Kem Dưỡng Da Ban Đêm Nourishing Night Creme With Manuka Honey

Kem Dưỡng Da Ban Đêm Nourishing Night Creme With Manuka Honey

Thương hiệu: Madeleine Ritchie
Giá tốt từ nơi bán: 1,040,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Madeleine Ritchie
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 110ml

► THÀNH PHẦN:
Madeleine Ritchie Nourishing Night Creme luôn được các bác sĩ da liễu tin dùng cho làn da tối màu, khô và mang vẻ già nua bởi lão hóa. Đây là sản phẩm kết hợp giữa mật ong Manuka, sáp ong và loại tinh dầu đắt giá như: tinh dầu tầm xuân, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hoa mai.
Mật ong Manuka có trong kem Night Creme nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn cao. Từ đó giúp da kháng khuẩn, nấm, kháng viêm và đẩy mạnh tiến độ chữa lành, tái cấu trúc lại cho da. Ngoài ra mật ong Manuka còn chứa nhiều chất chống oxi hóa giúp loại trừ triệt để các gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại. Axit amin và vitamin giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, giúp da trẻ hóa.
Tinh dầu tầm xuân có chứa nhiều các vitamin E, C, D, beta carotene, các acid béo thiết yếu. Chứa oleic, palmitic, linoleic và acid linolenic gamma (GLA). Ngoài ra còn có Vitamin F, khi hấp thụ qua da sẽ chuyển đổi thành PGE để tham gia vào các màng tế bào và tái tạo tế bào. Chính những chất này giúp cho kem dưỡng đêm Night Creme có tác dụng giúp da đều màu, mờ sẹo, thâm. Đặc biệt là khả năng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa nám và tàn nhang.
Sáp ong giúp tạo lớp màng bảo vệ ngăn vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời cũng đóng vai trò như “van chuyển đổi”, tăng khả năng ngậm nước trên da và ngăn sự thoát hơi nước. Giúp da căng mịn, rất tốt cho làn da khô.

► CÔNG DỤNG:
- Chống lão hóa, giữ da căng, tăng đàn hồi, tươi trẻ Madeleine Ritchie Nourishing Night Creme chứa các dưỡng chất chống oxy cực mạnh – chống lại các gốc tự do gây hại cho da. Thay thế từ từ các cấu trúc tế bào cũ bị hư tổn, thiếu sức sống bàng cách kích thích sự phát triển của collagen trong tế bào mới, giúp da trẻ và khỏe hơn.
- Giúp cấp nước, dưỡng ẩm ban đêm cho làn da căng mọng, mịn màng. Kem dưỡng da mật ong Manuka ban đêm có khả năng cấp 1 lớp màng nước ẩm cho làn da, tạo nên 1 lớp mặt nạ ngủ hoàn hảo nuôi dưỡng da xuyên suốt giấc ngủ dài. Mang đến một làn da mịn và mềm hơn sau khi bạn vừa thức giấc.
- Giúp da sáng, mờ thâm, nám, tàn nhang. Sự kết hợp hoàn hảo của mật ong Manuka và tinh dầu hoa anh thảo làm tăng sự tổng hợp collagen và elastin. Giúp da sáng và lên tone màu trắng mịn hơn. - Giảm đáng kể các chứng viêm da (Như mụn, kích ứng sau điều trị laser, dị ứng mỹ phẩm, ngứa da…) Làm dịu dần các vết viêm. Giảm các triệu chứng sưng. Làm sạch và loại bỏ đi các chất bã nhờn thừa trên da để ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn, dị ứng.Sửa chữa và phục hồi tế bào bị tổn thương. Thúc đẩy làm lành, mờ thâm.Kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn chặn sự lây nhiễm chéo.
- Giữ cho làn da duy trì độ sạch, thông thoáng lỗ chân lông Thành phần dầu Hoa Anh thảo và Tầm Xuân có trong kem có khả năng hòa tan các tạp chất ẩn sâu trong lỗ chân lông, từ đó làm giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, loại bỏ tế bào chết trên da. Kết hợp song song mật ong Manuka trong kem lại giúp khử trùng, loại sạch các vi khuẩn, virut ẩn nấp gây hại từ môi trường đang tấn công từ khẽ lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng, khỏe hơn. Đặc biệt quá trình này không làm khô da. Việc sử dụng Madeleine Ritchie Nourishing Night Creme vào ban đêm sẽ góp phần trị mụn, tăng hiệu quả tái sinh da mới khỏe mạnh. Sắc diện sáng lên từng ngày, vết thâm nám theo đó cũng biến mất.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Dùng vào buổi tối, là bước chăm sóc da cuối cùng trước khi đi ngủ
– Sau bước tinh chất, hãy thoa kem dưỡng lên mặt kèm theo massage nhẹ, vỗ vài cái để dưỡng chất thấm sâu

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Madeleine Ritchie là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại New Zealand, tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da của thương hiệu Madeleine Ritchie đều được điều chế từ chính mật ong Manuka kết hợp với các sản vật thiên nhiên nổi tiếng của vùng đất New Zealand như: sữa ong chúa, dầu hoa anh thảo, sáp ong, keo ong, tinh chất nhau thai cừu, dầu tầm xuân, dầu cây phỉ… Các sản phẩm của Madeleine Ritchie được xem là sản phẩm chăm sóc da Luxurious Natural (cao cấp từ thiên nhiên). Madeleine Ritchie được bảo chứng với hơn 22 năm hoạt động và phân phối trên rộng khắp thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu Madeleine Ritchie được vinh danh nhiều trên báo chí và hiệp hội y tế .

THÔNG TIN MUA SẮM