Kang Gary trở lại trên sóng truyền hình sau 3 năm vắng bóng

22:11 29/08/2021

Sau một thời gian dài vắng bóng tập trung cho việc chăm sóc gia đình nhỏ của mình thì mới đây, Kang Gary - cựu thành viên của Running Man đã chính thức quay trở lại showbiz.

Share social

Còn nhớ vào 4 năm trước, Gary bất ngờ tuyên bố rời khỏi Running Man sau hơn 6 năm gắn bó, điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối, hụt hẫng. Sau thời gian kín tiếng, người hâm mộ bắt gặp Kang Gary đã kết hôn cùng cô gái ngoài ngành giải trí và sinh con đầu lòng vài tháng sau đó.  


Kang Gary trở lại trên sóng truyền hình sau 3 năm vắng bóng
 

Tưởng chừng như đã rời ra khỏi ánh đèn sân khâu thế nhưng mới đây Gary đã chính thức quay trở lại và sẽ cùng đứa con trai nhỏ của mình xuất hiện trên chương trình thực tế nổi tiếng Siêu Nhân Trở Lại. Gary sẽ thể hiện một khía cạnh mới của bản thân với cương vị một người cha của cậu bé 26 tháng tuổi, Kang Ha Oh, một cậu bé yêu âm nhạc và rất hoạt ngôn.
 

Kang Gary trở lại trên sóng truyền hình sau 3 năm vắng bóng


Qua những hình ảnh giới thiệu đầu tiên, Kang Ha Oh là một cậu bé 2 tuổi kháu khỉnh, thông minh, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố. 

Xuất hiện lại trên show thực tế sau 3 năm, không còn là "anh mực" ngơ ngơ ngày nào mà giờ đây Gary đã là ông bố của cậu con trai nhỏ, điều này đã khiến fan vô cùng thích thú.
 

Hiện tại, Gary đã chính thức quay trở lại showbiz và liên tục cập nhật hình ảnh đầm ấm bên vợ và con trai. Các fan đồng loạt chúc phúc cho "Gary bình yên" vì cuối cùng anh cũng đã tìm được cuộc sống hạnh phúc của riêng mình.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan