Người duy nhất cho em hạnh phúc

22:11 29/08/2021

Em là một cô gái con nhà nghèo, nếu không có anh thì cuộc sống của em không biết phải ra sao. Nhiều lúc em tự nghĩ em là gánh nặng của anh nhưng anh luôn biết cách làm giảm cái ‘ tự ti’ trong em. Chuyện tình chúng mình không lãng mạn như bao đôi tình nhân khác, nó lớn lên từng ngày theo bao nỗi lo toan trong cuộc sống.

Share social

Em là một cô gái con nhà nghèo, nếu không có anh thì cuộc sống của em không biết phải ra sao. Nhiều lúc em tự nghĩ em là gánh nặng của anh nhưng anh luôn biết cách làm giảm cái ‘ tự ti’ trong em. Chuyện tình chúng mình không lãng mạn như bao đôi tình nhân khác, nó lớn lên từng ngày theo bao nỗi lo toan trong cuộc sống.

 

Em còn nhớ rất rõ ngày đầu mình gặp nhau em chỉ là con bé da đen mặt lắm bùn trên thửa ruộng ba mẹ thuê của gia đình anh để làm, em đang khóc sướt mướt vì ba mẹ bảo: ‘nhà mình giờ kẹt tiền quá, không có tiền đóng tiền học phí, con nghỉ học ở nhà phụ ba mẹ làm ruộng nhe !’. Khi em đang tuyệt vọng nhất thì anh đã đến hứa rằng ‘ anh không giàu nhưng sẽ cố gắng làm để lo học phí cho em nhưng em phải cố gắng học cho thật giỏi’. Rồi thì một năm trôi qua, hai năm trôi qua, em học hết trung học phổ thông, em vào Đại học, anh vẫn lo học phí và tiền sinh hoạt hàng tháng cho em. Những ngày ta gặp nhau chỉ là tính toán xem phải  làm gì để có tiền trong tháng tới và chi tiêu tiết kiệm như thế nào. Em biết em hiểu nỗi vất vả của anh: Anh phải lo cho gia đình anh, lo cho em và phụ giúp ba mẹ em ở dưới quê!

 

Em ra trường, em cũng có công việc làm ổn định và em muốn được là vợ anh. Nhiều người cứ nghĩ em cưới anh là để trả ơn và em biết anh cũng suy nghĩ như thế nên nhiều lần từ chối em. Anh à, em muốn nói với anh một lần nữa ‘Anh là một người chồng lý tưởng nhất trên quả đất này. Anh đã cho em tất cả những gì anh có về vật chất lẫn tình yêu. Em cám ơn anh rất nhiều! Nhưng em muốn làm vợ của anh vì EM YÊU ANH !!!

 

Người duy nhất cho em hạnh phúc

 

Người duy nhất cho em hạnh phúc

 

Người duy nhất cho em hạnh phúc

 

Người duy nhất cho em hạnh phúc

 

Người duy nhất cho em hạnh phúc

 

Người duy nhất cho em hạnh phúc

 

Người duy nhất cho em hạnh phúc

    

Bộ ảnh cưới trong trái tim em là đẹp nhất thế gian này vì trong những bức ảnh đó có anh ‘NGƯỜI DUY NHẤT CHO EM HẠNH PHÚC’.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Nguyễn Thị Yến Linh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan