Haier Zio S2

Haier Zio S2

Giá tốt từ nơi bán: 3,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

TTBH Haier

 http://www.haiermobile.vn/index.php?vc=baohanh

 

Thông tin kích thước

Chi tiết chức năng

Chip lõi tứ Qualcomm Quad-core 1.2GHz

Tăng tốc các ứng dụng mang lại một trải nghiệm vượt trội

“Bộ não” của smartphone Zio S2 là chip lõi tứ Qualcomm mạnh mẽ giúp bạn đáp ứng và chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách nhanh chóng. Với chiếc điện thoại thông minh này, những ứng dụng nặng không còn là thử thách.

Hệ điều hành Android 4.1 thông minh

Kho ứng dụng đồ sộ

Được trang bị hệ tốt nhất của Google, Android 4.1 thông minh, mạnh mẽ với giao diện người dùng thân thiện và dễ dàng thao tác. Hệ điều hành Android 4.1 giúp bạn trải nghiệm kho ứng dụng đồ sộ từ Google Play Store một cách dễ dàng hơn.

Camera 5.0 MP với độ phân giải cao

Chức năng Cool shot

Hãy lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn cùng với chiếc điện thoại này. Nhiều tùy chọn màu sắc và chỉnh sửa ảnh được tích hợp trong camera, giúp bạn có được những tấm hình đẹp nhất. Chưa bao giờ việc lưu lại khoảnh khắc lại tuyệt vời như vậy.

Hỗ trợ 2 SIM, chuyển đổi dễ dàng

Bạn có thể thoải mái hơn trong công việc và trong cuộc sống

Hỗ trợ mạng WCDMA và GSM, sử dụng 2 SIM cho bạn kiểm soát công việc trong khi vẫn có thể tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống hàng ngày sẽ dễ dàng hơn với chế độ hai SIM và bạn có thể kiểm soát mọi việc trong tầm tay.

Màn hình HD 4.5 inch

Hiển thị sắc nét đến từng chi tiết

Màn hình rộng với độ phân giải cao giúp cho bạn tận hưởng những bộ phim yêu thích ngay trên chiếc điện thoại này. Trải nghiệm các ứng dụng cũng trở nên hoàn hảo cùng với màn hình rộng.

THÔNG TIN MUA SẮM