LG Optimus L1 II E410

LG Optimus L1 II E410

Giá tốt từ nơi bán: 1,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

TTBH LG

https://www.facebook.com/notes/lg-mobile-vietnam/c%C3%A1c-trung-t%C3%A2m-b%E1%BA%A3o-h%C3%A0nh-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-c%E1%BB%A7a-lg-t%E1%BA%A1i-vi%E1%BB%87t-nam/257902010904620

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Hệ điều hành Android Jelly Bean
Hệ điều hành mới nhất cho nhiều trải nghiệm thú vị với các ứng dụng tiện ích được cài đặt sẵn. Không chỉ vậy, chợ ứng dụng khổng lồ Google Play với hàng trăm ngàn ứng dụng và trò chơi hấp dẫn dễ dàng tải về ngay trên điện thoại và thưởng thức bất kỳ lúc nào. Giao diện Optimus được LG tùy biến thân thiện và thông minh, mang lại thao tác chạm lướt nhẹ nhàng trên từng đầu ngón tay.

 

 

 

 

Gom thế giới giải trí sống động vào điện thoại
Thu âm lại những bài hát mới nhất và tự động chuyển đổi sang tập tin MP3 trên đài FM mà không có tiếng nói của DJ xuất hiện. Bạn lỡ bỏ qua mất một phần của bài hát yêu thích? Thật đơn giản với tính năng thu âm tự động sẽ thu âm lại toàn bộ bài hát thậm chí trước cả khi bạn bấm nút ghi âm. Với FM tích hợp, bạn có thể thưởng thức những chương trình âm nhạc yêu thích bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu.

 

 

 

 

Camera 2MP, chụp ảnh bằng giọng nói
Khó tin nhưng có thật. Tính năng chụp hình bằng giọng nói độc đáo của LG cho phép bạn chụp ảnh bằng cách ra lệnh bằng giọng nói cho điện thoại chụp ảnh. Đơn giản chỉ cần nói Cheese, LG hay những từ khác để chụp ngay những ảnh của bạn và gia đình.

 

 

 

 

Ghi chú thông minh với QuickMemo
Thật đơn giản để lưu lại nhanh bất cứ điều gì bạn muốn với tính năng QuickMemo. Bạn cũng có thể quay số điện thoại hoặc lướt web trong khi những gì bạn ghi chú vẫn được hiển thị trên màn hình cùng một lúc. Giờ đây bạn không cần phải ghi nhớ những con số hay ghi chú rắc rối nữa.

 

 

Pin dung lượng 1540mAh
Không còn phải lo lắng về thời gian sử dụng điện thoại như các smartphone khác với pin dung lượng pin cao lên đến 1540mAh. Thỏa sức lướt web, chơi games, nghe nhạc cả ngày.

 

 

 

Xử lý mạnh mẽ hơn với kích thước nhỏ gọn
Bạn vốn yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng, LG Optimus L1 II E410 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Bộ vi xử lý Qualcomm 1GHz giúp xử lý đa nhiệm thông minh, cho hiệu năng hoạt động mượt mà, đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với không gian lưu trữ 4GB và khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 32GB, cho bạn thoải mãi lưu trữ hình ảnh, nhạc MP3 và các đoạn Video yêu thích để thưởng thức trên đường đi.

 

Ưu điểm

Thiết kế mạnh mẽ, cầm chắc tay.

HĐH Android 4.1.2, hỗ trợ cảm ứng mượt mà.

Hỗ trợ bộ nhớ ngoài đến 32GB.

Thời lượng pin tốt.

Hỗ trợ kết nối internet mạng Wifi, 3G.

 

Kích thước:

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM