Mặt nạ giảm nhờn, giúp giảm mụn Image Skincare CLEAR CELL Medicated Acne Masque - 2260390

Mặt nạ giảm nhờn, giúp giảm mụn Image Skincare CLEAR CELL Medicated Acne Masque - 2260390

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,132,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nắng nóng dễ làm da dầu bị nổi mụn, lão hóa, sạm đen và nhờn bóng. Sở dĩ da nhờn là do các nang lông tuyến bã tiết quá nhiều chất bã nhờn, khiến bề mặt da bóng nhẫy. Lỗ chân lông thường rất dễ bị tắc nghẽn khi các chất bã này gặp bụi bẩn, vi khuẩn… khiến mụn phát triển nhanh hơn. Để khắc phục da nhờn nhiều mụn, điều quan trọng nhất là phải giữ da mặt luôn sạch sẽ. Vệ sinh thường xuyên sẽ giúp da thông thoáng, hạn chế tích tụ quá mức lượng dầu trên bề mặt, ngăn ngừa hiện tượng bít tắc lỗ chân lông và vi khuẩn gây mụn không có cơ hội hoạt động, từ đó da khỏe mạnh hơn, đồng thời ức chế mụn hình thành.
Mặt nạ giảm nhờn, hỗ trợ điều trị mụn Image Clear Cell Medicated Acne Masque được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Image Skincare cùng các thành phần tiên tiến như salicylic acid, đất sét kaolin…, mang lại hiệu quả trong việc hấp thu dầu thừa, giảm tiết lượng dầu trên da, đồng thời loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và da chết, tăng cường dưỡng ẩm cho da mềm mại, sáng màu, giảm viêm sưng và phục hồi da nhanh chóng. Đây là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm đặc hỗ trợ điều trị mụn Clear Cell của Image Skincare, có khả năng diệt trừ vi khuẩn gây mụn, giảm viêm sưng, nhanh chóng làm khô nhân mụn, tránh tình trạng vi khuẩn sinh sôi và lây lan qua các vùng da khoẻ mạnh.
Thành phần kaolin trong Mặt nạ giảm nhờn, hỗ trợ điều trị mụn Image Clear Cell Medicated Acne Masque chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da. Trong đó, điển hình là kẽm với tác dụng kháng viêm, thúc đẩy quá trình phát triển tế bào, cân bằng sự điều tiết bã nhờn, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn. Ngoài ra, kaolin còn chứa silic nhôm, hiệu quả trong việc làm liền sẹo và sát khuẩn, silica giúp kiềm dầu, còn canxi là thành phần chính tạo nên lớp biểu bì. Đặc biệt, kaolin mang lại tác dụng hút độc tố, cặn bã và cuốn đi lớp tế bào chết để các lỗ chân lông thoáng sạch, góp phần mang lại làn da tươi sáng hơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 57g

► CÔNG DỤNG:
– Giúp điều hòa và kiểm soát lượng dầu thừa rất tốt.
– Giảm tình trạng viêm sưng, tấy đỏ da.
– Gia tăng khả năng diệt khuẩn, giúp hồi phục làn da bị tổn thương.
– Ngừa thâm mụn và giúp làm giảm mụn nhanh chóng.
– Mang lại làn da săn chắc, căng mịn và sáng màu.

► THÀNH PHẦN: 15‰ hỗn hợp salicylic acid, glycolic acid, kaolin, acid hyaluronic, chiết xuất lá bạc hà, cây hương thảo.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Rửa mặt sạch và lau khô, thoa một lớp mỏng lên da, thư giãn trong 20 phút, rửa sạch lại với nước ấm.
– Tuần sử dụng 1 lần, nếu da viêm nặng, tuần sử dụng 1 – 3 lần.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM