Tạo quầy bar mini cho căn hộ nhỏ

22:11 29/08/2021

Những ngày Lễ Tết liên tục gần như đang tới nhanh hơn. Liệu bạn đã có những chuẩn bị gì cho căn nhà của mình? Không chỉ ở vẻ ngoài hào nhoáng hay décor bắt mắt, những sự thay đổi nho nhỏ nơi phòng khách hay khu vực bếp để thuận tiện hơn cho việc tiếp khách cũng nên dần được để ý đến.

Share social

Những ngày Lễ Tết liên tục gần như đang tới nhanh hơn. Liệu bạn đã có những chuẩn bị gì cho căn nhà của mình? Không chỉ ở vẻ ngoài hào nhoáng hay décor bắt mắt, những sự thay đổi nho nhỏ nơi phòng khách hay khu vực bếp để thuận tiện hơn cho việc tiếp khách cũng nên dần được để ý đến. Vậy bạn đã có những dự định nào chưa? Hãy cùng yes24 điểm qua một vài cách bầy trí quầy bar cá nhân không quá cầu kì nhưng vẫn đầy đủ nhu cầu dưới đây nhé!

 

Tạo quầy bar mini cho căn hộ nhỏ

    

Chiếc tủ buffet bình thường được sử dụng như một nơi để đựng sách vở, một vài vật kỉ niệm và dồ trang trí. Sao không tận dụng chúng trong mùa Lễ Tết thay vifi phải sắm hẳn một tủ rượu mới.

 

Bạn có thể chứa được rượu vang và một số loại rượu pha cocktail cơ bản vì chúng không cần đến tủ làm mát mà chỉ cần được giữ ở nhiệt độ phòng từ 18 đến 21 độ C. Không quá cầu kì phức tạp, chỉ cần dọn một vài ngăn tủ để chứa rượu và ly tách. Bạn đã có một tủ rượu linh động và thuận tiện.

 

Tạo quầy bar mini cho căn hộ nhỏ

 

Một khung cửa sổ nơi bình thường là bàn làm việc/ đọc sách nay đã nhanh chóng biến thành một bàn bar đầy thoáng đãng, phù hợp khi tiếp bạn bè thân thiết ngồi nhâm nhi và tâm sự những chuyện đã qua trong suốt một năm. Liệu còn chỗ ngồi nào tuyệt vời hơn ngay dưới khung cửa nhà bạn? Nơi bạn có thể say bí tỉ mà không sợ phải lái xe hay mất mặt?

 

Một gợi ý nhỏ là bạn có thể chăng dây đèn ngang cửa sổ vào ban đêm để tăng thêm sự lãng mạn và huyền ảo cho góc thư giãn này.

 

Tạo quầy bar mini cho căn hộ nhỏ

 

Nếu cảm thấy những chiếc tủ chưa đủ hấp dẫn và bắt mắt, có thể kết hợp trang trí lòng tủ bằng những họa tiết vui mắt ngộ nghĩnh hoặc đậm chất nghệ thuật, tạo một góc trang trí mới cho căn nhà hay trưng bày các loại rượu quý.

 

Tạo quầy bar mini cho căn hộ nhỏ

 

Nếu không có tủ, thậm chí một chiếc bàn trang điểm cũ không còn dùng đế nữa cũng có thể trở thành bàn bar khá độc đáo và thuận tiện như thế này.

 

Tạo quầy bar mini cho căn hộ nhỏ

 

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc giữ lại những món đồ cổ của ông bà để lại và biến chúng thành một nơi lý tưởng để chứa rượu như thế này chưa?  Quả thật không có gì là không thể nếu chúng ta biết sáng tạo phải không nào?

 

Tạo quầy bar mini cho căn hộ nhỏ

 

Đóng hẳn những chiếc kệ đựng rượu để có thể sử dụng trong suốt năm không phải là ý kiến tồi nếu bạn hay có hội bạn bè hội họp và hay muốn thử nghiệm những món cocktail mới lạ, Ở hình đầu, chiếc bàn có thể xếp gọn vào và trở thành cửa đóng kệ lại vô cùng kín đáo nhưng vẫn rất thuận tiện khi bạn muốn sử dụng.

 

Bộ kệ của hình thứ 2 vẫn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của việc chứa và thưởng thức rượu nhưng được chọn sơn màu trắng lẫn vào màu tương tạo ra cảm giác gọn gàng, sạch sẽ, thân thiện.

 

Tạo quầy bar mini cho căn hộ nhỏ

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan