu cho thấy việc quản lý hormone có lợi cho sức khỏe tổng thể của cơ thể.
Cân bằng hormone một cách lành mạnh với Viên Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Xtend-Life Hormone Support For Her còn giúp hỗ trợ tăng cường mức năng lượng, mật độ xương (ngăn ngừa loãng xương cho phụ nữ ở tuổi mãn kinh), giảm stress và kiểm soát cân nặng.

► Đối tượng cần sử dụng Hormone Support For Her
Viên Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Xtend-Life Hormone Support For Her được chỉ định cho nữ giới từ 25 tuổi trở lên đang gặp các vấn đề dưới đây:
- Suy giảm nội tiết tố nữ Bị khô hạn âm đạo, đau rát khi quan hệ 
- Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt Loãng xương kèm theo tình trạng thiếu hụt estrogen huyết
- Suy giảm khả năng sinh lý, lãnh cảm, mất ham muốn tình dục
- Da bị lão hóa, xỉn màu, kém mịn màng, có nhiều nếp nhăn và các vết nám tàn nhang
- Mệt mỏi, có sức chịu đựng kém khi quan hệ. 

► Thành phần và thông tin dinh dưỡng Xtend-Life Hormone Support For Her
Thành phần vi chất Khẩu phần: 3 viên
Khẩu phần mỗi hộp: 30 ngày 

Thành phần khác:
Viên nang (Hydroxypropylmethyl Cellulose, Nước), Maltodextrin, Silicon Dioxide.
Viên Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Xtend-Life Hormone-Support for Her không chứa sữa, động vật có vú, đậu nành, đậu phộng.
Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Liều lượng – Cách sử dụng Sử dụng 3 viên/ ngày vào buổi sáng uống sau ăn hoặc tối trước khi đi ngủ. Có thể sử dụng theo liệu trình 3 tháng liên tục/1 năm. Xtend-Life Hormone-Support for Her rất an toàn để sử dụng lâu dài, không có tác dụng phụ đến sức khỏe.

Thông tin thêm – Bổ sung nội tiết tố nữ từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe Năm 2020, các bác sĩ ở Mỹ đã cấp khoảng 65 triệu đơn thuốc cho phụ nữ mắc nhiều triệu chứng bao gồm chuột rút, bốc hỏa, rối loạn giấc ngủ, căng ngực, đau đầu, khô âm đạo, thờ ơ và mụn trứng cá. Thật không may, những loại thuốc này đều có những tác dụng phụ nghiêm trọng tiềm ẩn. Viên Uống Tăng Nội Tiết Tố Nữ Hormone-Support for Her là một giải pháp thay thế an toàn và tự nhiên, kết hợp các thành phần hỗ trợ sức khỏe phụ nữ phối hợp hoạt động để tăng cường và cải thiện các vấn đề nội tiết tố. Công thức đặc biệt của Xtend-Life Hormone-Support for Her giúp tạo ra kết quả vô song trong ngành sức khỏe nội tiết tự nhiên. Hormone-Support for Her không chứa hormone tổng hợp và chất bảo quản nhân tạo. Nó là sữa không chứa gluten và có thể được sử dụng như một sản phẩm độc lập hoặc cùng với Total Balance Women’s và Omega 3 để mang lại lợi ích sức khỏe tối ưu nhất

THÔNG TIN MUA SẮM