Serum xoá và làm mờ nếp nhăn động The MAX Wrinkle Smoother - 2260431

Serum xoá và làm mờ nếp nhăn động The MAX Wrinkle Smoother - 2260431

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 3,025,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Image the MAX™ wrinkle smoother – tinh chất trẻ hóa giảm nếp nhăn, giúp cải thiện rõ tình trạng nhăn vùng trán, rãnh miệng và nếp nhăn vùng mắt I
mage the MAX™ wrinkle smoother – tinh chất trẻ hóa giảm nếp nhăn với công nghệ quả cầu thông tin, giúp cải thiện rõ tình trạng nhăn vùng trán, rãnh miệng và nếp nhăn vùng mắt .
Với sự kết hợp công nghệ tế b.ào g.ốc từ thưc vật cùng peptide hợp chất giúp sản sinh collagen duy trì sự đàn hồi cho da sẽ nhanh chóng đẩy lùi nếp nhăn giúp làn da căng mịn tươi trẻ.
Ngoài ra Image Skincre The Max Wrinkle Smoother với công nghệ microburst được cấp bằng sáng chế giúp tác động trực tiếp giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và tạo sự săn chắc cho làn da ngay khi sử dụng (*)
Giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn ở những vị trí cơ hoạt động nhiều như: khóe miệng, trán, đuôi mắt…
Giúp da mịn màng và săn chắc.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 15ml

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Vỗ nhẹ The Max wrinkle smooth lên da vào mỗi buổi sáng và tối sau khi làm sạch da, tập trung vào những vùng hoạt động nhiều như trán, giữa lông mày, rãnh miệng và xung quanh vùng mắt.
Sau đó chống nắng và bảo vệ da bằng kem chống nắng Image Skincare Prevention + ® SPF trong ngày. Sử dụng một kem dưỡng vào ban đêm để nuôi dưỡng làn da trong khi bạn ngủ.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM