Tinh dầu massage chống lão hóa Image Skincare VITAL C Hydrating Facial Oil

Tinh dầu massage chống lão hóa Image Skincare VITAL C Hydrating Facial Oil

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 2,090,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tinh dầu massage chống lão hoá Image Vital C Hydrating Facial Oil là kết quả của sự pha trộn độc đáo của các loại dầu dưỡng thiên nhiên giúp bổ sung dưỡng chất và khôi phục làn da. Cấu trúc sản phẩm có khả năng hấp thụ nhanh chóng vào da, giúp làm dịu và phục hồi độ ẩm cho làn da khô và căng. Trong đó, vitamin C sẽ kích thích sản sinh collagen làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn, và làm sáng làn da xỉn màu. Còn các chất oxy hoá giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường và gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hoá da. Ngoài ra, thành phần dinh dưỡng từ quả bơ, cây hắc mai biển và dầu hạt nho trong Tinh dầu massage chống lão hoá Image Vital C Hydrating Facial Oil cũng giúp khôi phục lại mức độ ẩm của da, bảo vệ màng độ ẩm tự nhiên của da. Bạn gái có thể sử dụng sản phẩm này riêng lẻ hoặc kết hợp với một loại kem dưỡng ẩm khác để ngay lập tức khôi phục làn da bị thiếu nước giúp chống lão hoá da hiệu quả hơn.
Trong các loại dầu dưỡng tự nhiên của Tinh dầu massage chống lão hoá Image Vital C Hydrating Facial Oil, đáng chú ý phải kể đến làn squalane với khả năng chống oxy mạnh, chống lão hoá và làm mềm da. Đây cũng được biết đến là thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, nhanh chóng thẩm thấu và xâm nhập qua da mà không để lại lượng dầu dư thừa hay tình trạng bết dính, nhờn rít thường gặp. Đặc biệt hơn, các nghiên cứu còn chỉ ra squalane có khả năng bảo vệ da khỏi những gốc tự do và tia UV – nguyên nhân gây thương tổn tế bào và collagen tự nhiên. Nó còn giúp cải thiện các đốm thâm nám, tàn nhang và các tổn thương ngoài da gây nên bởi sự tàn phá của mặt trời nếu được sử dụng lâu dài.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 30ml

► CÔNG DỤNG:
– Bổ sung dưỡng chất và khôi phục làn da.
– Làm dịu và phục hồi độ ẩm cho làn da khô và căng.
– Giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn, và làm sáng làn da xỉn màu.
– Khôi phục làn da bị thiếu nước giúp chống lão hoá da hiệu quả.

► THÀNH PHẦN: Tinh dầu moringa, tinh dầu argan, tinh dầu quả bơ, tocopherol (vitamin E)…
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM