MÁY HÀN QUE MINI KOWON KARC 2.5

MÁY HÀN QUE MINI KOWON KARC 2.5

Danh mục: Điện máy
Giá tốt từ nơi bán: 1,350,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy hàn que mini Kowon KARC 2.5

Máy hàn que mini Kowon ghi điểm tuyệt đối trong mắt các khách hàng quan tâm nhờ sở hữu kích thước và trọng lượng nhỏ nhất hiện nay cùng khả năng hàn que 2.5 ổn định cho mối hàn bền đẹp sáng bóng.

Tính năng nổi bật của máy hàn que mini KARC 2.5 Kowon

Trọn bộ máy và phụ kiện đặt trong hộp nhựa nhỏ gọn

Khi đặt mua sản phẩm máy hàn que mini KARC Kowon 2.5, khách hàng không chỉ đơn thuần nhận về một chiếc máy, mà kèm theo đó còn là một bộ phụ kiện đầy đủ với kèm hàn, kẹp mát, búa gõ xỉ hàn và thậm chí là cả một chiếc mặt nạ hàn kèm kính hàn chất lượng.

Tất cả đều được đặt trong một hộp nhựa nhỏ gọn có quai đeo đi kèm, cực kỳ tiện lợi cho thợ hàn - đặc biệt là những người phải thường xuyên di chuyển hoặc hay phải hàn quảng cáo, hàn trên cao.

Bộ phụ kiện đi kèm máy hàn que mini KARC 2.5 Kowon:

  • Kìm hàn 200A dài 3m
  • Kẹp mát 200A dài 2m
  • 1 mo hàn
  • 1 búa gõ xỉ hàn
  • 1 quai đeo
  • 1 hộp đựng máy

Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 2kg

Với các thông số 280x120x180mm cùng trọng lượng chỉ 2kg, không ngoa khi nói rằng máy hàn que mini KARC 2.5 Kowon chính là model máy hàn que nhẹ nhất hiện nay. Đây chính là ưu điểm nổi trội giúp sản phẩm trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình và các đối tượng thợ hàn yêu thích sự nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn mang lại hiệu suất hàn cao.

Ứng dụng công nghệ IGBT biến tần tiên tiến

Công nghệ biến tần (hay còn gọi là công nghệ inverter) là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Công nghệ biến tần được ứng dụng để kiểm soát công suất của các thiết bị, qua đó giảm thiểu năng lượng tiêu hao, đồng thời còn giúp làm giảm kích thước và trọng lượng của thiết bị.

Là sản phẩm ứng dụng công nghệ IGBT biến tần tiên tiến, máy hàn que mini KARC 2.5 Kowon có kích thước và trọng lượng nhỏ nhất trong số tất cả các model máy hàn hiện có trên thị trường. Đồng thời, công nghệ IGBT biến tần còn giúp giảm tối đa sự tiêu hao từ tính và điện trở, qua đó giúp làm tăng hiệu suất hàn và tiết kiệm điện năng.

Chế độ điều khiển hàng đầu

Chiếc máy hàn que nhỏ nhắn này được thiết kế với công nghệ điều khiển nâng cao đáp ứng các ứng dụng hàn khác nhau và còn góp phần cải thiện đáng kể hiệu suất hàn. Cụ thể, KARC 2.5 có thể sử dụng rộng rãi để hàn cả que hàn thường lẫn que hàn axit. Sản phẩm dễ dàng mồi hồ quang cũng như cho dòng hàn ổn định và chất lượng mối hàn tốt.

Hàn que 2.5 liên tục cho dòng hàn ổn định

Kích thước nhỏ gọn là một thế mạnh nổi trội, nhưng đồng thời cũng là một điểm khiến nhiều người e ngại khi lựa chọn máy hàn que mini KARC 2.5. Vì họ cho rằng, với kích thước này, KARC 2.5 khó lòng đáp ứng được nhu cầu hàn của họ.

Mối hàn được thực hiện bằng thao tác hàn kéo

Mối hàn được hàn bằng thao tác hàn chấm ngắt

Nhưng sau khi được trải nghiệm thực tế sản phẩm, không ít người đã phải ngạc nhiên trước khả năng hoạt động mạnh mẽ của model máy hàn này. KARC 2.5 Kowon có thể hàn que 1.0 - 2.5mm liên tục và có thể hàn được cả que 3.2mm. Máy cho dòng hàn ổn định, ít ngắt hồ quang và ít bắn tóe nên không tạo ra nhiều xỉ hàn. Đồng thời, sử dụng máy cho kết quả mối hàn bền đẹp, ngấu sâu và có độ sáng bóng đẹp mắt.

Giảm thiểu tiếng ồn tối đa

Nhờ ứng dụng công nghệ IGBT biến tần tiên tiến nên khi hoạt động, máy hàn que mini KARC 2.5 Kowon có tần số làm việc vượt dải âm thanh, giúp gần như loại bỏ tiếng ồn. Do vậy, sử dụng máy hàn que mini KARC 2.5 Kowon mang đến cho bạn một giải pháp máy hàn thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Lưu ý an toàn khi sử dụng máy hàn

Hoạt động hàn trên thực tế có thể gây nguy hiểm cho cả người vận hành lẫn những người xung quanh. Vì thế, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, người dùng cần tuân thủ chính xác những nguyên tắc bảo vệ và lưu ý khi sử dụng máy hàn. Những nguyên tắc này được áp dụng chung cho tất cả các hoạt động hàn chứ không áp dụng riêng cho bất cứ thiết bị hàn.

Lắp đầu nối của kìm hàn với đầu nối cực (+) và vặn chặt theo chiều kim đồng hồ

Người sử dụng máy hàn phải được đào tạo cẩn thận: Để sử dụng máy hàn an toàn, người dùng cần có chứng chỉ vận hành máy hàn cắt kim loại. Tránh trường hợp tự ý sử dụng khi chưa nắm rõ cách vận hành sản phẩm

Phòng tránh điện giật cho người sử dụng: Điện giật có thể gây thương tích nặng hoặc nguy hiểm hơn là gây chết người.

Vì thế,

Khi vận hành máy hàn, người dùng cần lưu ý:

  • Lắp đặt thiết bị tiếp đất theo đúng tiêu chuẩn
  • Không được chạm vào các bộ phận đang hoạt động khi tay trần hoặc đeo găng tay/mặc quần áo ướt
  • Đảm bảo trong quá trình vận hành, người sử dụng phải được cách điện khỏi mặt đất và vật liệu gia công
  • Vị trí làm việc của người vận hành phải đảm bảo an toàn

Khói & khí sản sinh trong quá trình hàn có thể gây hại đến sức khỏe người sử dụng máy: Đã có nhiều ghi nhận về các trường hợp người vận hành máy hàn bị viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn, một số bệnh về mắt, da… do tiếp xúc với khói hàn và khí hàn nhiều.

Đó là lý do người thợ hàn cần nhớ:

  • Giữ cho đầu luôn tránh xa khỏi khói khi hàn
  • Vị trí làm việc cần được thông gió tốt với ống thoát khí và các thiết bị thông gió khác

Tia hồ quang có thể gây tổn thương đến mắt & da: Bên cạnh khí hàn, người dùng cũng cần sử dụng mũ hàn hoặc kính hàn và quần áo bảo hộ để bảo vệ mắt và cơ thể khỏi ảnh hưởng của tia hồ quang. Việc tiếp xúc với ánh sáng quá mạnh của tia hồ quang có thể dẫn đến chứng viêm giác mạc do ánh sáng.

Bên cạnh đó, bức xạ và nhiệt trong tia lửa hàn còn có thể gây ra bệnh viêm quang - giác mạc và gây bỏng da nếu không may bị tia lửa hàn bắn vào người.

Khi hàn bằng máy hàn que bạn cần trang bị đầy đủ kính hàn, găng tay bảo hộ...

Đảm bảo an toàn tại vị trí vận hành máy bằng cách dọn dẹp sạch sẽ các vật liệu dễ cháy tại khu vực làm việc, đồng thời luôn chú ý đến các biện pháp phòng cháy chữa cháy an toàn như:

  • Trang bị bộ dụng cụ chữa cháy ở nơi làm việc và đào tạo thợ hàn cách sử dụng bộ dụng cụ này
  • Không hàn các hộp kín để tránh nguy cơ gây nổ

Tiếng ồn tạo ra quá lớn có thể gây hại cho tai: Tất nhiên, với máy hàn KARC 2.5 Kowon, nhờ ứng dụng công nghệ IGBT biến tần tiên tiến nên khi vận hành, máy tạo ra tiếng ồn rất nhỏ và không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh cũng như sức khỏe người dùng.

Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có rất nhiều dòng máy hàn có độ ồn lớn khi vận hành, vì thế thợ hàn vẫn cần lưu ý sử dụng đồ bảo hộ tai nếu mức độ tiếng ồn tăng cao, đồng thời cảnh báo người xung quanh về mức độ nghiêm trọng của tiếng ồn.

Các bộ phận chuyển động của máy có thể gây thương tích cho người dùng: Đây là lý do thợ hàn cần giữ khoảng cách an toàn với các bộ phận chuyển động của máy, ví dụ như quạt gió. Ngoài ra, bảng điều khiển, vỏ và các thiết bị bảo vệ khác cần được đóng khi máy vận hành.

Giá máy hàn que mini KARC 2.5 Kowon

Máy hàn que mini Kowon cho mối hàn có độ ngấu cao, ít bắn toé

Cùng với kích thước nhỏ đến không tưởng là một mức giá cực kỳ phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Chỉ với 1.350.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hàn que mini KARC 2.5 Kowon với đầy đủ phụ kiện đi kèm bao gồm kìm hàn, kẹp mát, cáp hàn, mo hàn, búa gõ xỉ hàn, quai đeo máy và cả một hộp nhựa đựng tất cả những thứ trên, rất tiện lợi cho những công việc hàn dân dụng, hàn trong gia đình hay hàn quảng cáo, hàn trên cao.

THÔNG TIN MUA SẮM