Hoa xuân đáng yêu

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Cha Ming Ming nay đã quay lại với bài hướng dẫn vẽ móng nghệ thuật thứ 144 rồi đây! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu móng nghệ thuật Deep French điểm nhấn là những bông hoa Haha Đây là thiết kế rất hợp với không khí mùa xuân đang về nha.

Share social

Xin chào các bạn. Tôi là Cha Ming Ming nay đã quay lại với bài hướng dẫn vẽ móng nghệ thuật thứ 144 rồi đây! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu móng nghệ thuật Deep French điểm nhấn là những bông hoa. Đây là thiết kế rất hợp với không khí mùa xuân đang về nha.

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Sơn bóng và vật dùng tôi chọn hôm nay gồm có ESSENCE BASE COAT, GEL TOP COAT, DDELL ROSE BEIGE, WITHSYAN SEOLWON, cây cọ mảnh (BARBARA 706), cây chấm bi (hoặc tăm tre), hạt cườm vàng.

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Trước hết, các bạn sơn lên móng tay đã được cắt tỉa sạch sẽ một lơp sơn lót. Sơn lót không làm móng các bạn ngả vàng nên nhất định phải dùng đấy. Những bạn móng yếu có thể dùng sơn dưỡng hoặc chất gia cố cũng được nha!

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Tiếp theo, các bạn chuẩn bị sơn bóng màu hồng be. Các bạn làm Deep French cho ngón trỏ, ngón giữa và ngón út, các ngón còn lại thì sơn đều hẳn một lớp lên nha. (Tất cả đều sơn 2 lớp)

 

Những bạn gặp khó khăn trong việc tạo đường French thật gọn và đẹp thì hãy nhận sự giúp đỡ từ miếng French Guide Tape nha.

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Giờ, tôi sẽ trang trí một móng tay Deep French. Các bạn dậm đầu cây cọ mảnh vào sơn bóng trắng rồi vẽ đường tròn theo hình dáng của đường French.

 

Sau khi sơn một lần sơn bóng lên toàn bộ móng, các bạn đính tầm 4 – 5 hạt cườm vàng lên phía trên của đường French.

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Nếu đã làm theo tôi đến bước này thì trông nó sẽ thế này đây ha! Cây cọ mảnh chúng ta sử dụng, các bạn chỉ cận dậm thấm nó vô nước tẩy rồi lau sạch đi và dùng tiếp là được nha.

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Và giờ, tôi sẽ thử trang trí cho ngón áp út và ngón cái. Ở hai ngón này, tôi sẽ vẽ bông hoa để tạo không khí mùa xuân.
Dậm đầu cây cọ mảnh vào sơn bóng trắng, các bạn vẽ một lá hoa ở vị trí thích hợp rồi vẽ đều lên xung quanh thêm 4 lá hoa nữa là hoàn thành một bông hoa rồi Haha

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Nếu vẽ đều bông hoa cho cả ngón cái và ngón áp út thì đây sẽ là dáng vẻ của hai em ý ~ Sự pha trộn tông hồng be với những bông hoa tạo cảm giác tươi vui và rạng rỡ ha! Các bạn có thể vẽ hoa nhiều thêm một chút tùy theo gu riêng của mình ý.

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Khi sơn sơn bóng, các bạn quệt với đường cọ vừa phải. Nếu quệt nhiều quá thì kiểu móng này có thể sẽ bị lem và hư nha. Nếu muốn giữ lâu thì các bạn chỉ cần sơn phủ lên móng sơn bóng 2 -3 ngày một lần là được.

 

Vậy là kiểu móng nghệ thuật Deep French điểm nhấn bông hoa đã được hoàn tất. Kiểu móng hôm nay sẽ dễ làm theo khi các bạn quen dùng cây cọ mảnh nên hãy tập luyện với em nó thật nhiều vào nha.

 

Những bạn đang tìm kiếm cho mình kiểu móng nghệ thuật hợp với không khí mùa xuân đang về thì thử một lần với sơn bóng hồng be xinh xắn này xem sao nhé Hehe

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Hoa xuân đáng yêu

 

Vậy, bài hướng dẫn hôm nay kết thúc ở đây!!

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Lee Min (Cha Ming Ming)

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan