BIGBANG – Anh hùng trở lại trong Running Man

22:11 29/08/2021

Đang lúc ca khúc “BANG BANG BANG”của BigBang tạo nên cơn sốt thì phần preview sự xuất hiện của nhóm trong Running Man đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các fan. Chương trình giải trí của SBS “Running Man”...

Share social

BIGBANG – Anh hùng trở lại trong Running Man

 

Đang lúc ca khúc “BANG BANG BANG”của BigBang tạo nên cơn sốt thì phần preview sự xuất hiện của nhóm trong Running Man đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các fan. Chương trình giải trí của SBS “Running Man” phát sóng vào ngày 31/05 công khai preview với sự tham gia của BB đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Các thành viên trước đó đã kết thúc phần quay của mình ở tỉnh Kangwon để chuẩn bị cho sự xuất hiện ở Running Man. BigBang trong hình đang cố gắng chơi game hết mình như liên tục bị chọc thủng lớp bọc kính quấn khắp mặt, v.v… Đặc biệt, phần phụ đề ghi “Mặc dù tỏ ra mạnh mẽ nhưng những anh hùng của quá khứ là các cậu nay đã trở thành “KẺ THẤT BẠI” rồi!” đã tạo tiếng cười cho mọi người. Chương trình Running Man với sự tham gia của BigBang sẽ được lên sóng vào ngày 7 tháng 6.

 

BigBang sẽ công khai ca khúc đầu tiên “BANG BANG BANG” thông qua Naver Star Cast vào 11:00 PM ngày 1/6 và công khai offline vào 0h ngày 2/6.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

BIGBANG – Anh hùng trở lại trong Running Man

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan