Công dụng của tỏi đen đối với sức khỏe

22:11 29/08/2021

Tỏi đen là kết quả của quá trình lên men tỏi thường, loại tỏi này có màu đen, vị ngọt, không còn mùi cay hăng. Tỏi đen có tác dụng như vị thuốc đặc trị nhiều loại bệnh và phòng chống ung thư

Share social
Theo các nghiên cứu cho thấy tỏi đen hàm lượng các nhóm hoạt chất rất cao, như hợp chất sufur hữu cơ, polyphenol, flavonoid, hàm lượng fructose tăng khoảng 50 lần so với tỏi thường. Ngoài ra hàm lượng hoạt chất ngăn sự phát sinh khối u trong tỏi đen cũng tăng 5-6 lần so với tỏi thường.
 

1. Ngăn ngừa bệnh tim mạch:


Tỏi đen có chứa chất chống oxy hóa và duy trì huyết áp khỏe mạnh cân bằng huyết áp nhờ chứa chất allicin. Giảm nguy cơ đột quỵ tốt cho hệ tim mạch.
 
 

Công dụng của tỏi đen đối với sức khỏe
 

2. Cải thiện sức khỏe cơ bắp:


Omega-3 cùng Omega-6 góp có trong tỏi đen, giúp thúc đẩy quá trình tạo thành kết cấu của màng tế bào, quá trình sản xuất Prostaglandins trong nhóm cơ vận động. Nhờ đó, tăng sự vận chuyển glucose tới quá trình tổng hợp protein được hiệu quả hơn.

Công dụng của tỏi đen đối với sức khỏe

3. Giảm cholesteron:


Tỏi đen có chứa chất sunphit, chất này có tác dụng hạ cholesterol máu, giảm mỡ máu, tăng HDL - Cholesterol, điều hòa đường huyết.

Công dụng của tỏi đen đối với sức khỏe

Tỏi đen vừa có tác dụng tốt với sức khỏe, vừa ăn ngon miệng. Vì thế nó ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong các nhà hàng và trong nhiều món ăn hằng ngày.
 
 
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan