Item giúp xì tai mùa Đông của bạn trở nên tinh tế hơn

22:11 29/08/2021

Không khí lạnh tràn về khiến ta cảm nhận một cách rõ rệt mùa Đông đã bắt đầu. Mùa kéo dài nên các nàng đều bảo là lạnh và có ý định từ bỏ thời trang trong mùa này. Vào mùa Hè, chúng ta vận thoải mái nhất có thể còn vào mùa Đông thì lại bắt đầu diện xì tai sành điệu theo kiểu vận layer. So với một chiếc áo dày thì không phải khi vận nhiều lớp sẽ cho độ ấm hoàn hảo hơn sao?

Share social

Không khí lạnh tràn về khiến ta cảm nhận một cách rõ rệt mùa Đông đã bắt đầu. Mùa kéo dài nên các nàng đều bảo là lạnh và có ý định từ bỏ thời trang trong mùa này. Vào mùa Hè, chúng ta vận thoải mái nhất có thể còn vào mùa Đông thì lại bắt đầu diện xì tai sành điệu theo kiểu vận layer. So với một chiếc áo dày thì không phải khi vận nhiều lớp sẽ cho độ ấm hoàn hảo hơn sao? Và đây là thời điểm để chúng ta phát huy nét tinh tế trong xì tai giúp mình thêm sành điệu lại giữ ấm được cơ thể chỉ với item phối đồ cá tính và có độ tận dụng cao. Để tạo nên nhiều bầu khí khác nhau tùy theo cách thể hiện, thiết thực lại dễ dàng vận đồ chỉ trừ khi trời quá nóng thì có vài item nổi bật vào mùa Đông năm nay mà chúng ta phải chú ý tới. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Sơ mi trắng đơn giản

 

Item giúp xì tai mùa Đông của bạn trở nên tinh tế hơn

 

ⓒ Mango, ⓒ Free People, ⓒ Anthropologie

 

Sơ mi trắng đơn giản là item mà các bạn gái ai cũng có chừng 1 cái. Chúng ta cũng có thể vận em nó vào bất kể mùa nào trong năm, mà hơn nữa cách tận dụng cũng đa dạng nên sơ mi trắng được mọi lứa tuổi yêu thích luôn phát huy được độ sáng của mình ngay cả vào mùa Đông. Nếu kết hợp cùng áo cổ rùa tông đen thì các bạn đã tạo nên thời trang Trắng – Đen gọn gẽ lại thanh lịch; nếu phối với áo sweater thì mang tới xì tai tinh tế, phóng khoáng; sơ mi trắng giúp mang lại nhiều cảm xúc khác nhau tùy theo item phối cùng nên là item cần thiết để mix đồ vào Đông này nha!

 

Áo cổ rùa đen sành điệu

 

Item giúp xì tai mùa Đông của bạn trở nên tinh tế hơn

 

ⓒ Maje, ⓒ Agnes b, ⓒ Ann Taylor

 

Áo cổ rùa là một trong những ‘bông hoa nở rộ’ mỗi độ Đông về vì sự giữ ấm hoàn hảo mình. Đặc biệt, áo cổ rùa đen vừa tinh tế vừa mang tới cảm giác sành điệu giúp làm bật thời trang của mỗi cá nhân nên luôn là item được các bạn mê thời trang yêu thích.Ưu điểm của em nó là dễ dàng phối xì tai lại hợp với mọi trang phục, giúp các nàng hoàn thiện hoàn hảo phong cách của mình. Áo cổ rùa đen là thế, quyến rũ nhẹ nhàng, đáng yêu xinh xắn, lại sành điệu mềm mại, em nó sẽ mang tới cho các bạn vô cùng vô tận các xì tai muốn thể hiện đấy!

 

Chân váy pleats duyên dáng

 

Item giúp xì tai mùa Đông của bạn trở nên tinh tế hơn

 

ⓒ Maje, ⓒ Anthropologie, ⓒ Claudie Pierlot

 

Chân váy pleats tiếp nối năm trước năm nay vẫn khiến con tim các nàng xao xuyến và trở nên đa dạng rực rỡ hơn bao giờ hết. Chân váy pleats dài nhăn, nhúm phồng là item mà các bạn có thể dễ dàng tận dùng dù đang trong tiết trời se lạnh của mùa Đông. Nếu vận chung với áo len kín oversize thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách casual thường ngày, còn khi đi với áo cổ rùa đen thì em nó lại đưa chúng ta về với nét duyên dáng, các bạn cũng có thể tạo nên xì tai độc đáo cá tính khi vận layer chung với quần hay chân váy, v.v… nha! Hơn hết, điểm khiến các nàng thể hiện được sự nữ tính và lộng lẫy duyên dáng lại chính là nét thu hút của em này.

 

Đầm liền in họa tiết rực rỡ

 

Item giúp xì tai mùa Đông của bạn trở nên tinh tế hơn

 

ⓒ Free People, ⓒ Zadig et Voltaire, ⓒ Sandro

 

Đầm liền in họa tiết lãng mạn là item hữu dụng khi bạn muốn thể hiện thời trang cá tính bất kể là mùa gì đi nữa. Nếu là người yêu thích xì tai thời thượng thì các bạn cũng có thể thử với cách vận layer đầm liền dài in các họa tiết khác nhau hay đầm liền cá tính đi cùng giày bustier – một item đang hot trong thời gian gần đây. Đầm liền với busiter kết hợp cùng áo len cổ rùa hay sơ mi trắng mang lại cảm giác thuần khiết, trong sáng; còn khi tận dụng các item in họa tiết rực rỡ cùng áo khoác cardigan hay sweater với silhouette rộng thì các bạn có thể thể hiện một nét sành điệu độc đáo khác nữa.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: So mi, Chan vay, dam

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan