Mặt nạ phục hồi da sau laser IMAGE MD Restoring Post-Treatment Masque - 2260410

Mặt nạ phục hồi da sau laser IMAGE MD Restoring Post-Treatment Masque - 2260410

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,950,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sau hỗ trợ điều hỗ trợ điều trị laser, làn da thường trải qua các vấn đề như ửng đỏ, đau, sưng, bầm tím, nhiễm trùng da.
Đặc biệt, cấu trúc da yếu đi nên dễ bị tổn thương trước các tác động của ánh nắng mặt trời… Mặt nạ phục hồi da sau laser Image MD Restoring Post-Treatment Masque được điều chế bằng lô hội hữu cơ, dưa leo và lựu hữu cơ giúp làm dịu, làm mát và bổ sung dưỡng chất cho làn da sau phẫu thuật ngay lập tức. Một sự pha trộn độc đáo của thực vật giúp làm dịu da bao gồm montn arnica, calendula và hoa cúc làm giảm kích ứng và đỏ da. Da được tái tạo, rạng rỡ và cung cấp đủ nước sau sử dụng. Không chứa paraben. Được xây dựng bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho kết quả tối đa.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 50ml

CÔNG DỤNG:
– Phục hồi chức năng da.
– Làm lành các tổn thương trên da.
– Phục hồi hàng rào bảo vệ da.
– Chống vi khuẩn và các yếu tố xấu xâm nhập vào da.
– Dưỡng ẩm cho da mềm mượt và căng mọng.
– Làm săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi.
– Xóa các nếp nhăn trên da.
– Giúp da khỏe mạnh hơn.

THÀNH PHẦN: Aqua, Glycerin, Coconut Alkanes, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Phenoxyethanol, Palmitoyl Tripeptide-5, Verbascum Thapsus, Plantago Lanceolata Leaf Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Citrus Medica Limonum (Lemon) Leaf Cell Extract, Tamarindus Indica Seed Polysaccharide, Algae Extract, Sodium Hyaluronate, Camellia Sinensis Leaf Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Seed Extract, Artemisia Absinthium Extract Butylene Glycol, Steareth-2, Caprylic / Capric Triglyceride, Coco-Caprylate/Caprate, Polysorbate 20, Retinol, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Tocopheryl Acetate, Citric Acid, Cetyl Palmitate, Disodium Edta, Panthenol, Propylene Glycol, Silica Dimethyl Silylate, Pentylene Glycol, Sodium Benzoate, Propanediol, Ceramide 3, Triethanolamine, Glyceryl Acrylate / Acrylic Acid Copolymer, Sodium Chondroitin Sulfate, Atelocollagen, Potassium Sorbate, Sodium Hydroxymethylglycinate.

CHỈ ĐỊNH LOẠI DA: Tất cả các loại da, sử dụng sau hỗ trợ điều hỗ trợ điều trị để làm dịu da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Thoa một lượng vừa đủ bôi lên khắp mặt. Vỗ nhẹ để tăng hấp thu tinh chất.
– Nghĩ ngỏi và thư giản trong 5-15 phút.
– Sau đó, rửa sạch bằng nước mát.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM