Quy trình dưỡng da "chuẩn chỉnh" của phụ nữ Hàn Quốc

22:11 29/08/2021

Nếu bạn thấy một ai đó đi ngoài đường với làn da mịn màng, căng tràn sức sống thì đằng sau vẻ đẹp đó chính là một công trình chăm sóc da kỹ lưỡng đó. Phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng với quy trình dưỡng da và bạn thấy đấy họ là số 1 về ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Châu Á.

Share social

Những cô gái Á Châu luôn có một câu nói quen thuộc khi khen ai đó xinh đẹp, đó là: Xinh như gái Hàn. Làn da trắng sứ căng mọng nước của những cô nàng Hàn Quốc không ít lần bị nghi ngờ là vì phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng hãy từ bỏ suy nghĩ đó đi, vì phẫu thuật chỉ thay đổi đường nét và khuôn mặt, da bạn chẳng thể nào đẹp lên nhờ dao kéo được.


Bài viết này sẽ hướng dẫn chị em quy trình dưỡng da đúng chuẩn của gái Hàn nhưng vẫn phù hợp với khí hậu Việt Nam.
 

Bước 1: Double Cleansing

 

“Không dùng kem chống nắng nên không cần tẩy trang”, nếu bạn vẫn còn thói quen này thì đừng thắc mắc tại sao làn da của bạn dù skincare đầy đủ nhưng vẫn nổi mụn. Ở Việt Nam đa phần phụ nữ có thói quen chỉ làm sạch da bằng sữa rửa mặt, nhưng ở Hàn phải áp dụng quy trình double cleansing bao gồm tẩy trang và sữa rửa mặt. COMBO Double Cleansing Lanci có độ PH dưới 5.5 sẽ giúp làn da của bạn được sạch sâu nhưng không bị kích ứng.

 

Quy trình dưỡng da "chuẩn chỉnh" của phụ nữ Hàn Quốc
 

Bước 2: Essence

 

Essence ở Việt Nam thường được gọi là huyết thanh, tinh chất cô đặc. Có thể các bạn không biết, serum/essence mới là linh hồn của chu trình dưỡng da. Dưỡng chất của essence sẽ thẩm thấu sâu xuống tận lớp hạ bì để nuôi dưỡng làn da, ngăn chặn các tia tử ngoại và giữ ẩm sâu tới 61%. Bật mí với các nàng là sử dụng essence trước lớp cushion sẽ giữ lớp nền lâu trôi và không bị cakey.
 

Bước 3: Serum


Serum là thành phần dưỡng da chuyên sâu, chứa nhiều dưỡng chất, tập trung điều trị các vấn đề về da như làm đều màu da, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn,...Nếu bạn muốn tái tạo làn da bị tổn thương, hãy sử dụng serum có thành phần như tinh chất cá hồi, ốc sên,..

 

Bước 4: Mặt nạ giấy

 

Dòng mặt nạ giấy ôm sát khuôn mặt, thấm đẫm tinh chất sẽ khiến dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Đắp 2 lần/tuần để sản phẩm đặt được hiệu quả tốt nhất.
 

Bước 5: Kem dưỡng


Kem dưỡng sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ giúp tất cả những bước dưỡng trước đó được khóa lại, ngăn ngừa sự bay hơi, mất chất. Đừng quên bước chủ chốt này nếu không muốn công sức bôi các bước dưỡng da trước đó trở thành công cốc nha.
 

Bước 6: Kem chống nắng


Chống nắng là bước chăm sóc da cơ bản trong quy trình dưỡng da Hàn Quốc  không ai có thể bỏ qua. Hãy chọn sản phẩm có chỉ số kem chống nắng hoàn hảo, có thể bảo vệ làn da mỏng manh của bạn khỏi tia UV và ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại.
 

Quy trình dưỡng da "chuẩn chỉnh" của phụ nữ Hàn Quốc


Đây chỉ mới là những bước dưỡng da cơ bản nhất trong quy trình dưỡng da của một cô nàng Hàn Quốc. Tùy vào tình trạng da mà bạn có thể cân nhắc thêm các bước hoặc tối giản hơn.Hãy kiên trì chăm sóc theo đúng quy trình để sở hữu làn da căng bóng chuẩn Hàn nàng nhé!

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan