Phương pháp để sở hữu "gương mặt đối xứng" hoàn hảo như Kim Tae Hee

22:11 29/08/2021

Chụp một bức hình chính diện của mình, và để đạt độ cân xứng trái phải một cách chính xác thì rất hiếm. Với sự thật thế này thì gương mặt của mọi người là một trong những ví dụ cho biết một chút về sự bất đối xứng.

Share social

Chụp một bức hình chính diện của mình, và để đạt độ cân xứng trái phải một cách chính xác thì rất hiếm. Với sự thật thế này thì gương mặt của mọi người là một trong những ví dụ cho biết một chút về sự bất đối xứng.

 

Thật sự thì khi gương mặt đạt được sự đối xứng thì mới được gọi là mỹ nhân, mà dù không phải thế thì ta cũng không thể nói ai đó không là cô nàng xinh đẹp được! Nhưng đối xứng là điều kiện cho con người cảm giác an toàn nhất, với khuôn mặt cũng vậy, có nhiều người mong muốn đạt được sự đối xứng hoàn hảo ấy. Đặc biệt, ở Hàn Quốc, gương mặt của các ngôi sao được gọi là mỹ nhân, tất cả đều có sự nhất quán gần như cả hai bên trái phải, và đây cũng là một điều mà nhiều người muốn có.

 

Phương pháp để sở hữu "gương mặt đối xứng" hoàn hảo như Kim Tae Hee

 

Ngôi sao tiêu biểu có được sự cân xứng về gương mặt chính là Kim Tae Hee – nhân vật nữ chính trong phim truyền hình SBS “Yong Pal” lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 đang đứng nhất về tỉ lệ bạn xem đài. Các chuyên gia nói rằng cô ấy có gương mặt cân xứng nhất quán về độ dài của đôi mắt hai bên trái phải, chiều rộng mũi và khoảng cách hai mắt đều nhau. Nhờ gương mặt đối xứng hoàn hảo thế này thì dù cô ấy có chụp hình ở góc độ nào vẫn trông rất xinh và quyến rũ.

 

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, đa số nhiều người không có sự hoàn hảo giữa độ cân xứng trái phải của gương mặt khi ngũ quan gương mặt không nổi bật. Vì có nhiều trường hợp, sự đối xứng gương mặt bị thay đổi tùy theo tư thế hay thói quen hằng ngày.

 

Một trong những thói quen sai lầm tiêu biểu nhất chính là việc nhai một bên. Thói quen này nếu duy trì trong một thời gian dài thì răng và cằm dùng cho việc này sẽ phát triển hơn so với bên ít dùng tới. Vì vậy mà môt bên của gương mặt có thể trở nên lớn hơn.

 

Ngoài ra, tư thế nằm sai cũng khiến gương mặt trở nên bất đối xứng. Chẳng hạn như trường hợp không nằm ngủ thẳng mà nghiêng người qua môt bên hay nằm xấp để gương mặt đè lên gối. Chính điều này khiến một bên của gương mặt bị áp lực và hình dáng gương mặt bị gãy, nghiêng. Cả thói quen chống cằm và ngồi vắt chân cũng là nguyên nhân gây ra việc bất đối xứng của gương mặt.

 

Nếu xem xét kĩ hơn một chút nguyên nhân cơ bản gây ra sự bất đối xứng của gương mặt thì cơ thể chúng ta, vì được liên kết với cân mạc từ đầu tới chân nên tùy theo việc bất đối xứng về xương chậu hay độ dài chân, xương sống bị cong hay bị vẹo mà giới hạn của mô mềm bắt đầu bị kích thích. Sự căng thẳng của cân mạc được liên kết bởi nó cũng phát sinh và vì sự bất đối xứng có thể gây ra chứng đau hay khiến máu lưu thông không được linh hoạt.

 

Vì vậy để có sự cân đối toàn bộ của cơ thể, chúng ta phải khiến các cơ được thư giãn, tiến hành vận động co giãn, kéo căng cơ mặt và cơ thể phù hợp và giữ chế độ nghỉ ngơi. Duy trì giấc ngủ 7-8 tiếng theo 1/3 thời gian trong 24h đồng hồ của một ngày giúp cơ thể nghỉ ngơi toàn diện nhất, và nó quan trọng hơn cả việc giữ tư thế phù hợp. Các bạn có thể dùng gối đầu có chức năng giúp tạo tư thế đúng khi ngủ cũng rất tốt.

 

Phương pháp để sở hữu "gương mặt đối xứng" hoàn hảo như Kim Tae Hee

    

“Gold Label CV4” của Kanuda đang rất nổi tiếng và được gọi là Gối của So Ji Sub là sản phẩm gối có chức năng giúp bạn duy trì được tư thế đúng nhất trong khi ngủ. Việc mát xa gáy của chiếc gối giúp đốt sống ở cổ không bị ảnh hưởng, khiến các cơ không bị kích thích và giúp chúng ta có tư thế đúng và phù hợp ngay cả khi ngủ; với thiết kế mang tính chất công thái học của chỉ riêng Kanuda, chiếc gối này mang kiểu hình cong chữ C lý tưởng giúp phần cổ với trọng lượng của phần đầu được duy trì đúng và thỏa mái hơn.

 

Không chỉ vậy, phương pháp trị liệu đặc biệt CV4 của CST (Cranio-Sacral Therapy) giúp dịch não tủy được hoạt động linh hoạt, và tạo nên môi trường riêng cho từng cơ thể người có thể tìm được độ cân xứng, với kiểu mẫu giúp ôm trọn phần đầu một cách nhẹ nhàng mềm mai, các bạn sẽ có giấc ngủ dễ chịu và thoải mái nhất.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Phương pháp để sở hữu "gương mặt đối xứng" hoàn hảo như Kim Tae Hee

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan