Lenovo A390 (giá chỉ 2.080.650 đồng)

Lenovo A390 (giá chỉ 2.080.650 đồng)

Giá tốt từ nơi bán: 2,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm

 

2 sim 2 sóng

Sử dụng hệ điều hành Android 4.0

Bộ xử lý 1.0GHz

Bộ nhớ trong 4GB

Chụp hình 5MP

 

Kích thước

 

Chi tiết chức năng

Nhận xét

Về mặt thiết kế, Lenovo A390 có kiểu dáng thanh lịch dạng thanh thon gọn với 4 góc của sản phẩm được bo tròn, tạo cảm giác cầm rất thoải mái và chắc tay.

Mặt lưng của máy được phủ một lớp nhũ ánh kim sang trọng, một đường viền ánh bạc uốn cong chạy dọc theo 4 cạnh máy tạo nên một cảm giác cầm chắc chắn, sang trọng và lịch lãm.

Lenovo A390 có cấu hình mạnh mẽ, là phiên bản được nâng cấp từ Lenovo A690. Khác biệt đầu tiên của Lenovo A390 so với đàn anh Lenovo A690 chính là hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với rất nhiều cập nhật so với Android 2.3 Gingerbread.

Với sự nâng cấp về hệ điều hành Andoid 4.0, Lenovo A390 cải thiện rất nhiều điểm hạn chế của phiên bản cũ như:

    Cải tiến cách xử lý tập lệnh đồ họa, hỗ trợ tối ưu hơn các xử lý 2D và 3D.

    Hỗ trợ kéo thả mượt hơn.

    Cải thiện tác vụ copy/paste với nhiều thay đổi trong quản lý clipboard.

    Tối ưu hóa khả năng đa nhiệm.

    Chức năng chụp màn hình được tích hợp sẵn.

Nhờ sử dụng bộ xử lý lõi kép MTK 6577 Dual Cortex-A9 xung nhịp 1GHz nên hiệu năng của Lenovo A390 chạy mượt hơn nhờ số lượng lõi xử lý được tăng gấp đôi. Ngoài ra, bộ nhớ đệm cũng tăng lên 1MB so với 512KB của 6575 nên hỗ trợ CPU và GPU của Lenovo A390 hoạt động hiệu quả hơn

Điểm khác biệt thứ 2 của Lenovo A390 là có thể hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 4GB. Đây thực sự là một nâng cấp quan trọng, nó giúp người sử dụng có thể cài đặt các ứng dụng và lưu trữ nhiều hơn mà không bị hạn chế. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua thẻ microSD lên đến 32GB, giúp người dùng tha hồ cài đặt ứng dụng, lưu trữ phim ảnh, âm nhạc, album ảnh.

Một đặc điểm đáng quan tâm nữa mà có lẽ ít người để ý nhưng điều này cho thấy sự quan tâm của Lenovo dành cho người dùng, đó là Lenovo đã bổ sung tính năng cập nhật qua mạng (OTA – Over the Air) cho Lenovo A390. Các mẫu máy tầm trung giá rẻ của hầu hết các hãng khác trên thị trường đều chưa có tính năng này.

Về mặt kết nối, Lenovo A390 hỗ trợ 2 sim 2 sóng online rất tiện lợi cho người dùng sử dụng 2 số điện thoại riêng cho công việc và quan hệ cá nhân. Tất nhiên, là một chiếc điện thoại Android thông minh, A390 cũng được trang bị 3G nhanh với kết nối 7.2Mbps giúp người dùng có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi, liên tục cập nhật trạng thái mạng xã hội,… Máy cũng có Wi-Fi chuẩn N với tốc độ cao, Bluetooth 3.0, kết nối với máy tính bằng cáp USB 2.0, định vị toàn cầu A-GPS.

Lenovo A390 có kích thước màn hình lớn 4.0 inches sử dụng công nghệ tấm nền IPS, độ phân giải 480 x 800 pixels, hỗ trợ 16 triệu màu, hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi, độ tương phản tốt. Với ưu điểm này, Lenovo A390 giúp bạn thoải mái trải nghiệm video, lướt web đọc tin tức trên internet, check mail, thao tác các ứng dụng văn phòng, xem tivi, clip YouTube, và hàng trăm ngàn trò chơi và ứng dụng miễn phí trên kho Google Play.

Một điểm đáng chú ý của Lenovo A390 chính là không những được trang bị camera 5.0 megapixels, mà còn hỗ trợ fixed focus, chụp hình khổ rộng Panorama, HDR, nhận diện khuôn mặt và đầy đủ các tính năng giải trí khác. Cùng với những ứng dụng biên tập ảnh, người dùng có thể dễ dàng thêm hiệu ứng, chỉnh sửa và chia sẻ lên mạng xã hội chỉ với vài cú chạm đơn giản.

THÔNG TIN MUA SẮM