Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?

22:11 29/08/2021

Vận may, tình cảm, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng 5 này sẽ ra sao? Cùng Cafe Style tìm hiểu nhé!

Share social


Vận may, tình cảm, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng 5 này sẽ ra sao? Cùng Cafe Style tìm hiểu nhé!


# Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 

Bạch Dương trong tháng 5 nhìn chung có 1 tháng bình yên, chuyện công việc có nhiều thách thức nhưng các phương diện khác đều ổn thỏa.
 

Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?

Sự nghiệp
 

Trong tháng này có nhiều cơ hội về công việc tìm đến Bạch Dương, bên cạnh đó cũng nhiều thách thức để bạn phải cố gắng để chinh phục. Người làm công sở có ý định nhảy việc thì hãy cân nhắc tiềm năng tài chính và sự ổn định của công việc mới, bởi nếu bạn lựa chọn không chuẩn thì tài chính của tháng 5 sẽ rất khó khăn.
 

Tình cảm
 

Chuyện tình cảm không quá thuận lợi nhưng cũng không quá gay gắt, mỗi khi tranh luận hay trò chuyện, bạn nên cẩn thận trong lời nói và hành động của mình với người ấy, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.
 

Sức khỏe
 

Sức khỏe tháng này của Bạch Dương lại khá tuyệt vời. Nếu bạn chưa từng tập thể dục thì đây là thời điểm để bạn làm việc đó.
 

# Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 

Trong tháng 5 này vận may mỉm cười với Kim Ngưu khi cả tài chính lẫn tình duyên đều dư dả, ổn thỏa. Đây là một tháng mà bạn nên cố gắng làm việc chăm chỉ để có tích lũy cho những tháng tới.
 

Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?


Sự nghiệp
 

Sau một thời gian dành dụm, tiết kiệm thì đến nay Kim Ngưu cũng đã có bát ăn bát để, tài chính dư dả hơn bạn cùng trang lứa rất nhiều. Trong công việc có khá nhiều thuận lợi, không có gì quá trở ngại với bạn trong tháng 5 này cả.
 

Tình cảm
 

Đây là tháng mà Kim Ngưu có chuyện tình cảm đẹp nhất, người độc thân có khả năng bạn tìm thấy mối quan hệ mới là rất cao. Hãy quên đi những đổ vỡ không đáng có của thời gian trước và lựa chọn một người thích hợp nhất để thiết lập mối quan hệ lâu dài trong tương lai. Còn với người đã có nơi có chốn thì tình cảm thắm thiết, khăng khít.
 

Sức khỏe
 

Hãy tập cho mình những thói quen tốt cho sức khỏe, ví dụ như là tập đi bộ vào buổi sáng hay tham gia các khóa học yoga chẳng hạn để giữ cho bản thân luôn tràn đầy năng lượng nhé!
 

# Song Tử (21/5 – 21/6)
 

Công việc không quá thuận lợi khiến vận trình tài chính của Song Tử cũng bị ảnh hưởng, đây là một tháng đói kém của Song Tử, để khắc phục tình trạng này chỉ còn cách cố gắng trong công việc nhiều hơn và hạn chế mua sắm nhất có thể mà thôi.
 

Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?


Tình cảm
 

Chuyện tình cảm với Song Tử còn độc thân, có vẻ như tháng này không hẳn là tháng thích hợp để tìm “nửa kia” đâu, nhưng đừng lo lắng. Thay vào đó hãy tập trung vào việc họp tập hoặc đi công tác, có điềm báo mối lương duyên mà Song Tử sẽ gặp ở một nơi xa.
 

Sự nghiệp
 

Những biến đổi lớn trong công việc yêu cầu Song Tử phải bắt kịp thật nhanh chóng nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Tuy vẫn luôn nỗ lực nhưng thành quả của bạn trong tháng này không được đánh giá cao. Hơn nữa, vấn đề tiền nong cũng khá ảm đạm và không dư dả gì nhiều.
 

Sức khỏe
 

Nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử chỉ có thể kéo dài được đến tuần thứ ba của tháng. Song Tử cần phải ổn định sức khỏe cũng như kiểm soát chế độ ăn uống của bản thân một cách thật nghiêm ngặt.
 

# Cự Giải (22/6 – 22/7)
 

Tháng 5 này Cự Giải nên dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn. Vẫn biết bạn làm việc là để nuôi gia đình nhưng hãy nhìn lại việc bạn xa rời họ và ngôi nhà thiếu đi sức sống, sự gắn kết. Bạn biết điều gì là cần thiết nhất phải không?

 

Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?


Sự nghiệp
 

Đây là tháng mà Cự Giải xử lý công việc tốt, kĩ năng xử lý tình huống tuyệt vời của Cự Giải trước những sự cố, trục trặc trong công việc. Một lần nữa, bạn đã chứng tỏ được thế mạnh của mình trước mọi người rồi đấy. Tài chính tháng 5 cũng khá suôn sẻ cho Cự Giải, hãy nỗ lực nhiều hơn để có thể “chạm tay” vào các vận may tài chính trong những tuần đầu của tháng nhé!
 

Tình cảm
 

Vận trình tình cảm tháng này của Cự Giải êm ấm hơn vì có lẽ bạn đã biết hướng đến những người mình yêu thương thay vì lao đầu vào công việc.
 

Sức khỏe
 

Hãy dành cho mình một ngày để đi phượt đâu đó, hay đơn giản chỉ là tự thưởng cho bản thân một ngày tại spa,…sức khỏe, tinh thần phải minh mẫn, sảng khoái thì công việc mới phát huy hiệu quả tối ưu được.
 

# Sư Tử (23/7 – 22/8)
 

Cuộc sống bình yên trong tháng này khiến cho Sư Tử cảm thấy khá hài lòng, bởi vì không có quá nhiều áp lực hay biến đổi. Nhờ được làm việc trong môi trường thoải mái khiến Sư Tử hăng hái hơn gấp bội. Tình hình tài chính tháng này của bạn cũng khá ổn với số tiền thưởng không nhỏ, phần nào giúp cho Sư Tử ổn định các chi phí chi tiêu “quá đà” trong tháng trước.

 

Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?

Sự nghiệp
 

Sẽ có một vài biến động và thay đổi nhỏ trong công việc lẫn môi trường làm việc của Sư Tử. Điều mà Sư Tử cần bây giờ là nhanh chóng thích nghi và bắt kịp tiến độ làm việc để không bị tụt lại phía sau. Một khi đã quen với sự thay đổi này thì mọi thứ sẽ tiến triển thuận lợi ngay thôi mà.
 

Tình cảm
 

Với Sư Tử độc thân thì nên tăng cường các mối quan hệ trong công việc cũng như tích cực tham gia các bữa tiệc, người ấy có thể sẽ xuất hiện trong những nơi mà bạn sẽ đến, thay vì quanh quẩn ở văn phòng hay nằm ngủ nướng ở nhà.
 

Sức khỏe
 

Nếu Sư Tử không may gặp ít rắc rối về sức khỏe thì đừng quá lo lắng, vì đến những ngày giữa tháng, mọi thứ sẽ dần hồi phục và trở lại bình thường ngay.
 

# Xử Nữ (23/8 – 22/9)


Tháng 5 là tháng rất đáng mong chờ đối với những bạn thuộc cung Xử Nữ. Những thay đổi mang tính chất bước ngoặt sẽ là tiền đề cho việc mở rộng con đường sự nghiệp của bạn. Đặc biệt, nỗ lực của bạn sẽ nhận được sự đánh giá rất cao từ cấp trên và đồng nghiệp nữa đó. Vì thế, hãy duy trì nhịp độ này và chờ thời cơ để “lột xác” và tỏa sáng.
 

Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?


Sự nghiệp
 

Nhờ vào những may mắn trong công việc và sự hậu thuẫn từ gia đình mà tình hình tài chính tháng 5 của Xử Nữ vô cùng sung túc. Sự tính toán chi tiêu cũng như cách tiết kiệm hợp lí đã góp một phần không nhỏ trong việc duy trì một mức tài chính khá ổn định.
 

Tình cảm
 

Xử Nữ dường như đã chán ngán với công việc và đang muốn tìm một mối quan hệ nào đó để “đổi gió” và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, thật đáng buồn là dù thế giới rộng như thế nhưng bạn vẫn chẳng thể tìm được định mệnh của mình.
 

Sức khỏe
 

Thay vì mãi “đâm đầu” vào công việc thì bây giờ Xử Nữ cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình để tránh trường hợp suy nhược vì làm việc quá sức.
 

# Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 

Đây làm một tháng mà Thiên Bình cần phải cân đối lại thu chi bởi vì bạn đã vung tay quá trán những tháng trước khiến ngân sách thâm hụt nặng nề. Đây là một tháng khá chật vật với bạn trong công việc, không những thế bạn còn đối mặt với thị phi.


Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?


Tình cảm
 

Tình yêu vẫn nồng nàn với bạn trong tháng 5 này, tuy nhiên, những xích mích nhỏ là điều không thể tránh khỏi. Đó có thể là những bất đồng lớn nhỏ khác nhau, nhưng đừng lo, vì đó chỉ là mâu thuẫn nhất thời. Mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi!
 

Sự nghiệp
 

Nếu bất cẩn, một vài trục trặc có thể xảy ra khiến công việc của Thiên Bình bị đình trệ, và bạn phải đối mặt với việc bị chỉ trích. Thêm vào đó, công việc đang trên đà thay đổi yêu cầu bạn phải chạy hết tốc lực để có thể bắt kịp tiến độ.

 

# Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

 

Công việc của Bọ Cạp thuận lợi, sức khỏe không được tốt cho lắm, tuy nhiên vận trình tài chính có dấu hiệu tăng trưởng. Nhìn chung đây là một tháng có nhiều điềm báo may mắn đến cung hoàng đào này.


Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?

Tình cảm

 

Tháng05/2018, Bọ Cạp độc thân sẽ có nhiều cơ hội tốt để đi tìm tình yêu mới. Có thể chỉ là tình cờ hoặc tiến triển từ một mối quan hệ lâu năm nhưng dù thế nào thì đây dự đoán là một cuộc tình rất đẹp dành cho cung hoàng đạo này.

 

Sự nghiệp

 

Đây là thời điểm thích hợp cho Bọ Cạp phô bày những khả năng của mình đấy bởi nhờ chúng mà bạn có thể vượt qua khá nhiều rắc rối trong công việc của tháng này. Cũng trong tháng 5, với sức sáng tạo dồi dào của mình, Bọ Cạp đang dần ghi điểm với cấp trên và rước về cho mình vô số những dự án, hợp đồng béo bở nữa đó!

 

# Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Đây là một tháng không suôn sẻ với Nhân Mã, công danh và tài chính đều trắc trở, nên hạn chế chi tiêu tối đa để tránh rơi vào tình trạng “nhẵn túi” ngay từ giữa tháng.

 

Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?
 

Tình cảm

 

Đây là một tháng vui vẻ với Nhân Mã độc thân bởi tháng này bạn có điềm báo tìm được người yêu sau bao năm tháng đợi chờ. Với Nhân Mã đã kết hôn, việc làm cha mẹ khiến bạn mỗi ngày đều có thêm những bài học trưởng thành hơn.

 

Sự nghiệp

 

Một vài thách thức đặt ra với Nhân Mã trong cuộc sống lẫn công việc, yêu cầu bạn phải thu hết mọi bản lĩnh để đối mặt. Đó có thể là bước ngoặt mà bạn cần phải vượt qua, là thời kì khó khăn nhất. Nhưng đừng lo mà hãy tin vào bản thân mình.

 

Sức khỏe

 

Sức khỏe của Nhân Mã đang khá mất ổn định trong tháng này. Có lẽ thời tiết quá nóng khiến cho Nhân Mã dễ dàng đổ bệnh hơn.

 

# Ma Kết (22/12 – 19/1)

 

Mọi thứ trong tháng 5/2018 của Ma Kết hầu như không có gì đáng lo ngại. Tiền dư từ tháng trước cộng với khoản lợi nhuận đầu tháng này giúp cho Ma Kết có thể “xoay xở” tốt với những hóa đơn cần thanh toán. Vận trình tài chính của bạn tháng này ổn thỏa, hầu như bạn không phải suy nghĩ về tiền bạc quá nhiều.


Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?

 

Tình cảm

 

Ma Kết độc thân sẽ nhanh chóng tìm được mẫu người lí tưởng cho mình, đặc biệt là Ma Kết nam. Còn với những Ma Kết đang hẹn hò, tháng này là lúc cho bạn hâm nóng tình cảm.
 

Sự nghiệp

 

Ma Kết trong tháng 5 này không những may mắn trong công việc mà còn may mắn trong cả chuyện tiền nong nữa. Bạn sẽ nhanh chóng chạm tay vào những cơ hội trong công việc và gặt hái thêm nhiều thành công cho bản thân. Thêm vào đó, khả năng cao là Ma Kết sẽ nhận được một khoản thưởng nho nhỏ nhờ sự chăm chỉ bấy lâu nay nữa đó.

 

Sức khỏe

 

Ma Kết sẽ có một tháng khá bận rộn với các dự án, kế hoạch quan trọng. Dường như công việc đang “ngốn” hầu hết thời gian của bạn rồi đó. Do vậy, khả năng bị căng thẳng do áp lực là rất cao.

 

# Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Công việc và chuyện tình cảm khá suôn sẻ nhưng không hiểu sao những nỗ lực của bạn gần như không được ghi nhận, thậm chí bạn từng nghĩ đến việc bỏ cuộc. Tuy nhiên rất may là sẽ có một quý nhân xuất hiện, giúp bạn thoát khỏi tình trạng chán nản này và còn tạo cho bạn những cơ hội thăng tiến trong tương lai.
 

Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?

Sự nghiệp
 

Công việc của Bảo Bình khá suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi, hơn cả, bạn có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của gia đình và cấp trên cũng như sự tin tưởng của đồng đội. Tài chính cũng khá triển vọng, vì thế, không cần quá lo lắng, hãy yên tâm rằng tiền nong tháng này sẽ đủ cho bạn chi tiêu.
 

Tình cảm
 

Bảo Bình vẫn đang theo đuổi người trong mộng? Đừng vội bỏ cuộc mà hãy kiên trì nhé vì dự đoán rằng tháng này, thần tình yêu sẽ mang đến may mắn cho bạn đấy. Việc cần làm lúc này là kiên trì và nắm bắt thật tốt những cơ hội.
 

# Song Ngư (19/2 – 20/3)


Công việc của Song Ngư sẽ gặp phải một số thay đổi tương đối lớn, đó có thể là sự điều chuyển nhân sự chuyển việc. Sự thay đổi này sẽ gây nên sự xáo trộn nhất định cho bạn, khiến bạn phải gồng mình lên để thích ứng.
 

Tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ ra sao?
 

Sự nghiệp
 

Song Ngư sẽ đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp vào tuần cuối tháng này như là được thăng chức hay tăng lương, hoặc được thử sức với những công việc kế hoạch mới chẳng hạn. Tài chính tháng này của Song Ngư cũng sẽ có chuyển biến tích cực hơn. Tuy không dồi dào như những tháng trước nhưng vẫn đủ để chi tiêu vặt vãnh suốt tháng.
 

Sức khỏe
 

Nếu Song Ngư đang có ý định giảm cân, hãy thực hiện ngay nhé. Kết hợp với thực đơn ít chất béo cộng với chế độ tập luyện hợp lí thì ước mơ một thân hình trong mơ sẽ không còn xa nữa.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan