Kem giúp giảm lão hóa 3 tác dụng Image Skincare The MAX Stem Cell Crème - 2260427

Kem giúp giảm lão hóa 3 tác dụng Image Skincare The MAX Stem Cell Crème - 2260427

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 3,723,500đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kem giúp giảm lão hóa cho da khô Image Skincare The Max Stem Cell Creme – giải pháp dưỡng da chuyên sâu, giúp cung cấp độ ẩm cải thiện da khô sần, xỉn màu, bong tróc, ngừa da kích ứng đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp da sáng khỏe tự nhiên.
Là sản phẩm dưỡng da cao cấp, kết hợp các chuỗi peptide và Argirelene, Creme Themax cùng công nghệ dưỡng da độc đáo giúp đưa sâu dưỡng chất vào hạ bị, kích thích tăng sinh Collagen và Elastin cho da săn chắc, đàn hồi tốt hơn, hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, rãnh nhăn và vết chân chim. Ứng dụng công nghệ tế bào gốc kết hợp thành phần chiết xuất tự nhiên như chiết xuất hoa nhung tuyết giúp nuôi dưỡng và phục hồi nhanh chóng tế bào da, DNA hư tổm, kích thích tế bào gốc có sẵn phát triển, tăng cường bảo vệ da và tế bào da khác khỏi tác động gây hại từ môi trường. Sản phẩm có dạng kem và khả năng giữ ẩm cao, phù hợp cho làn da khô ráp.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 48g

CÔNG DỤNG:
– Dưỡng ẩm làm mềm da.
– Cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc, căng mịn.
– Phục hồi tế bào da, DNA hư tổn.
– Tăng cường bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài môi trường, nuôi dưỡng da sáng khỏe.

THÀNH PHẦN CHÍNH: Agirelene, các chuỗi peptide, tế bào gốc từ táo và hoa nhung tuyết, Photosomes và Roxisomes.

Chỉ định: Sử dụng cho da khô, quá khô, da lão hóa, hư tổn do ánh nắng mặt trời, da nhạy cảm, mỏng, yếu sau điều giúp giảm laser, lột tẩy, da cháy nắng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Rửa mặt sạch và lau khô, dùng một lượng sản phẩm chống lão hóa này vừa đủ thoa lên da, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm sâu.
Sử dụng vào mỗi tối.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM