Mặt nạ trị mụn, ngừa lão hóa IMAGE AGELESS TOTAL RESURFACING MASQUE

Mặt nạ trị mụn, ngừa lão hóa IMAGE AGELESS TOTAL RESURFACING MASQUE

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,375,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Da mụn rất nhạy cảm, yếu ớt, nên chỉ một chút kích ứng cũng có thể khiến tình trạng mụn nặng hơn và da xấu đi nhiều. Do đó, chăm sóc da mụn luôn khiến các chị em đau đầu, nhất là khi chọn mỹ phẩm. Bên cạnh trị mụn bằng kem, serum hay sữa rửa mặt, thì mặt nạ trị mụn cũng là “trợ thủ” đắc lực. Vì nếu da thiếu ẩm sẽ tiết dầu nhiều hơn và nổi mụn. Chọn đúng mặt nạ sẽ cấp ẩm cho da và kiểm soát dầu nhờn, đồng thời bổ sung tinh chất phục hồi da, ngừa thâm mụn. Hiện nay, mặt nạ trị mụn, ngừa lão hóa Image Ageless Total Resurfacing Masque là sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu hàng đầu Hoa Kỳ khuyên chọn. Đây là dược mỹ phẩm lành tính, đặc trị chuyên biệt cho da dầu mụn, lão hóa. Hiệu quả trị mụn, se khít lỗ chân lông và chống lão hóa của “siêu phẩm” này đã được xác thực bởi hàng trăm ngàn khách hàng. Mặt nạ Image Ageless Total Resurfacing Masque Mặt nạ Image Ageless Total Resurfacing Masque phù hợp với da mụn, da lão hóa

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 57g

Công dụng sản phẩm
Một trong những nỗi “ám ảnh” của hội chị em đó là da nổi mụn. Mụn không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà còn khiến chị em tự ti khi giao tiếp. Hơn nữa, da mụn rất “khó chiều”, chăm sóc sai cách sẽ khiến mụn trở nặng, tổn thương da.
Rất nhiều chị em băn khoăn “Da mụn có nên đắp mặt nạ không”. Theo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ da liễu, da nào cũng cần đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất cần thiết. Tuy nhiên, da mụn rất mẫn cảm, dễ kích ứng khiến mụn lây lan, nên bạn cần chú ý chọn mặt nạ được thiết kế dành riêng cho da mụn.
Hiện nay trên thị trường, mặt nạ trị mụn, ngừa lão hóa Image Ageless Total Resurfacing Masque được các chuyên gia, Beauty Blogger đánh giá cao. Đây là mặt nạ do hãng Dược mỹ phẩm Image Skincare (Mỹ) sản xuất và hội tụ rất nhiều công dụng:
- Cấp ẩm cho da, kiểm soát dầu nhờn hữu hiệu. Đồng thời làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn, cải thiện mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn, sợi bã nhờn và ngăn ngừa mụn mới hình thành.
- Tẩy tế bào chết và lớp sừng thô sần trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, cho da mịn màng hơn.
- Phục hồi làn da tầng sâu, cho da khỏe khoắn, tránh sự thâm nhập của vi khuẩn gây hại trong môi trường.
- Làm mờ thâm mụn, đánh thức làn da sáng hồng rạng rỡ hơn.
- Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, giảm tình trạng da bị sưng đỏ, viêm do mụn.
- Khả năng chống oxy hóa cao, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Thành phần chính
Mặt nạ trị mụn, ngừa lão hóa Image Ageless Total Resurfacing Masque được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ da liễu, dược sĩ hàng đầu Châu Âu đang công tác tại Image Skincare. Do đó, thành phần của sản phẩm được tính toán kỹ lưỡng, vừa đạt hiệu quả trị mụn cao, vừa an toàn và không gây kích ứng cho da mụn.
Điểm đặc biệt của mặt nạ Image Ageless Total Resurfacing Masque đó là chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, cồn hay hương liệu tổng hợp.
Do đó, team da mụn có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Dưới đây là một số thành phần “cực đỉnh” có trong mặt nạ Image Ageless:
- Glycolic Acid 17%: Nó có khả năng thâm nhập sâu, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng, se khít. Đặc biệt, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn cám sẽ đẩy được đẩy lên bề mặt da, khô nhanh và tự bong tróc. Ngoài ra, Glycolic Acid còn có khả năng đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen, tế bào mới. Từ đó tái tạo làn da trắng sáng, mịn màng, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
- Lactic và Salicylic Acid: Đóng vai trò tẩy nhẹ tế bào chết trên bề mặt da, làm mờ dần đốm nâu, thâm mụn và các vết sẹo do mụn gây ra. Nó còn hỗ trợ kiểm soát dầu, ngừa việc bít tắc lỗ chân lông và giữ nước cho da không bị khô trong quá trình trị mụn.
- Vitamin C: Giúp tái sinh tế bào, nhanh chóng làm mờ thâm mụn, sạm nám, cho làn da sáng rạng rỡ. Đặc biệt, nó có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng tổng hợp collagen giúp ngừa lão hóa và nâng đỡ da săn chắc hơn.
- Hyaluronic Acid: Có khả năng giữ nước cực đỉnh, giúp da cân bằng, hạn chế tiết dầu và khô da.
- Papaya Enzyme đu đủ: Giảm viêm, ngăn ngừa tổn thương do mụn gây ra và làm sáng da, làm mờ nếp nhăn.
- Arnica Montana: Là loại thảo mộc có khả năng kháng viêm, giảm sưng mụn và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.

Ai nên dùng?
Mặt nạ trị mụn, ngừa lão hóa Image Ageless Total Resurfacing Masque được điều chế cho các đối tượng:
- Da mụn (mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá).
- Người có da dầu nhờn, dễ nổi mụn, lỗ chân lông to.
- Da lão hóa, chảy xệ, kém săn chắc, mịn màng.
- Da sạm màu, nhiều mụn thâm.

Hướng dẫn sử dụng
- Rửa mặt thật sạch rồi lau khô nhẹ nhàng. Lưu ý dùng khăn sạch lau, tránh bụi bẩn gây viêm nhiễm; hoặc bạn có thể để mặt khô tự nhiên.
- Lấy lượng vừa đủ thoa đều lên da.
- Thoa lớp mỏng và vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu.
- Thư giãn trong 5-30 phút rồi rửa lại với nước.
- Đắp 1-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
(*) Một số lưu ý thêm khi đắp mặt nạ trị mụn, ngừa lão hóa Image Ageless Total Resurfacing Masque: Không đắp mặt nạ khi chưa làm sạch da hoặc sau khi nặn mụn.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM