Tuần lễ Thời trang Seoul

22:11 29/08/2021

“2016 S/S HERA SEOUL FASHION WEEK” đã kết thúc một cách rực rỡ. Lúc này, thời trang đường phố của các bạn trẻ đam mêm thời trang luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Share social

“2016 S/S HERA SEOUL FASHION WEEK” đã kết thúc một cách rực rỡ. Lúc này, thời trang đường phố của các bạn trẻ đam mêm thời trang luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ.

 

Tuần lễ Thời trang Seoul

 

COIINCOS, LAPALETTE

 

Item bắt mắt nhất làm bật lên phong thái vintage sành điệu được mọi người chọn chính là áo khoác hàng không. Các cô nàng mê thời trang đã đưa ra nhiều cách phối tạo nên phong cách vintage và rock chic với áo khoác hàng không dài cùng chân váy da.

 

“Áo khoác padding hàng không dáng dài” của COIINCOS được họ chọn là item có khả năng giúp bạn kết hợp một cách sành điệu với các item như quần skinny jeans, chân váy, v.v... phù hợp với thiết kế dài của áo. Nếu kết hợp sản phẩm “MOST BY LAPALETTE” trong dòng sản phẩm Primer của LAPALETTE với hình dáng suông rũ tự nhiên với “Áo khoác hàng không dáng dài” – item tiêu biểu của phong cách vintage sành điệu thì các bạn có thể tăng thêm chỉ số cá tính cho xì tai của mình.

 

Chọn áo choàng tông màu pastel thì các bạn đã hoàn thiện xì tai tinh tế giống các nàng thời trang bên trên rồi đấy. “Áo choàng nhung dáng rũ” giàu tinh tế với tông pastel xanh lá là item giúp bạn hoàn hảo hơn cùng xì tai màu độc đáo. Nếu kết hợp inner giống như các nàng thời trang trong “Tuần lễ thời trang Seoul” theo kiểu ton sur ton trắng thì bạn có thể làm bật vẻ đẹp nữ tính nhẹ nhàng của mình. Lúc này, các bạn thấy sao nếu làm tăng khiếu thời trang với áo high-top đơn giản phối cùng túi xách tote “MOST BY LAPALETTE” điểm đây khóa kéo nhỉ?

 

Xì tai hoài cổ như thể phản ánh xu hướng trong năm nay với phong thái này như một kiểu chủ đạo ở “Tuần lễ thời trang ” đương nhiên nổi bật và bắt mắt. Các nàng mê thời trang đã thêm chút ‘lực hút’ cho xì tai của mình với “đầm liền điểm ruy băng kim cương” của COIINCONS hài hòa bởi thiết kế dáng xòe sành điệu cùng họa tiết viên kim cương. Nếu muốn nhấn mạnh hơn phong cách hoài cổ giống họ thì các bạn hãy phối với kính râm và tất chân dài xem sao nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / COIINCOS, LAPALETTE

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan