Kem Dưỡng Da Sữa Ong Chúa Royal Jelly Face Creme

Kem Dưỡng Da Sữa Ong Chúa Royal Jelly Face Creme

Thương hiệu: Madeleine Ritchie
Giá tốt từ nơi bán: 1,450,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ngủ ít, mệt mỏi, môi trường khói bụi, chăm sóc da không đúng cách thường khiến da nhanh lão hóa. Sự thiếu hụt collagen đã trở thành một nguyên nhân chính gây lão hóa da. Biểu hiện rõ ràng trong tình trạng như da khô, sần sùi, chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn, xỉn màu, tàn nhang trên da. Vậy bạn nên chọn sản phẩm nào?
Để ngăn ngừa lão hóa da, điều đầu tiên bạn phải làm là cung cấp cho da của bạn một nguồn cấp nước thường xuyên và tất cả các chất dinh dưỡng bạn cần để có được làn da hoàn hảo. Ngoài ra, sử dụng kem dưỡng da sữa ong chúa Royal Jelly Face Creme – sản phẩm chống lão hóa tốt nhất, phù hợp với nhiều loại da cũng cần được lựa chọn để hỗ trợ làn da phục hồi.
Kem dưỡng da mặt có chiết xuất từ chính sữa ong chúa kết hợp với mật ong manuka hoạt tính chính là dòng kem dưỡng da chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đắt giá. Đây là sản phẩm kem chăm sóc da toàn diện, giải quyết được nhiều vấn đề nan giải cho da mà không dễ các loại kem dưỡng thông thường khác có thể làm được.
Kem dưỡng da sữa ong chúa Royal Jelly Face Creme
Madeleine Ritchie Royal Jelly Face Creme với thành phần chứa hơn 20 loại axit amin tự do như B1, B2, B6, PP, đặc biệt là vitamin A và E (từ sữa ong chúa) cùng với mật ong Manuka…dưỡng ẩm hoàn hảo, giúp da mềm mại và mịn màng, bảo vệ làn da khỏi các dấu hiệu lão hóa, tác động trực tiếp lên nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi cho da.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Madeleine Ritchie
- Xuất xứ: New Zealand
- Dung tích: 110ml

► THÀNH PHẦN:
- Royal Jelly (Sữa ong chúa) Manuka Honey (Mật ong Manuka)
- Evening Primrose Oil (Tinh dầu hoa anh thảo)
- Nụ tầm xuân Chiết xuất cây phỉ
- Jojoba Seed Oil (Tinh dầu hạt jojoba)
- Phấn hoa mai.
Thành phần sữa ong chúa, mật ong Manuka trong kem dưỡng chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu. Đặc biệt là hơn 20 loại axit amin tự do như B1, B2, B6, PP. Trong đó, vitamin A và E có tác dụng chống lão hóa, làm trắng da an toàn, hiệu quả khi dùng kem dưỡng da Royal Jelly Face Creme.
Sữa ong chúa Sữa ong chúa Tinh dầu jojoba chứa nhiều Vitamin A, D, E, B1, B2, B3, B6 , F, Protein, khoáng chất và acid béo rất tốt cho da. Chính nhờ những dưỡng chất này, kem chống lão hóa Royal Jelly Face Creme dễ dàng làm mpf nám, đốm đồi mồi, đồng thời tái sinh da mới khỏe mạnh, sáng bóng cho gương mặt.
Không những thế, Royal Jelly Face Creme còn tác dụng dưỡng ẩm sâu, hỗ trợ cấp ẩm làn da khô nhiều nếp nhăn bằng tinh dầu hạnh nhân và thực vật.

► CÔNG DỤNG:
Kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất của New Zealand – Madeleine Ritchie Royal Jelly Face Creme giúp:
- Bổ sung vitamin và hợp chất chống lão hóa mạnh mẽ cho làn da
- Ngăn ngừa và cải thiện các biểu hiện lão hóa như nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang
- Làm mờ vết thâm mụn, tái tạo da mới trắng sáng, trẻ hóa
- Kháng khuẩn, chống viêm cho các trường hợp viêm da (như mụn trứng cá, kích ứng sau khi điều trị bằng laser, dị ứng mỹ phẩm, da mẩn ngứa …).
- Dưỡng ẩm sâu, điều trị da khô, mất nước và biểu hiện kích ứng, viêm sưng
- Giữ cho làn da duy trì độ sạch, thông thoáng lỗ chân lông
Với công nghệ đột phá có chứa các thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ, Royal Jelly Face Creme giúp tăng cường độ trắng và sức sống trẻ trung cho làn da. Đây là loại kem dưỡng ẩm không nhờn, được hấp thụ nhanh và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. 

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Dùng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối.
– Sau khi rửa mặt sạch và sử dụng toner, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm đều và vỗ nhẹ để kem dưỡng thẩm thấu vào da.
– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Madeleine Ritchie là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại New Zealand, tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da của thương hiệu Madeleine Ritchie đều được điều chế từ chính mật ong Manuka kết hợp với các sản vật thiên nhiên nổi tiếng của vùng đất New Zealand như: sữa ong chúa, dầu hoa anh thảo, sáp ong, keo ong, tinh chất nhau thai cừu, dầu tầm xuân, dầu cây phỉ… Các sản phẩm của Madeleine Ritchie được xem là sản phẩm chăm sóc da Luxurious Natural (cao cấp từ thiên nhiên). Madeleine Ritchie được bảo chứng với hơn 22 năm hoạt động và phân phối trên rộng khắp thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu Madeleine Ritchie được vinh danh nhiều trên báo chí và hiệp hội y tế .

THÔNG TIN MUA SẮM