Serum sửa chữa màu da không đều & chống lão hóa da NEOVA Dual Matrix

Serum sửa chữa màu da không đều & chống lão hóa da NEOVA Dual Matrix

Thương hiệu: NEOVA
Giá tốt từ nơi bán: 3,250,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tinh chất chống lão hóa và làm đều màu da đột phá Neove dual matrix được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến kết hợp với thành phần retinol, mang đến hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời, cải thiện các vấn đề da lão hóa, ngăn ngừa đốm nâu, giảm thiểu sự xuất hiện của các rãnh nhăn, cải thiện màu da và kết cấu da, mang đến làn da trắng sáng, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da mềm mịn.
Tinh chất chống lão hóa và làm đều màu da đột phá Neove dual matrix mang lại kết quả nhanh chóng, hiệu quả trong vòng 14 ngày * mà không bị kích ứng kết hợp với các sản phẩm dựa trên retinol được kê theo đơn.
Tinh chất chống lão hóa và làm đều màu da đột phá Neove dual matrix là sự kết hợp đột phá của công nghệ sửa chữa Retinol + DNA mang lại kết quả trẻ hóa rõ rệt và cải thiện diện mạo tổng thể. Tất cả với chất dưỡng ẩm bổ sung và không gây kích ứng.
Theo kết quả khảo sát từ người dùng Neove dual matrix cho thấy: Hơn 90% người sử dụng cho thấy màu da cải thiện, da săn chắc, mềm mại hơn và không còn tình trạng khô sần chỉ sau 14 ngày. Hơn 70% người dùng cho biết nếp nhăn trên da mờ đi, đốm nâu hay sạm nám cũng được cải thiện. Đặc biệt là da trông đều màu và sáng mịn hơn nhiều.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Thương hiệu: Neova
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 30ml

► CÔNG DỤNG:
Xóa mờ các nếp nhăn sâu, làm đầy nếp nhăn trên da và làm phẳng mịn bề mặt da nhanh chóng.
Nhờ dưỡng chất tác động sâu đến hệ thống nang lông, nên làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Cải thiện làn da trở nên tươi sáng và đều màu hơn.
Nhanh chóng phục hồi làn da bị thương tổn do tác động từ môi trường bên ngoài cũng như tuổi tác.
Thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, tái sinh làn da căng khỏe, tươi trẻ rạng rỡ.
Dưỡng da mềm mại và căng mượt tự nhiên.
Giúp đảo ngược quá trình lão hóa da, trẻ hóa da cấp tốc.
Hỗ trợ phục hồi những tổn thương DNA do chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời cũng như những tác động xấu từ môi trường sống.

► THÀNH PHẦN CHÍNH:
Water (Aqua), Caprylic/Capric Triglyceride, Cyclopentasiloxane, Coco-Caprylate, Polyglyceryl-10 Dipalmitate, Glycerin, Propylene Glycol, Stearyl Alcohol, Behenyl Alcohol, Butyrospermum Parkii Butter, Polymethylsilsesquioxane, Arachidyl Alcohol, Micrococcus Lysate, Hydroxypinacolone Retinoate, Squalane, Dimethyl Isosorbide, Arachidyl Glucoside, Sodium Stearoyl Lactylate, Carbomer, Xanthan Gum, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Phenoxyethanol, Phytic Acid, Sodium Hydroxide, Ethylhexylglycerin, Polysorbate 60, Lecithin.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Nên dùng vào buổi tối.
Sau khi làm sạch da, bạn lấy một lượng Neova dual matrix nhỏ vào đầu ngón tay và thoa đều lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da.
Cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da Không để sản phẩm vào mắt, ngưng sử dụng nếu quá kích ứng.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người !

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Thương hiệu Neova ra đời bởi nhà sản xuất Procyte, tại Mỹ. Procyte thành lập vào năm 1986 (thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Photomedex Hoa Kỳ), đã có những  bước tiến dài trong thế giới mỹ phẩm thiên nhiên. Và Neova ra đời như đánh dấu cho sự thành công đó. Những công dụng hữu hiệu của sản phẩm Neova được thể hiện rõ ràng trên mọi làn da phái nữ. Dù phụ nữ Châu Mỹ, Châu Âu hay Châu Á đều có điểm giống nhau về cấu trúc da. Do đó, những sản phẩm được nghiên cứu và áp dụng công thức tái tạo cấu trúc da, Neova thích hợp cho mọi phụ nữ, dù là làn da sạm, da nám, da lão hóa, da khô, da hư tổn. Neova cũng không nằm ngoài những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khi áp dụng những công nghệ kĩ thuật cao GHK và AHK Copper Peptide Complex cùng công thức chế tạo độc quyền từ bác sĩ da liễu. Sản phẩm Neova tạo nên công cuộc đột phá mới, đổi mới làn da. Neova đánh bật lão hóa, nuôi dưỡng da trắng hồng, trẻ đẹp.

THÔNG TIN MUA SẮM