GIONEE Passion P2

GIONEE Passion P2

Giá tốt từ nơi bán: 3,690,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

KM: từ 12/6 đến 30/6 tặng sim 3G và sạc dự phòng 450k

Gionee Passion P2: Smartphone lõi tứ hiệu năng cao, giá mềm.

 Để tạo sự tin cậy và uy tín lâu dài, smartphone của Gionee không chỉ cạnh tranh về giá mà còn cam kết “chất lượng vàng”, thiết kế sáng tạo và cấu hình mạnh mẽ, Passion P2 là một trong những sản phẩm để lại ấn tượng tốt trong lòng người dùng khi lần đầu ra mắt tại Việt Nam.

Thiết kế và màn hình

Passion P2 có thiết kế vuông vức với độ mỏng chỉ 9.6mm cho kiểu dáng sang trọng và khả năng cầm nắm chắc chắn. Mặt sau là vỏ máy được sơn bóng sang trọng và tránh để lại dấu tay. Mặt trước màn hình cách mặt sau bởi một đường chỉ, giúp những bạn trẻ năng động dễ dàng tháo lắp máy.

So với những thiết bị cùng tầm giá bao gồm LG Optimus L5, Nokia Lumia 520 hay Samsung Galaxy Fame, chiếc smartphone của Gionee có màn hình lớn hơn khi sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đến 4.5 inch khá nhạy với chất lượng hiển thị tốt hơn hẳn, trong khi những sản phẩm còn lại chỉ từ 4.0 inch trở xuống và màu sắc không tươi sáng bằng. Đồng thời nhờ tấm nền IPS lót màn hình đã cho Passion P2 màu sắc trung thực và góc nhìn rộng hơn.

 Camera cho chất lượng ảnh tốt

 Bên cạnh thiết kế sang trọng, camera của Passion P2 cũng khá ấn tượng. Khả năng chụp ảnh của các điện thoại không thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường luôn khiến người dùng phiền lòng, nhưng Passion P2 lại cho những tấm ảnh chụp khá tươi tắn và sắc nét trong điều kiện đủ sáng. Ảnh chụp cũng không quá nhiễu trong điều kiện thiếu sáng.

 Máy ảnh chính có 5 MP cho phép lấy nét tự động, chụp cận cảnh macro , chụp toàn cảnh panorama, nhận diện khuôn mặt và nụ cười. Phần mềm đi kèm có chế độ căn chỉnh màu và tương phản, dò tìm tiêu cự và tự động nhận diện cảnh để chuyển sang các chế độ ban đêm, chân dung, thể thao... Máy cũng hỗ trợ Camera phụ 0.3 MP cho các cuộc gọi video thêm phần sinh động và trung thực.

 Với Passion P2, bạn sẽ chụp lại được những tấm ảnh đẹp nhất, tươi tắn nhất để chia sẻ và giúp lưu giữ những khoảnh khắc của riêng mình mà chắc hẳn nhiều smartphone cùng tầm giá khó lòng làm được.

Nền tảng Android tiên tiến

 Passion P2 được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean tiên tiến nhất trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại. Nhờ đó, mọi thao tác thiết lập cũng như tốc độ hiển thị hình ảnh trên máy trở nên nhanh và mượt mà hơn. Đồng thời với kho hơn 1 triệu ứng dụng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn những tiện ích giải quyết công việc, học tập và giải trí mỗi ngày.

Một điểm nữa giúp Passion P2 được ưa chọn hơn những chiếc smartphone khác, đó là việc hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, giúp bạn hoạt động như hai chiếc điện thoại trên cùng một thiết bị, đồng thời tăng cường kết nối và liên lạc thông suốt với các mối quan hệ.

Hiệu năng và thời lượng pin

Passion P2 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ (Quad-core) với tốc độ 1.2GHz mạnh mẽ, đồng thời kết hợp với nhân đồ họa PowerVR SGX544MP cho kết quả xử lý khá tốt các game yều cầu đồ họa cao và những ứng dụng lớn. So với các dòng mày cùng phân khúc chỉ trang bị bộ xử lý lõi đơn (Solo-core), Passion P2 không chỉ cho tốc độ xử lý nhanh hơn gấp nhiều lần nhờ lõi tứ mà còn sở hữu bộ nhớ trong đến 4GB.

 Với công cụ đánh giá tổng thể hiệu năng của máy Antutu Benchmark, Passion P2 đạt 13.286 điểm, cao hơn Google Nexus 7, Samsung Galaxy Note và xấp xỉ với các dòng máy cao cấp như Samsung Galaxy Note II, Google Nexus 4, HTC One.

 Xét về hiệu năng đồ họa, Passion P2 gây bất ngờ lớn khi đạt điểm tới 47,2 khung hình/giây theo đánh giá của công cụ Nenamark 2. Đây là số điểm cao vì cả những smartphone đình đám hiện nay như Galaxy S4 cũng chỉ đạt 59,6 khung hình mỗi giây còn Sony Xperia Z là 59,8 khung hình/giây. Còn so với các sản phẩm cùng phân khúc thì Passion P2 có hiệu hăng cao gấp đôi.

 Một điểm đáng khen nữa ở Passion P2 là thời lượng pin. Dù thiết kế khá mỏng nhưng Gionee vẫn trang bị cho điện thoại của họ pin 1.800 mAh cùng chế độ tiết kiệm điện của CPU được sản xuất trên dây truyền 28mm với công nghệ độc quyền, được khẳng định là giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu suất đến 30%.

 Hiện Gionee Passion P2 đang được bày bán tại hầu hết các siêu thị, cửa hàng điện thoại, điện máy trên với giá dưới 3,5 triệu đồng (bao gồm cả thẻ nhớ 8GB và bao da). Khi mua smartphone của Gionee, ngoài việc được bảo hành 12 tháng tại tất cả các trung tâm bảo hành trên toàn quốc, còn có cam kết “chất lượng vàng”, hỗ trợ khách hàng hoàn tiền hoặc đổi mới 100% trong vòng 15 ngày khi sản phẩm gặp lỗi bất kỳ của nhà sản xuất.

THÔNG TIN MUA SẮM