Áo choàng down jumper "Terra Nova" mùa thu đông 2016

22:11 29/08/2021

Thương hiệu casual dành cho nam của Shinsung đã cho ra mắt áo choàng Down Jumper “Terra Nova” được bình chọn là kiểu áo bán chạy tiêu biểu nhất của OLZEN đón mùa đông.

Share social

Thương hiệu casual dành cho nam của Shinsung đã cho ra mắt áo choàng Down Jumper “Terra Nova” được bình chọn là kiểu áo khoác thời trang bán chạy tiêu biểu nhất của OLZEN đón mùa đông.

 

Áo choàng down jumper "Terra Nova" mùa thu đông 2016

    

ⓒOLZEN

 

Terra Nova của OLZEN được thiết kế với nguồn cảm hứng nhận được từ nhà thám hiểm lừng danh của Anh quốc Robert Falcon Scott, người đặt bước chân đầu tiên trên vùng đất vô danh mang tên Terra Nova. Áo choàng Down Jumper của OLZEN tựa như điều ta cảm nhận ngay ở tên sản phẩm, sản phẩm có thiết kế giữ ấm ưu việt, giúp bạn chịu được cái lạnh giá buốt của mùa đông, cá tính, hiện đại và thời thượng hơn bao giờ hết.

 

Đặc biệt, áo choàng Down Jumper trong mùa Thu Đông 2015 lần này đã sử dụng 100% miếng lót được làm từ prmier down, ở phần bên trong được đính lông thú chất lượng cao làm tăng khả năng giữ ấm cho người sử dụng. Không chỉ vậy, họ còn sử dụng lông thú Raccoon thiết kế cho phần mũ áo tạo nên đặc trưng cho sản phẩm lần này, bắt mắt và đạt được hiệu quả tối ưu chống lại cái lạnh của mùa đông.

 

Áo choàng down jumper "Terra Nova" mùa thu đông 2016

 

ⓒOLZEN

 

Sau khi ra mắt, áo choàng Down Jumper Terra Nova của OLZEN được đánh giá tốt như là “áo choàng padding phù hợp với mọi trang phục suit” dành cho các choàng doanh nhân. Người đại diện của OLZEN chia sẻ: “Áo choàng Down Jumper Terra Nova của OLZEN khác với kiểu áo padding bởi chất liệu vải, thiết kế lịch lãm và nam tính giúp người vận cùng lúc trông cá tính, năng động. Nó có khả năng phối với các xì tai khác nhau, và mang lại độ ấm tuyệt đối vì sự sắp xếp vị trí phù hợp của túi áo trên trang phục. Chính những điều này đã mang đến điểm khác biệt của sản phẩm với những mẫu khác”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / OLZEN

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan