Tết Kỷ Hợi 2019 ra rạp xem "Cua Lại Vợ Bầu"

22:11 29/08/2021

Cua Lại Vợ Bầu không chỉ quanh quẩn ở chuyện tình yêu sến súa mà còn đan xen tình cảm gia đình, cũng như có những tình tiết hài hước nhẹ nhàng giúp cả bộ phim trở nên vui vẻ, tươi sáng đúng với không khí Tết.

Share social
Dự kiến được chính thức công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, thế nhưng Cua lại vợ bầu đã bất ngờ có những suất chiếu sớm đầu tiên trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 25/1.

Cua Lại Vợ Bầu kể về mối tình của Trọng Thoại (Trấn Thành) – một anh chàng sửa xe cổ và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) – cô gái xinh đẹp, tài giỏi. Thế nhưng, người bạn cũ của cả hai là Quý Khánh (Anh Tú) bất ngờ xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Vào một ngày, Nhã Linh thông báo đã mang thai và quyết rời xa Trọng Thoại. Trớ trêu thay, chính cô cũng không biết cha đứa bé là ai. Tuy nhiên, điều đó chưa phải dấu chấm hết cho mối tình của Trọng Thoại và Nhã Linh. Anh vẫn kiên trì với tình yêu của mình và quyết tâm "cua lại vợ bầu"
 
Tết Kỷ Hợi 2019 ra rạp xem "Cua Lại Vợ Bầu"
Hành trình cua lại vợ bầu của anh chàng Trọng Thoại sẽ ra sao?
 

Nội dung của phim khá đơn giản, không có những tình huống đánh đố khán giả, cũng không có bất ngờ mang đến cho người xem. Tuy nhiên, không quá sa đà quá nhiều vào câu chuyện tình yêu sến sẩm của các bạn trẻ. Thêm vào đó là những thông điệp về gia đình, mối quan hệ hàng xóm láng giếng, bè bạn và người thân. Cùng với đó là những tình huống hài hước đến từ Tuấn – người bạn thân của Trọng Thoại, nhân vật này chắc chắn sẽ khiến khán giả ôm bụng cười lăn lóc trong rạp mỗi khi xuất hiện trên màn hình.

Tết Kỷ Hợi 2019 ra rạp xem "Cua Lại Vợ Bầu"
Khi tình yêu nồng nhiệt trở thành thói quen như một chiếc đồng hồ mỗi ngày chỉ có 24 giờ thì bất kỳ ai, dù cho có mạnh mẽ và lý trí đến mức nào thì cũng rất dễ lạc bước. 

Những khung hình trong phim đều có một sắc màu riêng, thể hiện được tính cách của những người sở hữu nó. Mỗi góc quay đều được lựa chọn tốt, kết hợp với phần âm nhạc được xử lý tốt góp phần truyền tải cảm xúc của nhân vật đến với khán giả.

Tết này, bạn có thể đến rạp và thưởng thức bộ phim và đừng lo lắng về việc đụng phải hài nhảm hay những cảnh khoe thân rẻ tiền như các phim Tết khác nhé! "Cua Lại Vợ Bầu" không nhảm đâu

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan