Cách chăm sóc da body ngày nắng "đổ lửa"

22:11 29/08/2021

Mấy ngày nay thời tiết nắng nóng liên tục, nhiệt độ có lúc cao tới 36 độ C. Đây quả là mối lo lớn đối với làn da của chị em.

Share social
Làm thế nào để làn da trắng nõn nà, được nuôi dưỡng bao năm nay của bạn vẫn an toàn "sống sót" qua khỏi những ngày nắng đổ lửa như hiện nay? Hãy để Cafe Style mách nhỏ các màng cách chăm sóc da body ngày nóng bức để tránh tình trạng da đen sạm, đổ dầu và nổi mụn ngay sau đây:
 

1. Sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm


Một công dụng hoàn hảo của sữa tắm đó chính là thúc đẩy cải tạo làn da mới, duy trì 1 làn da khỏe mạnh và giúp cho da luôn tươi mới. Đặc biệt trong ngày hè hoặc những ngày "nắng như đổ lửa" lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm da. Sữa tắm dưỡng ẩm sẽ tạo ra lớp màng bảo vệ làn da, tránh tình trạng mất nước nhanh cho da, ngăn cả khói bụi báo lên da và len lỏi và lỗ chân lông…

Cách chăm sóc da body ngày nắng "đổ lửa"
Sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm.
 

2. Tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần


Trời nắng nóng đỉnh điểm chính là mội trường tạo nên các tác nhân gây hại cho da như: tia uv, khói bụi…  Chính vì vậy, việc tẩy tế bào chết đúng định kì sẽ giúp làn da bạn khô thoáng, sạch lỗ chân lông và tạo điều kiện thuận lợi cho da “thở” trong những ngày nắng nóng.
 

 

Cách chăm sóc da body ngày nắng "đổ lửa"
Làm sạch và sáng da bằng cách tẩy tế bào chết.


Ngoài ra, khi bạn sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho body sẽ giúp da hấp thu dưỡng chất cho các bước chăm sóc da phía sau sẽ tốt hơn và ngăn ngừa được lão hóa đến sớm.
 

3. Thoa kem chống nắng


Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ làn da của bạn từ 2-3 tiếng kể từ lúc bôi kem nhưng quan trọng nhất đó là bạn cần chọn loại kem phù hợp với làn da của mình. Hãy chọn các loại kem dưỡng kết cấu mỏng, có chức năng cấp nước (hydrating) hoặc chống thấm nước (water-proof) để hạn chế đổ dầu và mồ hôi làm trôi kem chống nắng .

Cách chăm sóc da body ngày nắng "đổ lửa"
Thoa kem chống nắng  toàn thân để có bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời
chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan